Nên Mua Kẹp Tóc Ngọc Trai Giá Sỉ Ở Đâu?

Nên Mua Kẹp Tóc Ngọc Trai Giá Sỉ Ở Đâu?

Kẹp tóc ngọc trai là một món phụ kiện tóc hot trend trong thời gần đây. Có cầu là ắt có cung, chính vì thế nên rất nhiều người đang “săn lùng" tìm nguồn sỉ kẹp tóc ngọc trai để kinh doanh. Trong bài viết này, Junie sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm bán kẹp tóc ngọc trai giá sỉ uy tín và rẻ nhất hiện nay nhé!

1. Tại sao kẹp tóc ngọc trai hot trở lại

Kẹp tóc ngọc trai được coi là một phụ kiện thời trang đặc trưng bởi nét đẹp cổ điển và sang trọng. Do màn comeback ngoạn mục của phong cách thời trang vintage và retro nên loại kẹp tóc này đã được nhiều nhà sản xuất thiết kế lại mới phong cách mới mẻ hơn. 

Từ khi xuất hiện, những chiếc kẹp tóc ngọc trai đã làm khuấy đảo làng thời trang với một làn gió mới và sức hút vô cùng đặc biệt đặc biệt.

Tại sao kẹp tóc ngọc trai hot trở lại
Tại sao kẹp tóc ngọc trai hot trở lại

Việc sử dụng kẹp tóc ngọc trai không chỉ giúp tăng thêm sự sành điệu cho trang phục của bạn, mà còn là một cách để thể hiện sự tinh tế và thanh lịch.

Ngoài ra, kẹp tóc ngọc trai cũng được yêu thích bởi tính đa dụng của nó. Các loại kẹp tóc ngọc trai có thể được sử dụng để tạo kiểu tóc đơn giản, như chignon hay búi tóc, hoặc để tạo thêm phụ kiện trang trí cho một bộ trang phục.

>>> Bạn đang theo dõi: Nên Mua Kẹp Tóc Ngọc Trai Giá Sỉ Ở Đâu?

2. Kẹp tóc ngọc trai hot rần rần tại Hàn Quốc và Việt Nam

Bắt đầu từ những chiếc scrunchies xuất hiện lần đầu tiên trong buổi trình diễn xuân hè 2018 của Mansur Gavriel, phụ kiện mang phong cách retro từ thập niên 80 đã trở nên phổ biến khắp nơi. Prada đã cũng đóng góp phần vào xu hướng này. 

Từ đó, những chiếc kẹp ngọc trai óng ánh đã trở thành một trong những phụ kiện hot hit xuất hiện trên nhiều bộ phim và MV ca nhạc đình đám. 

Kẹp ngọc trai hot tại Hàn Quốc và Việt Nam
Kẹp ngọc trai hot tại Hàn Quốc và Việt Nam

Các tín đồ thời trang tại Hàn Quốc đã sáng tạo và kết hợp kẹp ngọc trai này với nhiều outfit khác nhau để tạo điểm nhấn và nổi bật trong mọi tình huống và hoàn cảnh. 

Xu hướng thời trang của giới trẻ Việt Nam thường bị ảnh hưởng rất nhiều bởi giới trẻ Hàn Quốc và Trung Quốc. Chính vì thế nên không có gì quá lạ khi những chiếc kẹp ngọc trai được bày bán tại rất nhiều cửa hàng phụ kiện, trên mọi ngóc ngách đường phố Việt Nam.

3. Gợi ý địa chỉ bán kẹp tóc ngọc trai giá sỉ

3.1. Xưởng sỉ kẹp tóc ngọc trai Anne

Xưởng này chuyên kinh doanh các loại phụ kiện thời trang như túi xách, kẹp tóc, bông tai và có hàng ngàn sản phẩm sẵn có trong kho, đầy đủ kiểu dáng và màu sắc từ nhiều thương hiệu khác nhau. 

Xưởng sỉ kẹp tóc ngọc trai Anne
Xưởng sỉ kẹp tóc ngọc trai Anne

Xưởng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu túi xách mới để đáp ứng nhu cầu thị trường. Đặc biệt, sản phẩm được bán với giá thành rất hợp lý và cam kết giúp bạn kinh doanh thuận lợi. 

Ngoài ra, khi mua sắm tại đây, bạn còn được hưởng chính sách đổi trả hàng lỗi trong vòng 7 ngày hoàn toàn miễn phí, đảm bảo nhận hàng nhanh chóng và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Chính vì thế nên đây là địa chỉ cung cấp kẹp tóc ngọc trai giá sỉ uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều người tại Hà Nội.


3.2. Xưởng sỉ kẹp ngọc trai Him Him shop

Him Hip Shop chuyên kinh doanh phụ kiện thời trang nhập khẩu bán sỉ và lẻ, bao gồm các loại sản phẩm như trang sức, túi xách, khăn choàng, cài áo, kẹp tóc, bờm, dây lưng, mũ và nhiều loại phụ kiện thời trang khác.

Xưởng sỉ kẹp ngọc trai Him Him shop
Xưởng sỉ kẹp ngọc trai Him Him shop

Tất cả các sản phẩm được Him Hip Shop cung cấp đều là hàng chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phụ kiện thời trang như Guess, Kenneth Cole, HM, Monet, J.Crew, Lia Shiphia,... Điều này đảm bảo cho bạn chất lượng và tính thẩm mỹ khi mua kẹp tóc ngọc trai giá sỉ tại đây.

Him Hip Shop có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ khách hàng, sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn các sản phẩm tốt nhất phù hợp với shop phụ kiện thời trang của riêng bạn.

3.3. Xưởng sỉ kẹp tóc ngọc trai Misa

Phụ Kiện HaNa là một trong những cửa hàng phụ kiện giá rẻ được đánh giá cao. Với một loạt các phụ kiện đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, cửa hàng này cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thời trang đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mua kẹp tóc ngọc trai giá sỉ tại Misa
Mua kẹp tóc ngọc trai giá sỉ tại Misa

Nếu bạn yêu thích thời trang Hàn Quốc, thì đây chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua. Ngoài bán lẻ, Phụ Kiện HaNa còn cung cấp chế độ bán sỉ với mức giá cực kỳ hấp dẫn, giúp khách hàng kinh doanh phụ kiện thời trang một cách dễ dàng.

3.4. Xưởng sỉ kẹp tóc ngọc trai Hana

Địa chỉ cuối cùng mà bạn có thể mua kẹp tóc ngọc trai giá sỉ tại TP. Hồ Chí Minh là Misa. 

Misa là một trong những cửa hàng phân phối đa dạng sản phẩm phụ kiện và rất phù hợp cho những ai có ý định kinh doanh và cần nhập hàng với giá sỉ. Thương hiệu có chính sách thu mua riêng tùy thuộc vào loại khách hàng của bạn. Để tham khảo, có 4 mức phân cấp giá sỉ như sau:

Mua kẹp tóc ngọc trai giá sỉ tại
Mua kẹp tóc ngọc trai giá sỉ tại Hana
  • Mức 1: Áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 10 sản phẩm bất kỳ.
  • Mức 2: Giảm giá 2.000 đồng cho mỗi sản phẩm, áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 30 sản phẩm bất kỳ.
  • Mức 3: Giảm giá 3.000 đồng cho mỗi sản phẩm, áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 50 sản phẩm bất kỳ.
  • Mức 4: Giảm giá 5.000 đồng cho mỗi sản phẩm, áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 100 sản phẩm bất kỳ.

4. Lời kết

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những cửa hàng cung cấp kẹp tóc ngọc trai giá sỉ uy tín ở cả Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được những địa chỉ phù hợp, uy tín để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.

Nếu bạn muốn tìm những món phụ kiện xinh xắn khác như bông tai, nhẫn, lắc tay có thể ghé website Junie.vn nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.