Cách Sửa Kẹp Tóc Càng Cua Bị Hỏng Chỉ Trong Nháy Mắt

Cách Sửa Kẹp Tóc Càng Cua Bị Hỏng Chỉ Trong Nháy Mắt

Khi những món đồ vật lớn như thiết bị gia dụng, xe máy, đồ nội thất bị hỏng bạn cần nhờ đến những người thợ. Nhưng với những món phụ kiện nhỏ xinh như kẹp tóc, bông tai, vòng tay bạn hoàn toàn có thể tự sửa chúng ở nhà. Trong bài viết này, Junie sẽ hướng dẫn bạn cách sửa kẹp tóc càng cua bị hỏng.

1. Hướng dẫn cách sửa kẹp tóc càng cua bị hỏng

Kẹp tóc càng cua là một món phụ kiện phổ biến được nhiều phụ nữ sử dụng để tạo kiểu tóc đẹp. Đặc biệt, vào những ngày nắng nóng, kẹp tóc càng cua trở thành một món phụ kiện không thể thiếu, giúp giữ mái tóc gọn gàng và hạn chế đổ mồ hôi. 

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, kẹp tóc càng cua thường bị bung lò xo, khiến cho việc giữ mái tóc trở nên khó khăn hơn. Cách sửa kẹp tóc càng cua bị hỏng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Hướng dẫn cách sửa kẹp càng cua bị hỏng
Hướng dẫn cách sửa kẹp tóc càng cua bị hỏng
  • Bước 1: Đặt lò xo của kẹp càng cua vào chính giữa hai bên kẹp và đảm bảo chúng cân bằng với nhau.
  • Bước 2: Đưa vít vào giữa lò xo và lỗ hai bên của kẹp càng cua. Dùng tay xoáy mạnh để chúng được cố định.
  • Bước 3: Đẩy vít sát vào lỗ càng cua để tránh bung ra lần nữa.

Tóm lại, nếu lò xo càng của bị bung, bạn có thể áp dụng cách lắp lại kẹp tóc càng cua như trên để sửa chữa. Tuy nhiên, nếu kẹp tóc càng cua bị gãy răng, tốt nhất là nên thay sản phẩm mới để đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng.

2. Lưu ý khi lựa chọn kẹp tóc càng cua

Để lựa chọn được kẹp tóc càng cua phù hợp và an toàn cho tóc của bạn, có một số lưu ý sau đây:

  • Chất liệu: Kẹp tóc càng cua có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, nhựa, gỗ, v.v. Bạn cần chọn một chất liệu phù hợp với loại tóc của mình. Nếu tóc của bạn là tóc dày và cứng, bạn có thể chọn kẹp tóc càng cua bằng kim loại hoặc gỗ. Nếu tóc của bạn là tóc mỏng và yếu, bạn nên chọn kẹp tóc càng cua bằng nhựa để tránh gây ra tổn thương cho tóc.
  • Kích thước: Khi chọn kẹp tóc càng cua, bạn cần chọn kích thước phù hợp với độ dày của tóc của mình. Nếu bạn có tóc dày và nhiều, bạn nên chọn kẹp tóc càng cua khổ lớn để giữ được tóc. Nếu tóc của bạn mỏng và yếu, bạn nên chọn kẹp tóc càng cua nhỏ (loại 3 răng hoặc 5 răng).
Lưu ý khi lựa chọn kẹp tóc càng cua
Lưu ý khi lựa chọn kẹp tóc càng cua
  • Kiểu dáng: Kẹp tóc càng cua có nhiều kiểu dáng khác nhau như càng cua thẳng, càng cua cong, càng cua lượn sóng,... Bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách của bạn.
  • Đảm bảo tính an toàn: Nếu bạn chọn kẹp tóc càng cua bằng kim loại, hãy chắc chắn rằng nó không gỉ hoặc không có các cạnh sắc để tránh gây tổn thương cho tóc. Nếu bạn chọn kẹp tóc càng cua bằng nhựa, hãy chắc chắn rằng nó không bị vỡ hoặc gãy khi sử dụng.

>>> Bạn đang theo dõi: Cách Sửa Kẹp Tóc Càng Cua Bị Hỏng Chỉ Trong Nháy Mắt

3. Nên mua kẹp tóc càng cua chất lượng ở đâu?

Mặc dù bài ở phần đầu của bài viết, Junie đã giới thiệu đến bạn cách sửa kẹp càng cua bị hỏng nhưng bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bán kẹp tóc càng cua chất lượng dưới đây:

3.1. Cửa hàng Phụ kiện tóc Yuna Accessories

Tại địa chỉ này, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều dòng phụ kiện tóc nổi tiếng từ các hãng khác nhau như F21, ZARA, H&M, OASIC,... 

Yuna Accessories hoạt động với phương châm "Đẹp, Độc và Chất lượng" và đã có vị trí đáng kể trên thị trường cung cấp phụ kiện tóc hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

3.2. Cửa hàng phụ kiện tóc Lụm

Đây là một địa chỉ rất quen thuộc đối với chị em đam mê trang sức và phụ kiện tóc. Tại đây chuyên cung cấp những phụ kiện tóc độc lạ, ấn tượng và đa dạng mẫu mã, phong cách độc lạ, hợp thời trang.  

Chất lượng của Lụm đã được khẳng định và đánh giá trực tiếp từ khách hàng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn những sản phẩm tại đây. 

Gợi ý những địa điểm mua kẹp tóc càng cua chất lượng
Gợi ý những địa điểm mua kẹp tóc càng cua chất lượng

3.3. Cửa hàng phụ kiện tóc Floralpunk

Floralpunk là một thương hiệu không thể thiếu khi nhắc đến phụ kiện tóc và trang sức phổ biến trong giới trẻ hiện nay. 

Floralpunk đã chinh phục được trái tim của nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh bằng những sản phẩm thời thượng, phong cách và vô cùng trendy. 

Những chiếc kẹp tóc càng cua tại Floralpunk luôn đảm bảo chất lượng tốt và mẫu mã đẹp mắt.

3.4. Cửa hàng kẹp tóc HerAccessories

HerAccessories luôn cập nhật những mẫu phụ kiện tóc (nơ buộc tóc, kẹp càng cua, bờm tóc, băng đô,...) mới nhất theo xu hướng thời trang hiện nay, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm thông qua lookbook và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, HerAccessories còn cung cấp các mẫu phụ kiện khác như bông tai, vòng cổ, lắc chân,... tạo nên sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Chất lượng sản phẩm tại HerAccessories được đánh giá cao và đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

4. Lời kết

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách sửa kẹp tóc càng cua bị hỏng với những thao tác cực kỳ đơn giản. Bên cạnh đó Junie cũng giới thiệu đến bạn các địa điểm mua kẹp tóc uy tín hiện nay. Nếu bạn muốn mua những mẫu phụ kiện như bông tai, nhẫn, vòng cổ,.. có thể ghé trang web Junie.vn nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.