Những Shop Túi Xách Nữ “Made In Vietnam" Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Những Shop Túi Xách Nữ “Made In Vietnam" Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Thời trang nói chung và túi xách nói riêng luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp. Chính vì vậy, trong bài viết này hãy cùng Junie điểm qua những shop túi xách nữ nổi tiếng và chiếm được lòng tin của phái đẹp nhất hiện nay nhé!

1. Shop túi xách nữ Elly

ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang, bao gồm túi xách, giày dép, kính mắt và dây lưng cho cả nam và nữ. 

Elly - Shop túi xách nữ Hà Nội nổi tiếng
Elly - Shop túi xách nữ Hà Nội nổi tiếng

Phong cách thiết kế của ELLY mang nét đặc trưng của thời trang Pháp, kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản và tinh tế. Chính vì thế nên đây cũng được đánh giá là một trong những hãng túi xách nữ hàng hiệu Hà Nội.

Các mẫu túi xách của Elly có chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng phong cách thiết kế đẳng cấp, chính vì vậy nên hệ thống hơn 80 shop túi xách nữ của ELLY đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thời trang trong bất kỳ sự kiện.

Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là mở rộng quy mô, không chỉ chú trọng tới các shop túi xách nữ Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh mà còn mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.

2. Shop túi xách nữ Virgo

Virgo là một thương hiệu túi xách nữ được thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm túi xách được thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Shop túi xách nữ của Virgo có một loạt các sản phẩm túi xách như túi xách đeo chéo, túi đeo vai, túi xách tay, túi ba gang và túi hobo với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Các sản phẩm của Virgo được làm từ các nguyên liệu cao cấp như da, da bò, da lộn, vải canvas và các chất liệu nhân tạo có độ bền cao.

Mua túi xách nữ Hà Nội tại Virgo
Mua túi xách nữ Hà Nội tại Virgo

Các chị em công sở hay lựa chọn Virgo Accessories để mua túi xách nữ đẹp ở Hà Nội bởi thiết kế các mẫu túi xách nữ đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, đồng thời cập nhật xu hướng với những biến hoa về họa tiết. 

Với sự chăm sóc kỹ lưỡng và đổi mới không ngừng, Virgo đã trở thành một thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam.

>>> Bạn đang theo dõi: Những Shop Túi Xách Nữ “Made In Vietnam" Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

3. Shop túi xách nữ Lee&Tee

Với tư cách là một trong những thương hiệu túi xách đình đám tại Việt Nam, cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi hệ thống shop túi xách nữ của Lee&Tee được nhiều người tin chọn. 

Đây là thương hiệu túi xách tiên phong trong việc phát triển văn hóa thời trang của người Việt. Họ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm thông qua một trang web bán hàng chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Shop túi xách nữ Lee&Tee
Shop túi xách nữ Lee&Tee

Ngoài ra, Lee&Tee còn tạo ra những thiết kế túi xách đơn giản với tông màu nâu tự nhiên làm chủ đạo, pha trộn thêm vài nét cổ điển đặc trưng trong từng sản phẩm. Điều này làm cho các sản phẩm của họ phù hợp với nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là cho phái đẹp khi đi làm văn phòng, hội họp...

4. Shop bán túi xách nữ Hà Nội Lesac

Lesac là một thương hiệu túi xách nữ thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay. Ra đời 2019, LESAC muốn thông qua chiếc túi xách để truyền cảm hứng tới các bạn trẻ để có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc với lối sống tối giản.

Các sản phẩm của thương hiệu này có thiết kế đơn giản, với hai tông màu phổ biến là đen và trắng, tạo nên tính ứng dụng cao. Chị em có thể sử dụng chiếc túi Lesac để đi học, đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi tiệc. 

Shop bán túi xách nữ Lesac - địa chỉ mua túi xách nữ đẹp ở Hà Nội
Shop bán túi xách nữ Lesac - địa chỉ mua túi xách nữ đẹp ở Hà Nội

Các shop túi xách nữ của Lesac luôn xuất hiện trong danh sách các địa chỉ mua túi xách nữ đẹp ở Hà Nội. Thương hiệu cũng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới, mang tính thời trang và hiện đại, giúp chị em dễ dàng bắt kịp xu hướng và tìm cho mình một mẫu túi xách phù hợp. 

Lesac cũng chú trọng đến chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của mình. Với mức giá từ 340k - 600k, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc túi da sang trọng với chất liệu và kiểu dáng đáng giá từ Lesac.

5. Shop bán túi xách nữ Juno

Nếu bạn tìm kiếm địa chỉ mua túi xách nữ đẹp ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắn bạn sẽ thấy thương hiệu Juno. Ra đời vào năm 2005 do sự sáng lập của ba chàng trai Việt. Thương hiệu thời trang này nhằm mục đích phục vụ cho phụ nữ hiện đại Việt, khơi gợi và tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của họ. Tôn chỉ "lấy khách hàng làm trung tâm" đã trở thành nguyên tắc hoạt động của Juno.

Shop bán túi xách nữ Juno
Shop bán túi xách nữ Juno

Juno chia các mẫu túi xách của mình thành bốn loại kích cỡ khác nhau bao gồm túi cỡ nhỏ, cỡ trung, cỡ lớn và clutch (ví cầm tay). Thiết kế của túi xách và ví Juno sử dụng màu sắc trung tính mang đến cảm giác trẻ trung, lịch thiệp và trang nhã. Phong cách này của Juno rất phù hợp cho các cô nàng công sở, sinh viên và doanh nhân.

6. Lời kết

Nếu bạn đang tìm địa chỉ của những shop túi xách nữ đẹp, chất lượng và uy tín thì top 5 cửa hàng được gợi ý trong bài viết trên sẽ là nơi mà bạn có thể mua túi xách nữ Hà Nội hoặc ở TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể truy cập vào website của junie.vn để tham khảo những mẫu phụ kiện xinh xắn khác như vòng tay, nhẫn bạc, bông tai nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.