Mẫu Dây Chuyền Đẹp

Mẫu Dây Chuyền Đẹp Cho Nàng Luôn Tỏa Sáng

Dây chuyền là một trong những phụ kiện linh hoạt nhất. Chúng vừa có thể giúp tăng thêm nét thanh lịch cho một bộ trang phục đơn giản hoặc mang đến vẻ quyến rũ cho một chiếc váy dạ hội trang trọng.

Dây chuyền là một trong những phụ kiện linh hoạt nhất trong tủ quần áo của của các cô nàng. Chúng vừa có thể giúp tăng thêm nét thanh lịch cho một bộ trang phục đơn giản hoặc mang đến vẻ quyến rũ cho một chiếc váy dạ hội trang trọng. Trong bài viết này, cùng Junie khám phá một số mẫu vòng cổ được yêu thích nhất và cách chọn một chiếc vòng cổ phù hợp với phong cách riêng nàng nhé.

Dây Chuyền Layer

Vòng cổ layer là một trong những mẫu dây chuyền đẹp ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm qua. Phong cách này liên quan đến việc đeo nhiều vòng cổ có độ dài khác nhau để tạo hiệu ứng xếp lớp. Xu hướng này cho phép các cô nàng thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa phong cách của mình.

Vòng cổ xếp lớp có thể được phối hợp theo nhiều cách để mang đến những phong cách độc đáo. Nàng có thể kết hợp nhiều vòng cổ cùng kiểu hoặc mix match giữa các kiểu khác nhau.

Ví dụ: Nàng có thể kết hợp dây chuyền vàng tinh tế với vòng cổ mặt dây chuyền đơn giản hoặc thêm vòng cổ đính cườm vào vòng cổ.

Khi xếp lớp dây chuyền, điều quan trọng là phải giữ cho tổng thể trông cân đối. Điều này có nghĩa là chọn những chiếc vòng cổ có độ dài và kiểu dáng khác nhau bổ sung cho nhau. Một nguyên tắc nhỏ là chỉ đeo tối đa hai hoặc ba chiếc vòng cổ để tránh trông lộn xộn.

Vòng Cổ Chokers

Chokers là một loại vòng cổ nằm sát cổ. Mẫu vòng cổ này rất phổ biến vào những năm 90 và đã trở lại trong những năm gần đây. Vòng cổ có nhiều kiểu dáng khác nhau được làm từ những chất liệu vô cùng đa dạng như nhung, da và kim loại.

Chokers là một cách tuyệt vời để thêm một chút sắc sảo cho bất kỳ trang phục nào. Nàng có thể đeo chúng một mình hoặc kết hợp với những chiếc vòng cổ dài để trông năng động hơn. Khi chọn một chiếc vòng cổ, các nàng hãy xem xét kích thước cổ và chọn chiều rộng vừa vặn để chokers khớp với cổ trông vô cùng quyến rũ và cuốn hút.

Dây Chuyền Mặt Đá

Dây chuyền mặt dây chuyền bằng đá là một lựa chọn phổ biến cho những cô nàng muốn thêm một chút màu sắc cho trang phục của họ. Những chiếc vòng cổ này có một viên đá hoặc đá quý làm trung tâm. Đá có thể có nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Dây chuyền mặt đá có thể được đeo với nhiều loại trang phục, từ giản dị đến trang trọng. Nàng có thể kết hợp mẫu dây chuyền đẹp này với áo phông đơn giản và quần jean để có vẻ ngoài giản dị hoặc mặc với áo choàng trang trọng cho một dịp đặc biệt.

Mẫu Dây Chuyền Nữ Hình Khối

Dây chuyền nữ hình khối là một lựa chọn phổ biến khác cũng rất được lòng các cô nàng yêu thích phụ kiện cổ. Những chiếc vòng cổ này có đá khối zirconia hoặc những viên kim cương mô phỏng khác nhau theo các khối hình học rất phóng khoáng và ấn tượng. Chúng được thiết kế trông giống kim cương thật nhưng giá cả phải chăng hơn.

Dây chuyền nữ hình khối là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu sự lấp lánh, muốn thêm nét quyến rũ cho trang phục của mình.

Cách Chọn Vòng Cổ Nữ Phù Hợp Với Phong Cách Của Nàng

Chiếc vòng cổ đang đeo cũng phần nào thể hiện phong cách của nàng. Nhưng làm thế nào để chọn được  một chiếc vòng cổ phù hợp với phong cách có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Dưới đây là một số mẹo giúp nàng chọn vòng cổ hoàn hảo cho phong cách của mình:

1. Chọn Dây Chuyền Tôn Đường Viền Cổ Áo

Nếu nàng đang mặc một chiếc áo cổ cao, hãy chọn một chiếc vòng cổ dài hơn nằm dưới xương quai xanh. Mặt khác, nếu đang mặc một chiếc áo khoét cổ sâu, hãy chọn một chiếc vòng cổ ngắn hơn nằm trên đường viền cổ áo.

2. Mẫu Dây Chuyền Hình Dạng Khuôn Mặt

Các kiểu vòng cổ khác nhau có thể tôn lên các hình dạng khuôn mặt khác nhau. Nếu có khuôn mặt tròn, nàng sẽ hợp với mẫu dây chuyền dài giúp khuôn mặt thon thả hơn. Với khuôn mặt nhỏ dài, nàng có thể chọn những chiếc vòng cổ ngắn để khuôn mặt trông đầy đặn hơn.

3. Dây Chuyền Hợp Phong Cách Cá Nhân

Vòng cổ nên phản ánh phong cách cá nhân của nàng. Những cô nàng thích vẻ ngoài tinh tế, hãy chọn một chiếc vòng cổ có mặt dây chuyền đơn giản. Trong khi để thể hiện sự nổi bật, nàng hãy chọn một chiếc vòng cổ đậm và nhiều màu sắc.

4. Chọn Mẫu Dây Chuyền Cho Từng Dịp

Các lựa chọn dây chuyền cũng sẽ thay đổi theo từng dịp, sự kiện mà nàng tới. Chẳng hạn nếu là cuộc gặp gỡ thông thường, nàng có thể chọn những mẫu dây chuyền đơn giản, đề cao sự thoải mái. Với các dịp quan trọng hơn như đi tiệc, nàng nên chọn một chiếc vòng cổ sang trọng, lấp lánh một chút.

5. Dây Chuyền Phù Hợp Màu Da

Các kim loại và màu sắc khác nhau có thể bổ sung cho các tông màu da khác nhau. Đối với những cô nàng có tông da lạnh, bạc hoặc vàng trắng. Ngược lại với tông da ấm, vàng hoặc vàng hồng có thể tôn lên làn da của nàng.

6. Xem Xét Trang Phục

Vòng cổ nên bổ sung cho trang phục của nàng chứ không phải dìm nó xuống. Khi mặc một chiếc áo có họa tiết sặc sỡ, hãy chọn một chiếc vòng cổ đơn giản để tổng thể outfit không trống trải nhưng vẫn đủ phong cách. Còn mặc một bộ trang phục đơn giản, hãy chọn một chiếc vòng cổ có điểm nhấn về màu sắc hoặc họa tiết.

Junie có rất nhiều mẫu dây chuyền đẹp mê mẩn theo nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau để giúp nàng tỏa sáng. Từ dây chuyền nhiều lớp cho đến dây chuyền mặt dây chuyền bằng đá, mỗi mẫu vòng cổ đều mang đến một sự độc đáo và mới mẻ. Sở hữu ngay những mẫu dây chuyền hot hit tại Junie các nàng nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.