Cách Kẹp Càng Cua Cho Tóc Uốn Đuôi Giữ Nếp Như Ở Tiệm

Cách Kẹp Càng Cua Cho Tóc Uốn Đuôi Giữ Nếp Như Ở Tiệm

Kiểu tóc đóng vai trò quan trọng đến 50% về thần thái và diện mạo của bạn. Tuy nhiên, với những mái tóc uốn xoăn sóng thì việc giữ nếp tóc luôn là thách thức. Có một cách siêu đơn giản giúp các nàng có thể giữ nếp tóc đẹp như ở tiệm đó là sử dụng kẹp càng cua. Trong bài viết này, Junie sẽ hướng dẫn bạn cách kẹp càng cua cho tóc uốn đuôi cực đơn giản.

1. Ưu điểm của giữ nếp tóc bằng kẹp càng cua

Trước đây, để tạo kiểu uốn tóc, người ta thường dùng lô cuốn để nhanh chóng giữ cho tóc vào nếp. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là kéo căng da đầu, dẫn đến tóc dễ bị gãy rụng. Hơn nữa, tóc sau khi được cuốn lô thường trông rất dày và cong không tự nhiên. 


Chính vì thế, rất nhiều chị em đã chuyển qua sử dụng kẹp càng cua để tạo kiểu xoăn tóc an toàn và tự nhiên tại nhà.


Phương pháp này được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm dưới đây:

  • Cách giữ nếp tóc xoăn bằng kẹp càng cua nhanh chóng và tiện lợi: Với kẹp càng cua, bạn có thể tạo kiểu tóc xoăn trong vài phút mà không cần đến salon làm tóc.
Ưu điểm của cách kẹp càng cua cho tóc uốn đuôi
Ưu điểm của cách kẹp càng cua cho tóc uốn đuôi

  • Giúp tóc có độ phồng tự nhiên: Khi sử dụng kẹp càng cua để uốn tóc, bạn có thể tạo ra những nếp xoăn lớn hơn, giúp tóc trông mềm mại hơn. 
  • An toàn hơn cho tóc: việc sử dụng kẹp càng cua giữ nếp tóc sẽ giúp tóc được chắc khỏe hơn, tránh tình trạng xơ rối so với việc dùng nhiệt từ uốn máy làm tóc.
  • Giúp tiết kiệm chi phí: với cách kẹp càng cua cho tóc uốn đuôi bạn có thể tự thực hiện ở nhà, không cần đến salon. Chỉ bằng chiếc kẹp càng cua với mức giá siêu rẻ bạn đã có thể giữ nếp tóc xoăn cho mình. 

2. Cách giữ nếp tóc bằng kẹp càng cua cỡ nhỏ

Uốn xoăn tóc bằng kẹp càng cua là một kiểu tóc phổ biến mà hầu hết các cô gái đều đã từng thử qua. Điểm mạnh của kiểu tóc này là đơn giản, nhanh chóng và có thể phù hợp với nhiều độ dài tóc khác nhau. Đây là cách giữ nếp tóc uốn tại nhà mà các cô gái có thể thử ngay.

Cách giữ nếp tóc bằng kẹp càng cua cỡ nhỏ

Để giữ nếp tóc uốn lâu hơn, bạn có thể thực hiện theo cách sau: 

  • Bước 1: Chải mượt toàn bộ phần tóc
  • Bước 2: Túm toàn bộ mái tóc lại và cố định tạm thời bằng ngón trỏ và ngón cái.
  • Bước 3: Cuộn phần tóc từ dưới lên vòng qua ngón tay cái để tạo thành hình tròn rỗng. Dùng kẹp càng cua cố định lại là xong
>>> Bạn đang theo dõi: Cách Kẹp Càng Cua Cho Tóc Uốn Đuôi Giữ Nếp Như Ở Tiệm

3. Cách kẹp càng cua cho tóc uốn đuôi sóng

Những mái tóc uốn xoăn sóng mặc dù rất bồng bềnh, quyến rũ nhưng lại rất khó để giữ nếp. Nếu bạn chăm sóc tóc không đúng, chỉ sau một thời gian mái tóc sẽ rất dễ bị xù và rối. 

Để mái tóc của mình luôn vào nếp suôn mượt, mỗi khi ở nhà hoặc vào những thời gian rảnh rỗi không cần ra ngoài bạn có thể sử dụng những chiếc kẹp càng cua hữu dụng để giữ nếp cho mái tóc.

Cách kẹp càng cua cho tóc uốn đuôi cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Chải mượt mái tóc bằng lược tròn (có chân thưa, mảnh) để tóc không bị rối và xù
  • Bước 2: Chia tóc thành 2 phần bằng nhau, dùng đường chân tóc trên đỉnh đầu để làm điểm phân chia
Cách uốn giữ nếp tóc xoăn sóng bằng kẹp càng cua
Cách uốn giữ nếp tóc xoăn sóng bằng kẹp càng cua
  • Bước 3: Xoắn tóc lại theo chiều kim đồng hồ từ phần chân tóc đến ngọn tóc sau cuộn lại thành một búi nhỏ trên đầu
  • Bước 4: Dùng kẹp càng cua cố định lại và làm tương tự với bên còn lại. Giữ trong khoảng từ 30-45 phút

Như vậy, chỉ bằng một chiếc kẹp càng cua nhỏ nhắn với những thao tác hết sức đơn giản bạn đã có thể tự giữ nếp cho mái tóc uốn xoăn sóng của mình mà chẳng đến đến salon.

4. Cách dùng kẹp càng cua cho tóc uốn cụp

Cách kẹp càng cua cho tóc uốn đuôi cụp cũng là điều mà nhiều cô nàng quan tâm. Kiểu tóc này nếu không được chăm sóc và giữ nếp thường xuyên thì phần đuôi tóc sẽ rất nhanh bị duỗi hoặc vểnh ra ngoài. Điều này khiến cho mái tóc của bạn kém thu hút hơn.

Cách chăm sóc chúng không hề khó, thay vì mất thời gian ngồi chờ đợi ở salon. Bạn chỉ cần sử dụng một lọ dưỡng tóc chuyên dành cho tóc tạo kiểu cùng một chiếc lược tròn và 1 chiếc kẹp càng cua là có thể thực hiện việc giữ nếp tóc.

Cách giữ nếp tóc cho tóc uốn xoăn cụp
Cách giữ nếp tóc cho tóc uốn xoăn cụp

Để thực hiện cách kẹp càng cua cho tóc uốn đuôi cụp bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Dùng lược tròn chải tóc thẳng, sau đó xịt dưỡng tóc lên phần đuôi tóc và chải uốn vào phía trong
  • Bước 2: Sau đó sử dụng tay để túm phần tóc phía sau đầu lại. Nắm chặt phần tóc đã túm và cuộn tròn theo chiều kim đồng hồ cho đến khi tạo thành một búi tóc nhỏ.
  • Bước 4: Sử dụng kẹp càng cua để cố định búi tóc ở trên đầu. Chú ý chọn kích thước và loại kẹp phù hợp với độ dày của tóc để giữ cho búi tóc được cố định và không bị tuột ra.

5. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn cách kẹp càng cua cho tóc uốn đuôi cực đơn giản và tiết kiệm thời gian. Hãy thường xuyên ứng dụng những mẹo nhỏ này để mái tóc của bạn giữ nếp được lâu nhất nhé! Nếu bạn muốn mua những mẫu phụ kiện khác như bông tai, lắc tay, nhẫn bạn có thể truy cập vào website Junie.vn để tham khảo nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.