Điểm Tô Diện Mạo Với Những Chiếc Túi Xách Nữ Màu Hồng Trẻ Trung

Điểm Tô Diện Mạo Với Những Chiếc Túi Xách Nữ Màu Hồng Trẻ Trung

Màu hồng là một gam màu luôn được chị em phụ nữ ưa thích bởi sự nhẹ nhàng, trẻ trung và nữ tính mà nó mang lại. Chính vì thế nên những chiếc túi xách nữ màu hồng luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ với phái đẹp. Trong bài viết này, Junie sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu túi xách hồng được lòng phái đẹp nhất nhé!

1. Mẫu túi xách màu hồng Charles & Keith Chunky Chain Link Small Shoulder

Mở đầu danh sách là chiếc túi xách nữ màu hồng Chunky Chain Link Small Shoulder từ thương hiệu Charles & Keith, Singapore. Được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, ch túi xách này tỏa sáng với tone hồng ngọt ngào và đảm bảo độ bền suốt quá trình sử dụng.

Charles & Keith không chỉ biết cách sáng tạo mà còn rất tinh tế trong việc phối hợp chi tiết và màu sắc để tạo ra những sản phẩm túi xách thời trang dành riêng cho phụ nữ.

Túi xách nữ Charles & Keith Chunky Chain Link Small Shoulder
Túi xách nữ Charles & Keith Chunky Chain Link Small Shoulder

Túi xách nữ màu hồng của Charles & Keith gây ấn tượng với quai đeo thiết kế mắt xích móc nối độc đáo, tạo điểm nhấn nổi bật khi kết hợp với các trang phục khác.

Đây không chỉ là một chiếc túi xách, nó còn là biểu tượng của sự phong cách và sự tự tin cho phái đẹp. Sử dụng chiếc túi xách này bạn sẽ trở nên nổi bật dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

2. Mẫu túi xách nữ màu hồng MCM Boston Bag in Visetos Original

Cái tên tiếp theo trong list các mẫu túi xách nữ màu hồng được giới mộ điệu đánh giá cao đó là túi xách MCM Boston Bag in Visetos Original. Mẫu túi này được làm từ chất liệu da Visetos cao cấp trên nền họa tiết Monogram MCM đặc trưng giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng, đầy cá tính. 

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hình hộp nhỏ gọn, tay cầm vòng cung, phối kèm dây đeo chéo kim loại có thể điều chỉnh và tháo rời tạo nên sự linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng.

Túi xách nữ thương hiệu MCM Boston Bag in Visetos Original
Túi xách nữ thương hiệu MCM Boston Bag in Visetos Original

Thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ mẫu túi xách nữ màu hồng này rất nhỏ nên đựng được ít đồ. Tuy nhiên, túi xách màu hồng mini MCM lại có ngăn chứa khá rộng rãi đảm bảo giúp bạn đựng một số món đồ như son, thẻ ATM, chìa khóa, giấy tờ khi đi ra ngoài.

Đây là món phụ kiến xứng đáng để bạn đầu tư vì màu sắc độ bền cao cũng như màu sắc và thiết kế khó bị lỗi mốt.

>>> Bạn đang theo dõi: Điểm Tô Diện Mạo Với Những Chiếc Túi Xách Nữ Màu Hồng Trẻ Trung

3. Dior Mini Lady - túi xách nữ màu hồng mini

Dior Mini Lady Pink Handbag được coi là phiên bản thu nhỏ của túi Dior Lady kinh điển, với chi tiết trang trí bằng kim loại cao cấp và đường may chần bông đặc trưng được giữ nguyên từ phiên bản gốc.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu da Lambskin mềm mại và tông màu hồng ngọt ngào đã khiến Dior Mini Lady trở thành niềm ao ước của hàng triệu quý cô hiện đại.

Túi xách nữ màu hồng mini của Dior
Túi xách nữ màu hồng mini của Dior

Kích thước của chiếc túi xách nữ màu hồng Dior Mini Lady là 17 x 15 x 7cm, đủ để bạn có thể mang theo một chiếc điện thoại, nước hoa, son phấn và ví tiền mỗi khi ra ngoài. Đây thực sự là một niềm ao ước của các quý cô yêu thích thời trang và phong cách.

So với phiên bản gốc, Dior Mini Lady vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế, nhưng lại có tác dụng thu hút sự chú ý nhờ vào sắc hồng ngọt ngào và kích thước nhỏ gọn.

Đây thực sự là một phụ kiện hoàn hảo để làm nổi bật phong cách cá nhân và thể hiện gu thời trang đẳng cấp của bạn

4. Túi xách nữ màu hồng đeo chéo Uniqlo

Một chiếc túi xách nữ màu hồng từ thương hiệu thời trang Uniqlo sẽ là sản phẩm tiếp theo. Với thiết kế trẻ trung đơn giản, túi xách này là lựa chọn hoàn hảo cho những người theo đuổi phong cách năng động và cá tính. 

Chất liệu polyester của sản phẩm mang lại độ bền cao và khả năng chống thấm tuyệt vời. Bên trong túi xách Uniqlo, có một lớp polyester dày dặn được lót để ngăn chặn nấm mốc và côn trùng xâm nhập.

Túi xách nữ thương hiệu Uniqlo Nhật Bản
Túi xách nữ thương hiệu Uniqlo Nhật Bản

Túi xách nữ màu hồng của Uniqlo có thiết kế gồm một ngăn chính rộng rãi và hai ngăn phụ ở bên trong, đủ để bạn gái đựng các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền và đồ trang điểm cơ bản khi ra ngoài. 

Để bảo vệ đồ dùng bên trong tối đa, Uniqlo đã thông minh sử dụng một dây kéo ẩn, giúp ngăn bụi và nước mưa thấm vào, đồng thời hạn chế nguy cơ mất cắp hay bị móc túi trong những nơi đông người.

5. Túi đeo chéo màu hồng nữ Pedro Tweed Double Flap

Cuối cùng trong danh sách là chiếc túi xách nữ màu hồng Tweed Double Flap của thương hiệu Pedro. Pedro Tweed Double Flap được chế tác từ chất liệu da cao cấp và được gia công tỉ mỉ để mang lại sự bền đẹp và sử dụng lâu dài. 

Túi xách nữ Pedro Tweed Double Flap
Túi xách nữ Pedro Tweed Double Flap

Mẫu túi xách này được phái đẹp ưa chuộng nhờ kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và màu sắc nhẹ nhàng. Thiết kế ngăn túi rộng rãi cho phép bạn mang theo những vật dụng cần thiết khi ra ngoài.

Ngoài ra, túi còn được trang bị dây đeo có thể tháo rời, cho phép bạn sử dụng nó như một chiếc ví cầm tay, túi đeo vai hoặc túi đeo chéo, tùy theo phong cách bạn chọn.

6. Lời kết

Nếu như trước đây nhắc đến màu hồng nhiều cô nàng sẽ lắc đầu né xa bởi chúng vốn “mang tiếng” là sến. Thì trong thời gian gần đây ngày càng nhiều hãng thời trang nổi tiếng đều nhập cuộc đua với những chiếc túi xách nữ màu hồng. Hãy truy cập vào website junie.vn mỗi ngày để đón đọc những chia sẻ thú vị về phụ kiện và thời trang bạn nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.