Hướng Dẫn Cách Đội Tóc Kẹp Chữ U Đúng Chuẩn Trong Vài Phút

Hướng Dẫn Cách Đội Tóc Kẹp Chữ U Đúng Chuẩn Trong Vài Phút

Bạn muốn có một kiểu tóc bồng bềnh, hợp thời trang mà không phải bận tâm quá nhiều về việc chăm sóc? Nếu bạn sử dụng tóc kẹp chữ U thì chỉ trong chưa đầy 5 phút, bạn đã "hô biến" diện mạo và thần thái của mình với một mái tóc dày, dài đáng mơ ước. Trong bài viết này, Junie sẽ hướng dẫn bạn cách đội tóc kẹp chữ U cực đơn giản.

1. Kẹp tóc đội chữ U là gì?

Chắc hẳn khi nhắc đến tóc kẹp chữ U nhiều người còn cảm thấy khá lạ lẫm với loại tóc này. Tóc kẹp chữ U là một kiểu tóc giả nửa đầu. Giống như tên cái tên của nó, loại tóc giả này không phải ở dạng đội mà sẽ được gắn vào phần chân tóc thật.

Những bộ tóc giả thông thường sẽ bao gồm một lớp silicon có màu da để người dùng có thể đội lên đầu, giúp cố định bộ tóc giả một cách chắc chắn cũng như giúp tổng thể mái tóc được tự nhiên.

Tóc giả kẹp chữ U là gì
Tóc giả kẹp chữ U là gì?

Còn đối với tóc kẹp chữ U có cách thiết kế khác biệt hơn. Bộ tóc này sẽ bao gồm một dải lưới hình chữ U với những chiếc kẹp đính kèm để đính vào mái tóc thật. Cấu trúc tiêu chuẩn của một chiếc kẹp tóc U bao gồm bốn kẹp phím phía trên để giữ cho tóc bám chặt theo hình chữ U, hai kẹp phím hai bên hông đầu để giữ cho tóc hai bên không bị rơi ra và một kẹp phím phía sau để giữ cho mái tóc có độ tự nhiên.

Những chiếc kẹp gài này cũng giúp cho cách đội tóc kẹp chữ U trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

2. Đặc điểm của tóc kẹp chữ U

2.1. Về chất liệu

Hiện nay, tóc kẹp chữ U có thể được sản xuất từ hai nguyên liệu chính là tơ tổng hợp (Kanekalon) và tóc thật. Mỗi loại vật liệu này đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. 

Tuy nhiên, Junie khuyên bạn nên lựa chọn tóc kẹp chữ U được làm từ tóc thật bởi nó mang đến vẻ đẹp tự nhiên hơn cho mái tóc. Sử dụng loại tóc chữ U làm từ tóc thật bạn có thể uốn, nhuộm tóc mà không phải lo lắng về các vấn đề hư tổn. Hơn nữa, tuổi thọ của tóc giả làm từ tóc thật sẽ lâu hơn so với tóc từ sợi tơ tổng hợp.

2.2. Về kiểu dáng, mẫu mã

Tóc giả kẹp chữ U thường có chiều dài từ 10 đến 20 inch (tương đương 25-50 cm), tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc dài mềm mại thì bạn có thể lựa chọn những chiếc kẹp có độ dài khoảng 30-35cm.

Tóc kẹp chữ U cũng được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với thị hiếu và phong cách của các khách hàng. Các ca sĩ, nghệ sĩ thường lựa chọn cách đội tóc kẹp chữ U để giúp biến tấu mái tóc của mình khi xuất hiện trước khán giả.

Lý do mà loại kẹp tóc giả này lại được giới văn nghệ sĩ chiêu mộ bởi nó có tính thẩm mỹ cao, không gây hư tổn cho mái tóc và rất dễ dàng tạo kiểu.

Đặc điểm của Hướng tóc kẹp chữ u
Đặc điểm của Hướng tóc kẹp chữ u

2.3. Về cách sử dụng

Cách sử dụng tóc giả chữ U khác với việc sử dụng tóc nguyên đầu, vì nó sẽ được kết hợp với tóc thật của bạn, giúp tạo một mái tóc bồng bềnh, tự nhiên từ chân tóc. Thời gian và cách đội tóc kẹp chữ U cũng rất đơn giản. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút là đã có thể sở hữu một mái tóc bồng bềnh và quyến rũ.

2.4. Về độ bền

Tóc kẹp chữ U có miếng đệm cao su rất chắc chắn nên không gây lo ngại về việc tuột hay xô lệch khi sử dụng. Bạn có thể thoải mái đi dự sự kiện, tham gia các bữa tiệc hoặc trong công việc hàng ngày mà không lo bị tuột

Mỗi bộ tóc kẹp chữ U bằng tóc thật có thời gian sử dụng từ 2 đến 3 năm nếu bạn chăm sóc tóc đúng cách.

>>> Bạn đang theo dõi: Hướng Dẫn Cách Đội Tóc Kẹp Chữ U Đúng Chuẩn Trong Vài Phút

3. Cách đội tóc kẹp chữ U đúng chuẩn

Nếu là lần đầu sử dụng tóc giả kẹp chữ U, có thể bạn sẽ cảm thấy bối rối và không biết phải đội chúng lên mái tóc của mình như thế nào. Tuy nhiên, khi bạn nắm được các bước thực hiện, mọi thứ sẽ trở nên rất đơn giản. Cách đội tóc kẹp chữ U rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Lấy một phần tóc trên đỉnh đầu theo hình chữ U sao cho đủ để bao phủ được mối kẹp, rồi cột gọn tóc lại.
  • Bước 2: Đưa kẹp chữ U lên vị trí kẹp và lưu ý để đúng theo viền chữ U đã được lấy trước đó.
Hướng dẫn cách đội tóc kẹp chữ u

Hướng dẫn cách đội tóc kẹp chữ u

  • Bước 3: Gắn tóc giả chữ U vào tóc thật. Phần trong của tóc giả chữ U có 5 chiếc kẹp và bạn cố định tóc để cho tóc giả phủ kín phần tóc thật phía dưới. Sau đó, cho tóc thật đằng sau vào trong tóc giả nửa đầu.
  • Bước 4: Bỏ phần tóc thật trên đỉnh đầu xuống, rẽ ngôi, chia đều sang hai bên để che đi viền của tóc. Chải lại để tóc tơi đều, bồng bềnh. Khi đó, bạn sẽ có một mái tóc dài mềm mại đầy quyến rũ.

Chú ý rằng, bạn nên lựa chọn tóc giả kẹp chữ U có màu tương đồng với màu tóc thật của bạn để mái tóc đồng nhất màu và trông sẽ tự nhiên hơn.

5. Lời kết

Trên đây là hướng dẫn về cách đội tóc kẹp chữ U cực đơn giản và tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đang sở hữu một bộ tóc giả kẹp chữ U nhưng không biết phải sử dụng như nào mới đúng thì bạn có thể tham khảo cách thực hiện trên. Chúc các bạn thực hiện thành công. Bạn có thể truy cập vào website của Junie.vn để mua những món phụ kiện xinh xắn như vòng tay, nhẫn, bông tai nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.