Bỏ Túi Các Cách Kẹp Cho Tóc Ngắn Mà Bạn Nhất Định Nên Thử
Cách kẹp tóc cho tóc ngắn

Bỏ Túi Các Cách Kẹp Cho Tóc Ngắn Mà Bạn Nhất Định Nên Thử

Hãy cùng Junie tìm hiểu các cách kẹp cho tóc ngắn từ chiếc kẹp càng cua, thứ mà có thể khiến hội chị em thăng hạng nhan sắc với mọi phong cách.
Cách Làm Sáng Hạt Đá
Hướng dẫn

Cách Làm Sáng Hạt Đá Đơn Giản Không Phải Ra Hàng

Với những nàng mê trang sức đính đá, cảm giác ám ảnh nhất chắc chắn là hạt đá bị xỉn màu. Hãy bỏ túi những tips “thắp sáng” hạt đá để lấy lại phong thái kiêu sa cho những món trang sức trong tủ nhé!
Mẫu Dây Chuyền Đẹp
Hướng dẫn

Mẫu Dây Chuyền Đẹp Cho Nàng Luôn Tỏa Sáng

Dây chuyền là một trong những phụ kiện linh hoạt nhất. Chúng vừa có thể giúp tăng thêm nét thanh lịch cho một bộ trang phục đơn giản hoặc mang đến vẻ quyến rũ cho một chiếc váy dạ hội trang trọng.
Đeo Trang Sức Bản To
Hướng dẫn

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đeo Trang Sức Bản To

Trang sức bản to giúp người đeo nổi bật và tạo sự chú ý ngay lập tức dù ai đó chỉ vô tình nhìn lướt qua. Có điều, nếu không khéo léo khi phối trang sức và trang phục, nàng rất dễ trở nên quá lố.
Cách Đeo Nhẫn Cưới
Hướng dẫn

Tất Tần Tật Cách Đeo Nhẫn Cưới Các Cặp Đôi Cần Biết

Tiếng nhạc vang lên, bạn và người ấy trao nhẫn cưới cho nhau. Nhưng đeo nhẫn cưới tay nào? Nhẫn đính hôn và nhẫn cưới đeo ngón nào mới đúng Cùng Junie chuẩn bị hành trang trước đám cưới nhé!
Phụ Kiện Đi Hẹn Hò
Hướng dẫn

4 Phụ Kiện Nữ Tăng Thêm Sự Cuốn Hút Khi Đi Hẹn Hò

Bên cạnh những bộ cánh bắt mắt và cuốn hút, nếu biết phối hợp các phụ kiện hài hòa, nàng sẽ dễ dàng tạo ấn tượng mạnh và ghi điểm tuyệt đối, khiến chàng đắm say chẳng thể rời mắt.
Chọn Trang Đi Du Lịch
Hướng dẫn

Nàng Chọn Trang Sức Thế Nào Cho Những Chuyến Du Lịch Gần Xa?

Mang những món phụ kiện nhỏ nhưng có võ khi đi du lịch sẽ khiến set đồ của nàng lung linh hơn và có các shoot hình vi vu thật xinh đẹp để khoe với mọi người. Junie  đã chọn giúp nàng rồi đây!
Trang Sức Mùa Hè Dẫn Đầu Xu Hướng 2023
Hướng dẫn

Trang Sức Mùa Hè Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Mùa hè của những cô nàng yêu đời đã đến rồi, chuẩn bị cho những chuyến đi chơi với các món đồ trang sức mùa hè đầy bắt mắt ngay thôi. Đi chơi đâu và phối hợp phụ kiện gì cho phù hợp?
Trang Sức Ngọc Trai Hợp Màu Da
Hướng dẫn

Bí Quyết Chọn Trang Sức Ngọc Trai Hợp Màu Da

Màu da đóng vai trò rất quan trọng đối với bất cứ món trang sức nào đeo trên người. Đơn giản bởi đó chính là màu nền cho trang sức! Hãy để Junie giúp nàng chọn trang sức ngọc trai hợp màu da nhé!