Lời Khuyên Cho Bạn Khi Mua Những Mẫu Túi Xách Nữ Giá Rẻ

Lời Khuyên Cho Bạn Khi Mua Những Mẫu Túi Xách Nữ Giá Rẻ

“Của rẻ là của ôi - dùng của tồi sinh vạ" nhiều người luôn quan niệm rằng những món đồ có giá rẻ thường có chất lượng rất kém hoặc đều là hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên không phải món đồ nào cũng vậy. Trong bài viết này, Junie sẽ đưa cho bạn một số lời khuyên nho nhỏ khi lựa chọn những chiếc túi xách nữ giá rẻ.

1. Những chiếc túi xách da nữ giá rẻ có đặc điểm gì?

Từ trước tới nay người tiêu dùng luôn có tâm lý rằng những món đồ hiệu đắt đỏ sẽ là những món đồ có giá trị sử dụng và độ bền cao. Còn những món đồ có mức giá “hạt dẻ” thường chỉ dùng để trang trí hoặc dùng 1-2 lần rồi bỏ. Tuy nhiên, không phải món đồ rẻ nào cũng có chất lượng tệ.

Đặc điểm của túi xách nữ giá rẻ

Và túi xách cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều lý do khiến cho một chiếc túi xách có giá mềm và vừa với túi tiền chi tiêu của người dùng. Có thể là chúng được sản xuất theo dây chuyền máy móc, chất liệu nhân tạo tổng hợp hoặc chi phí nhân công và mặt bằng rẻ.

Ví dụ như những chiếc túi xách da nữ giá rẻ thường có một số đặc điểm chung sau:

  • Chất liệu da thường là da tổng hợp hoặc da bò thường không được tốt và bền bỉ như da cao cấp.
  • Thiết kế đơn giản và không có quá nhiều chi tiết hoa văn hay đồ trang trí, giúp giảm chi phí sản xuất.
  • Các mẫu túi xách nữ giá rẻ thường được sản xuất hàng loạt và không được làm thủ công, do đó chất lượng không được đảm bảo tương đương với các sản phẩm cao cấp.
  • Các màu sắc và kiểu dáng thường giới hạn, không có quá nhiều sự lựa chọn.

2. Khi mua túi xách nữ giá rẻ cần lưu ý những gì?

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu túi xách nữ giá rẻ khác nhau với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Bạn có thể dễ dàng thấy được trên các sàn thương mại điện tử hoặc các cửa hàng thời trang, các khu chợ trưng bày những chiếc túi xách nữ có giá từ mấy chục đến vài trăm nghìn. 

Bạn có thể lưu ý những điều dưới đây để lựa chọn được một chiếc túi có giá cả phải chăng và chất lượng vừa đủ:

2.1. Chú ý đến chất liệu của túi xách

Khi lựa chọn các loại túi xách nữ giá rẻ, chất liệu là vấn đề quan trọng đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Hiện nay trên thị trường, có nhiều loại chất liệu khác nhau được sử dụng để sản xuất túi xách như da nhân tạo PU, da PVC, vải canvas hay vải bố... Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể cân nhắc để chọn lựa chất liệu túi xách phù hợp.

Chú ý đến chất lượng khi mua túi xách nữ giá rẻ

Chú ý đến chất lượng khi mua túi xách nữ giá rẻ

Chất liệu của túi xách da nữ giá rẻ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định giá thành, chất lượng, thẩm mỹ và thời gian sử dụng của sản phẩm.

Vì vậy, trước khi quyết định mua hàng, bạn cần kiểm tra kỹ càng sản phẩm để đảm bảo rằng nó có thể sử dụng được trong thời gian dài. Tránh mua những chiếc túi xách có lớp da mỏng, dễ bị bong hoặc dễ xảy ra hiện tượng nổ da.

>>> Bạn đang theo dõi: Lời Khuyên Cho Bạn Khi Mua Những Mẫu Túi Xách Nữ Giá Rẻ

2.2. Chú ý đến thương hiệu sản xuất

Hiện nay có rất nhiều hãng túi xách của Việt Nam được đánh giá là có mức giá thành phù hợp và kiểu dáng trẻ trung, bắt kịp xu hướng. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các thương hiệu túi xách nữ nội địa trung hoặc các thương hiệu chủ yếu kinh doanh trên nền tảng số.

Quan tâm đến thương hiệu trước khi mua túi xách nữ giá rẻ
Quan tâm đến thương hiệu trước khi mua túi xách nữ giá rẻ

Những thương hiệu sản xuất chủ yếu bán buôn, bán cho các chợ đầu mối thì mức giá họ bán ra sẽ rẻ hơn. Còn các brand kinh doanh trên không gian mạng họ sẽ không tốn chi phí thuê mặt bằng và trang trí cửa hàng nên giá thành của sản phẩm cũng “mềm” hơn rất nhiều.

2.3. Chú ý đến các đường may trên túi

Khi chọn mua túi xách nữ giá rẻ, yếu tố tiếp theo cần quan tâm đó là chi tiết về đường may. Đây là yếu tố quan trọng giúp cho chiếc túi xách của bạn đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền và có thời gian sử dụng lâu dài. 

Chú ý đến các đường may trên túi xách
Chú ý đến các đường may trên túi xách

Nếu sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp, thì việc bị may lỗi hoặc lệch đường không phải là điều hiếm gặp. Nếu kết cấu không đều và đường may bị lệch, sản phẩm không chỉ mất đi tính thẩm mỹ mà còn giảm tuổi thọ sử dụng.

Do đó, trước khi mua bạn cần kiểm tra kỹ đường may tại các chi tiết mối nối, dây khóa, đinh tán, dây đeo và góc cạnh để đảm bảo tính bền chắc cho sản phẩm.

3. Những thương hiệu túi xách nữ giá rẻ và bền đẹp hiện nay

3.1. Thương hiệu túi xách giá rẻ Lee & Tee

Lee&Tee là một thương hiệu túi xách da nữ giá rẻ với cách thiết kế theo phong cách vintage. Thương hiệu giữ nguyên sự tinh tế của chất liệu da hoặc giả da với gam màu nâu, đen tự nhiên, mang đến những thiết kế túi xách cổ điển đậm chất nhưng vẫn giữ được thời thượng và trẻ trung.

Thương hiệu túi xách da nữ giá rẻ Lee&Tee
Thương hiệu túi xách da nữ giá rẻ Lee&Tee

Với giá chỉ từ 300 nghìn đồng, những chiếc túi xách của Lee&Tee là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách vintage.

3.2. Thương hiệu túi xách nữ giá rẻ Floral Punk

​​Túi xách của thương hiệu Floral Punk đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phụ nữ công sở: thiết kế thanh lịch để sử dụng trong môi trường làm việc.

Thương hiệu túi xách nữ giá rẻ
Thương hiệu túi xách nữ giá rẻ Floral Punk

Với giá khởi điểm chỉ khoảng 400.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu một chiếc túi xách sang trọng, thời thượng.

3.3. Túi xách nữ thương hiệu Bershka

Bershka là một thương hiệu túi xách nữ giá rẻ  nổi tiếng của Tây Ban Nha, có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và đặc biệt được giới trẻ yêu thích.

Túi xách nữ giá rẻ thương hiệu Bershka

Bên cạnh đó, Bershka luôn đầu tư nghiên cứu để theo kịp xu hướng thời trang thế giới với giá cả phải chăng. Các sản phẩm của Bershka có mức giá trung bình chỉ từ 500.000 VNĐ.

4. Lời kết

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những thương hiệu túi xách nữ giá rẻ đẹp và bền. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này có thể giúp bạn tìm được một chiếc túi xách phù hợp với phong cách và khả năng tài chính của mình. Bạn có thể truy cập vào website Junie.vn để tham khảo những mẫu phụ kiện đẹp, chất lượng khác nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.