Kim Cương Nhân Tạo
Kiến thức

Những Điều Nàng Cần Biết Về Kim Cương Nhân Tạo

Kim cương nhân tạo tuy không đắt đỏ như kim cương tự nhiên nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và hoàn thiện cho món phụ kiện trang sức.
Mẫu Dây Chuyền Đẹp
Hướng dẫn

Mẫu Dây Chuyền Đẹp Cho Nàng Luôn Tỏa Sáng

Dây chuyền là một trong những phụ kiện linh hoạt nhất. Chúng vừa có thể giúp tăng thêm nét thanh lịch cho một bộ trang phục đơn giản hoặc mang đến vẻ quyến rũ cho một chiếc váy dạ hội trang trọng.
Đá Morganite
Kiến thức

Đá Morganite Và Vẻ Đẹp Lộng Lẫy Lên Ngôi

“Quý” thường đi đôi với “hiếm”, đó là lý do chúng ta thường chỉ nhắc tới kim cương, ruby, sapphire, ngọc lục bảo… Nhưng nàng ơi, lòng đất vô hạn, đá quý cũng có vô vàn kiểu đủ khiến trái tim nàng đ...
Đá Moissanite
Kiến thức

Đá Moissanite Là Gì? Liệu Có Thể Thay Thế Kim Cương?

Moissanite còn là kẻ “mạo danh” kim cương lẫy lừng với độ hoàn hảo gần như y hệt. Nhưng thực hư về Moissanite ra sao? Nó có thật sự lấp lánh được bàng 1 phần kim cương? Cùng Junie phân tích nhé!
Cách Đeo Nhẫn Cưới
Hướng dẫn

Tất Tần Tật Cách Đeo Nhẫn Cưới Các Cặp Đôi Cần Biết

Tiếng nhạc vang lên, bạn và người ấy trao nhẫn cưới cho nhau. Nhưng đeo nhẫn cưới tay nào? Nhẫn đính hôn và nhẫn cưới đeo ngón nào mới đúng Cùng Junie chuẩn bị hành trang trước đám cưới nhé!
Mua Đá Sapphire
Kiến thức

Những Điều Nàng Cần Biết Trước Khi Mua Đá Sapphire

Sapphire là một trong tứ đại đá quý có giá trị cao với vẻ đẹp quý phái, sang trọng và được ví như biểu tượng của sự bình yên và trí tuệ. Vậy làm thế nào để nhận biết được đá Sapphire thật?
Đeo Nhẫn Chật Có Sao Không
Kiến thức

Đeo Nhẫn Chật Có Sao Không? Làm Gì Để Xử Lý?

Nhẫn là sản phẩm được “sáng tạo” ra với kích cỡ tỉ mỉ nhất so với các loại trang sức khác. Tuy nhiên dù cẩn trọng nhiều thế nào thì đôi khi cũng phải đối diện với trường hợp nhẫn không vừa vặn.
Phụ Kiện Đi Hẹn Hò
Hướng dẫn

4 Phụ Kiện Nữ Tăng Thêm Sự Cuốn Hút Khi Đi Hẹn Hò

Bên cạnh những bộ cánh bắt mắt và cuốn hút, nếu biết phối hợp các phụ kiện hài hòa, nàng sẽ dễ dàng tạo ấn tượng mạnh và ghi điểm tuyệt đối, khiến chàng đắm say chẳng thể rời mắt.
Vòng Tay Titan Có Tốt Không
Kiến thức

Vòng Tay Titan Có Tốt Không?

Vòng tay Titan ngày càng trở nên phổ biến và dành được sự yêu thích đặc biệt của các cô nàng sành điệu. Vậy vòng tay titan có tốt không, có ưu-nhược điểm gì, có nên sử dụng vòng tay Titan không?