Những Thương Hiệu Túi Xách Nữ Nổi Tiếng Đánh Cắp Trái Tim Các Quý Cô

Những Thương Hiệu Túi Xách Nữ Nổi Tiếng Đánh Cắp Trái Tim Các Quý Cô

Cách Làm Kẹp Tóc Bằng Giấy Handmade Cực Đơn Giản Tại Nhà Đang đọc Những Thương Hiệu Túi Xách Nữ Nổi Tiếng Đánh Cắp Trái Tim Các Quý Cô 6 phút Tiếp Những Hãng Túi Xách Nữ Trung Niên Được Chuộng Nhất Hiện Nay

Đối với phái đẹp, túi xách là món phụ kiện “bất ly thân" mỗi khi ra ngoài, đặc biệt là đối với những người yêu thời trang. Bên cạnh việc đựng các vật dụng cá nhân, túi xách còn có thể trở thành một phụ kiện tạo điểm nhấn cho người sử dụng. Hãy cùng Junie điểm qua những thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng và xa xỉ bậc nhất hiện nay nhé!

1. Thương hiệu túi xách nữ Hermes

Một trong các hãng túi xách nữ chất lượng và nổi tiếng nhất thế giới phải kể ngay đến cái tên Hermes. Vào năm 1837, Thierry Hermes bắt đầu sự nghiệp làm thợ đóng yên ngựa và sản xuất dây cương bằng da. Thương hiệu Hermes đã phát triển thành một biểu tượng xa xỉ và nổi tiếng nhất trên toàn cầu ngày nay. 

Thương hiệu túi xách nữ Hermes
Thương hiệu túi xách nữ Hermes

Mặc dù giá cả của các sản phẩm thương hiệu túi xách nữ Hermes rất đắt đỏ, nhưng nhu cầu của thị trường với túi xách nữ của thương hiệu này vẫn rất cao. Đặc biệt, da cá sấu là một trong những nguyên liệu được sử dụng phổ biến để tạo ra các sản phẩm của Hermes.

Quá trình sản xuất và lựa chọn da cá sấu được thực hiện với sự khắt khe, đảm bảo rằng chỉ những mảnh da không có "vết sẹo" mới được sử dụng. Đây là một trong những lý do khiến Hermes trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất trên thế giới.

2. Thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng Chanel

Thương hiệu này đã trở nên rất quen thuộc với những người yêu thời trang. Ngoài việc được biết đến với các sản phẩm túi xách, bóp, ví nổi tiếng, Chanel còn cung cấp các phụ kiện khác như đồng hồ, nước hoa và đồ trang sức.

Những sản phẩm xa xỉ của Chanel không chỉ cho thấy sự vượt trội của thương hiệu trong lĩnh vực thời trang, mà còn thể hiện đẳng cấp và sang trọng của người sử dụng.

Thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng Chanel
Thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng Chanel

Các mẫu túi xách của Chanel được thiết kế tinh tế và sử dụng chất liệu độc đáo, tạo nên phong cách sang trọng và chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu.

Vì vậy, giá của các mẫu túi xách này dao động từ 2800 đến 6900 USD. Và cũng không có gì ngạc nhiên khi túi xách của Chanel được liệt kê vào danh sách các thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng.

>>> Bạn đang theo dõi: Những Thương Hiệu Túi Xách Nữ Nổi Tiếng Đánh Cắp Trái Tim Các Quý Cô

3. Thương hiệu túi xách nữ Louis Vuitton

Louis Vuitton là một thương hiệu xa xỉ được ra đời tại Paris, Pháp vào năm 1854. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu là LV Monogram Canvas đã khẳng định vị thế của Louis Vuitton trên thị trường thời trang thế giới, với sự thể hiện rõ nét đẳng cấp và sang trọng cho người sử dụng. 

Thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng LV
Thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng LV

Tuy nhiên, do sự phổ biến và giá trị của các sản phẩm xa xỉ này, thương hiệu LV đã trở thành một trong những thương hiệu bị làm giả nhiều nhất. Mặc dù các sản phẩm này có thể tồn tại trong nhiều năm, nhưng hình dạng của chúng vẫn được bảo vệ chặt chẽ.

4. Thương hiệu túi xách Prada

Nhắc đến các thương hiệu túi xách nữ, nhiều cô nàng sẽ nhớ ngay đến Prada. Ra đời vào năm 1913 tại Italia và trở thành một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng và được ngưỡng mộ nhất của đất nước này. 

Với phong cách thiết kế tinh tế và sang trọng, Prada nổi tiếng với các sản phẩm giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang được kết hợp với các ý tưởng nghệ thuật đương đại. Đây chính là đặc trưng riêng của thương hiệu này.

Thương hiệu túi xách Prada
Thương hiệu túi xách Prada

Thương hiệu túi xách nữ Prada được thiết kế với phong cách đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất sang trọng và độc đáo.

Chất liệu da cao cấp, các chi tiết được chế tác tỉ mỉ, cùng với những màu sắc và họa tiết độc đáo đã giúp cho túi xách Prada trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

5. Túi xách nữ của thương hiệu Christian Dior

Một trong các thương hiệu túi xách nữ sang trọng, đẳng cấp phải kể đến Dior - một thương hiệu đến từ Pháp, kinh đô thời trang của thế giới.

Thương hiệu túi xách Dior

Thương hiệu túi xách Dior

Với danh tiếng của mình về nước hoa cao cấp và quần áo sang trọng, Dior đã nhanh chóng tạo dấu ấn bằng cách giới thiệu những mẫu túi xách thời thượng, tôn thêm vị thế của mình trong giới thời trang toàn cầu.

6. Túi xách nữ đến từ thương hiệu Celine

Celine là một thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Túi xách của Celine được chế tác từ các loại da cao cấp và được sản xuất bởi các thợ thủ công tài ba, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Túi xách nữ đến từ thương hiệu Celine
Túi xách nữ đến từ thương hiệu Celine

Celine cũng có một dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều được hỗ trợ và tư vấn tận tình khi mua sản phẩm của họ.

Tất cả những điều này đóng góp vào sự thành công và uy tín của thương hiệu Celine trong ngành công nghiệp thời trang.

7. Lời kết

Trên đây là những thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng trên thế giới mà hầu hết cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu một chiếc trong bộ sưu tập túi xách của mình. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và ra đời của các hãng túi xách nữ nổi tiếng. Bạn có thể truy cập vào website Junie.vn để tham khảo những mẫu phụ kiện xinh xắn khác nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.