Những Hãng Túi Xách Nữ Trung Niên Được Chuộng Nhất Hiện Nay

Những Hãng Túi Xách Nữ Trung Niên Được Chuộng Nhất Hiện Nay

Có rất nhiều lý do khiến túi xách trở thành món đồ bất ly thân của bất cứ một “bông hồng” nào. Dù là thiếu nữ đôi mươi hay những người phụ nữ đã đứng tuổi thì phái đẹp vẫn rất “cuồng” túi xách. Trong bài viết này, hãy cùng cùng Junie điểm qua những hãng túi xách nữ trung niên được chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Thương hiệu túi xách nữ trung niên Gucci Diana tote bag

Túi xách Gucci Diana tote bag là một sản phẩm mới của thương hiệu Gucci, được ra mắt vào năm 2021 để tôn vinh công nương Diana. Đây là một chiếc túi xách nữ trung niên thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, với ngoại hình thanh lịch và tinh tế đến từng chi tiết.

Túi xách nữ trung niên được thiết kế bởi chất liệu da cao cấp và bền bỉ, có khả năng chống nước và chống trầy xước.

Thương hiệu túi xách nữ trung niên Gucci

Thương hiệu túi xách nữ trung niên Gucci Diana tote bag

Dây đeo vai của túi được làm từ chuỗi kim loại và da, có thể tháo rời để biến đổi phong cách sử dụng. Hơn nữa, túi xách nữ trung niên Gucci còn có khoang chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ tiện dụng để bạn có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân.

Chính vì thế nên túi xách Gucci Diana tote bag là một sản phẩm đẳng cấp và được đánh giá là dòng túi xách cho phụ nữ tuổi 50 rất được ưa chuộng trong giới thời trang.

Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này khá cao, phù hợp với khách hàng có khả năng tài chính vững.

2. Túi xách cho phụ nữ tuổi trung niên của thương hiệu LV Capucines

Nhắc đến thương hiệu túi xách nữ tuổi 50 không thể nào bỏ qua cái tên LV Capucines. Túi xách của thương hiệu LV Capucines dành cho phụ nữ tuổi trung niên là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và tính thời trang, chiếc túi này không chỉ là một vật phẩm để mang đồ cá nhân mà còn là biểu tượng của sự phong cách và đẳng cấp.

Túi xách cho phụ nữ tuổi 50 hiệu LV
Túi xách cho phụ nữ tuổi 50 hiệu LV

LV Capucines không chỉ có vẻ ngoài hoàn hảo mà còn đi kèm với sự tiện ích. Chiếc túi này có một khoang chính rộng rãi, đủ để chứa các vật dụng hàng ngày của phụ nữ. Ngoài ra, túi còn có nhiều ngăn nhỏ để sắp xếp và tìm kiếm dễ dàng những vật phẩm cần thiết.

 Sở hữu một chiếc túi xách LV Capucines, phụ nữ tuổi trung niên sẽ tỏa sáng và ghi dấu ấn của mình trong cảm nhận của người khác.

>>> Bạn đang theo dõi: Những Hãng Túi Xách Nữ Trung Niên Được Chuộng Nhất Hiện Nay

3. Túi xách nữ trung niên hãng Hermes Kelly

Túi xách nữ trung niên hãng Hermes Kelly là một sản phẩm đẳng cấp và sang trọng không thể thiếu trong bộ sưu tập của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Được ra mắt vào những năm 1930, túi Hermes Kelly đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và đẳng cấp.

Túi xách nữ cho người trung tuổi hãng
Túi xách nữ cho người trung tuổi hãng Hermes

Kiểu dáng túi Hermes Kelly rất đa dạng với các phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, điểm nổi bật chính của hãng túi xách cho phụ nữ tuổi trung niên là kích thước trung bình, phù hợp cho người trung niên. 

Với một ngăn chính rộng rãi, túi Hermes Kelly có đủ không gian để đựng các vật dụng cá nhân thông thường như điện thoại di động, ví tiền, chìa khóa và mỹ phẩm. Cùng với đó, túi cũng được trang bị ngăn nhỏ để giữ các vật dụng nhỏ gọn và tiện lợi.

4. Túi xách cho phụ nữ trung niên thương hiệu  Fendi Peekaboo

Được ra mắt vào năm 2009, chiếc túi này đã nhanh chóng trở thành một hãng túi xách cho phụ nữ tuổi 50 trở lên hot nhất trong ngành công nghiệp thời trang lúc bấy giờ.

Thiết kế của túi xách Fendi Peekaboo mang đến vẻ đẹp cổ điển và đồng thời hiện đại. Đường nét đơn giản và thanh lịch kết hợp với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết tạo nên sự tinh tế và sang trọng.

Túi xách cho phụ nữ tuổi trung niên thương hiệu Fendi
Túi xách cho phụ nữ tuổi trung niên thương hiệu Fendi

Chất liệu da cao cấp được chọn lựa kỹ càng, tạo nên cảm giác mềm mại và bền bỉ khi sử dụng.

Màu sắc của túi Fendi Peekaboo cũng rất đa dạng, từ những gam màu trơn như đen, nâu đến những màu sặc sỡ như đỏ, xanh hoặc vàng. Những họa tiết thêu tinh tế hoặc các chi tiết kim loại phản quang tạo nên một vẻ ngoài độc đáo và cuốn hút

5. Thương hiệu túi xách nữ trung niên Longchamp

Longchamp là một thương hiệu túi xách nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1948 tại Paris. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất túi xách, Longchamp đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang. 

Túi xách của Longchamp được biết đến với chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng đẹp và sự tiện dụng. Đặc biệt là những dòng túi xách cho phụ nữ trung niên như Pénélope, Mademoiselle Longchamp và Roseau.

Thương hiệu túi xách nữ trung niên Longchamp
Thương hiệu túi xách nữ trung niên Longchamp

Túi xách nữ trung niên Longchamp có thiết kế đơn giản nhưng đầy tính thẩm mỹ, với chất liệu vải canvas chống thấm nước và các chi tiết da cao cấp có thể gấp lại và nhỏ gọn khi không sử dụng.

Với sự kết hợp giữa chất lượng, thiết kế đẹp và sự tiện dụng, Longchamp đã trở thành một trong những thương hiệu túi xách cho phụ nữ trung niên được yêu thích và tin dùng trên toàn thế giới.

6. Lời kết

Bài viết trên đã giới thiệu những mẫu túi xách nữ trung niên nổi tiếng và được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ. Nếu bạn đang tìm mua những mẫu phụ kiện xinh xắn như bông tay, nhẫn, vòng thì có thể ghé website junie.vn nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.