Điểm Qua Những Mẫu Kẹp Tóc Đẹp Khiến Các Nàng U Mê

Điểm Qua Những Mẫu Kẹp Tóc Đẹp Khiến Các Nàng U Mê

Kẹp tóc là một trong những phụ kiện thời trang phổ biến và không thể thiếu trong túi xách của bất kỳ cô gái nào. Kẹp tóc có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với các phong cách từ bánh bèo đến cá tính. Trong bài viết này, hãy cùng Junie điểm qua những mẫu kẹp tóc đẹp và hot hit hiện nay nhé!

1. Những mẫu kẹp tóc đẹp đính ngọc trai

Với sự trở lại của xu hướng thời trang retro, kẹp tóc ngọc trai - một phụ kiện hot trong những năm 50, đang được rất nhiều người chú ý trên Instagram và đang làm mưa làm gió trong giới mộ điệu. Không chỉ có những trang phục với phong cách vintage mà món phụ kiện tóc có hơi hướng cổ điển cũng đã chiếm được trái tim của rất nhiều cô nàng.

 

Những mẫu kẹp tóc đẹp đính ngọc trai

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc kẹp càng cua đính ngọc trai, kẹp tóc mái đính ngọc trai với đa dạng mẫu mã khác nhau. Với chất liệu hợp kim không gỉ, sản phẩm này không chỉ sang trọng, xinh xắn và dễ thương, mà còn dễ sử dụng mà không làm đau hay gây rụng tóc. 

Ngoài ra, việc tặng kẹp tóc ngọc trai cũng là một món quà ý nghĩa dành cho bạn gái. Chính bởi thiết kế độc đáo và xinh xắn, những mẫu kẹp tóc đẹp đính ngọc trai này được nhiều sao Việt yêu thích và lăng xê từ trang phục đời thường cho tới các sự kiện.

2. Mẫu kẹp tóc càng cua phong cách Hàn Quốc

Luôn luôn khó để dự đoán xu hướng thời trang bởi vì nó luôn xoay vòng và thay đổi. Những món đồ mà ta nghĩ rằng đã cũ kỹ và bị lãng quên bỗng nhiên lại trở nên hot “rần rần" trở lại. Điển hình là những chiếc kẹp tóc bằng nhựa, một món phụ kiện quen thuộc thời thơ ấu của nhiều cô gái, đã trở lại và được đón nhận một cách nhiệt tình.

Mẫu kẹp tóc càng cua phong cách Hàn Quốc

Một trong những loại kẹp tóc càng cua phổ biến nhất là kẹp nhựa cơ bản, bạn có thể tìm mua loại kẹp này trên các sàn thương mại điện tử hoặc tại các cửa hàng phụ kiện tóc. Với mức giá phải chăng, chỉ dao động từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu những mẫu kẹp tóc đẹp chuẩn style Hàn xinh xắn.

>>> Bạn đang theo dõi: Điểm Qua Những Mẫu Kẹp Tóc Đẹp Khiến Các Nàng U Mê

3. Những kiểu kẹp tóc nơ đẹp

Một trong những mẫu kẹp tóc đẹp được nhiều cô gái ưa thích đó là những chiếc kẹp tóc hình nơ xinh xắn. Kẹp tóc hình nơ thường được làm từ chất liệu vải như len, lụa hay nhung, tạo nên độ mềm mại và thoải mái cho người sử dụng, chúng mang lại vẻ đáng yêu và ngọt ngào.

Những mẫu kẹp tóc đẹp hình nơ
Những mẫu kẹp tóc đẹp hình nơ

Một số kiểu dáng phổ biến của mẫu kẹp tóc đẹp hình nơ bao gồm: kẹp tóc nơ to, kẹp tóc nơ nhỏ, kẹp tóc nơ đính đá, kẹp tóc nơ kim loại, kẹp tóc nơ glitter, kẹp tóc nơ hoa, và nhiều kiểu dáng khác.

Món phụ kiện này có thể được kết hợp với các loại trang phục từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố. Với vẻ đáng yêu và ngọt ngào của mình, những chiếc kẹp tóc hình nơ xinh xắn cũng được sử dụng để tạo ra các phong cách thời trang cá tính và độc đáo.

4. Kiểu kẹp tóc đẹp kim loại hình cánh bướm

Kiểu kẹp tóc đẹp kim loại hình cánh bướm là một trong những loại kẹp tóc càng cua phổ biến và được yêu thích hiện nay. Chiếc kẹp tóc đẹp này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp chanh sả, kiêu kì và tinh tế.

Kẹp được thiết kế dựa trên hình dáng của cánh bướm, với chi tiết phức tạp và tinh xảo, mang lại cho người sử dụng một phụ kiện tóc độc đáo và ấn tượng.

Những mẫu kẹp tóc đẹp kim loại
Những mẫu kẹp tóc đẹp kim loại

Kẹp tóc đẹp kim loại hình cánh bướm thường được làm từ kim loại cao cấp, giúp tạo nên độ bền và sáng bóng cho sản phẩm. Mặt kẹp được khắc hoa văn cánh bướm với những đường nét mảnh mai và tinh tế, tạo nên một sự tinh tế và sang trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu kẹp tóc đẹp, độc đáo và ấn tượng thì kẹp tóc đẹp kim loại hình cánh bướm là một lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn nó sẽ làm bạn nổi bật và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh.

5. Mẫu kẹp tóc tăm nhiều màu

Những chiếc kẹp tăm nhiều màu là một loại phụ kiện tóc độc đáo và phổ biến được ưa chuộng bởi các cô gái trên khắp thế giới. Chúng được làm từ các chất liệu nhẹ như nhựa hoặc kim loại, với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, tạo nên sự đa dạng và phong phú.

Mẫu kẹp tăm xinh xắn
Mẫu kẹp tăm xinh xắn

Với sự kết hợp tài tình giữa các màu sắc tươi sáng, những chiếc kẹp tăm nhiều màu tạo nên một phong cách tươi trẻ và năng động, giúp bạn tạo nên các kiểu kẹp tóc dễ thương. Chúng có thể được sử dụng để tạo nên nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc buộc đuôi ngựa đơn giản đến những kiểu tóc phức tạp hơn như tóc búi, xếp gọn hay tết lệch.

6. Lời kết

Có thể thấy, phụ kiện cho tóc là những vật dụng không thể thiếu cho phụ nữ trong mùa hè, giúp họ chống lại ánh nắng gay gắt. Hy vọng rằng, những mẫu kẹp tóc đẹp được gợi ý trong bài viết trên sẽ giúp nàng có một diện mạo trẻ trung, cuốn hút. Nếu bạn muốn mua những món phụ kiện xinh xắn khác như lắc tay, bông tai, vòng cổ thì có thể ghé Junie.vn để tham khảo nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.