Gợi Ý Trang Sức Ngọc Trai Tặng Mẹ Ngày 8/3

Gợi Ý Trang Sức Ngọc Trai Tặng Mẹ Ngày 8/3

Ngọc trai mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng và đặc biệt hợp với phụ nữ trung niên. Cùng điểm qua các món trang sức ngọc trai tặng mẹ ngày 8/3

Phụ nữ hầu như ai cũng thích đeo ngọc trai. Những người mẹ sẽ càng tự hào và hạnh phúc hơn khi đeo trang sức do chính con mình tặng. Vậy còn chần chờ gì mà không cùng Junie chọn ngay vài món trang sức ngọc trai tặng mẹ nhân dịp 8/3 sắp đến?

Ngọc trai là lựa chọn hàng đầu làm quà tặng mẹ

Nhắc đến trang sức tặng mẹ, người ta thường nghĩ ngay đến ngọc trai bởi vẻ đẹp quý phái, thanh lịch và đặc biệt rất hợp với hình ảnh mực thước của người phụ nữ đứng tuổi. Ngọc trai từ xưa đến nay vẫn luôn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng và đầy cuốn hút. Dù không lấp lánh, rực rỡ như vàng hay kim cương nhưng chính sắc trắng dịu dàng đã tạo nên vẻ đẹp nhu mì, tinh tế nhưng cũng đầy quyền lực.

Ngọc trai thường gắn liền với hình ảnh quý bà, quý cô nhà quyền quý, hay các bà, các mẹ xưa. Dù xã hội ngày nay đã phát triển nhiều xu hướng trang sức mới nhưng ngọc trai vẫn giữ nguyên giá trị và chỗ đứng trong ngành nữ trang thế giới.

Tặng ngọc trai cho mẹ, đó không đơn giản là tặng một món quà, mà còn là tấm lòng yêu thương và lời cầu chúc tốt lành gửi đến mẹ. Hãy nghĩ đến mẹ sẽ hạnh phúc thế nào khi được con mình quan tâm, chăm sóc; hãnh diện thế nào khi đeo ngọc trai đi dự đám tiệc, lễ lạc và tự hào “khoe” với mọi người rằng món trang sức này do con mình tặng.

Vậy có những gợi ý nào cho trang sức ngọc trai tặng mẹ?

Vòng cổ ngọc trai

Chiếc vòng cổ với những hạt ngọc trai sáng ngời, tròn đều tăm tắp tạo nên một phong cách “quý bà” sang trọng, lịch thiệp. Vòng cổ dạng chuỗi rất hợp với phụ nữ trung niên và có thể phối với nhiều loại trang phục như áo dài, đầm dài, đồ tây, đồ vest… Dù mang vẻ đẹp truyền thống, cổ điển nhưng đây sẽ là điểm nhấn khiến người khác nhìn theo với lòng ngưỡng mộ và kính trọng.

Do vòng cổ nằm ngay vị trí trực diện nên độ dài và màu sắc ngọc trai rất quan trọng. Chuỗi ngọc có thể ôm gần với chân cổ, hoặc trễ xuống một chút, hoặc đeo thành chuỗi dài nếu mặc áo dài hoặc đầm cổ cao. Ngọc trai màu trắng là lựa chọn phổ biến nhất. Có thể cân nhắc các màu nhẹ nhàng như vàng nhạt, cam nhạt…

Nếu muốn tạo nét trẻ trung hơn cho mẹ, mẫu dây chuyền dây kim loại (vàng, bạch kim) phối nhiều hạt ngọc trai, hoặc chỉ cần đính một hạt ngọc lớn ở giữa cũng là những lựa chọn phù hợp.

Chuỗi ngọc đeo tay

Đây cũng là món quà quý giá và ý nghĩa tặng mẹ vào các dịp quan trọng. Cần lưu ý vòng tay dạng chuỗi là đẹp nhất với phụ nữ trung niên. Ngoài ra, các loại dây đeo cầu may mắn, cầu bình an với thiết kế đính một hạt ngọc trai duy nhất cũng là lựa chọn rất tuyệt để tặng mẹ.

Vòng tay sẽ là người bạn đi đôi tuyệt vời với vòng cổ, giúp tôn lên trang phục và vẻ ngoài. Do đó khi mua vòng tay, người tặng cần lưu ý sự tương đồng về kích cỡ viên ngọc và màu ngọc với vòng cổ.

Chọn bông tai làm trang sức ngọc trai tặng mẹ

Hầu như người mẹ nào cũng thích đeo bông tai và ngọc trai là lựa chọn dễ chiều lòng mẹ nhất. Với vòng cổ hay vòng tay, có thể mẹ chỉ đeo vào các dịp đặc biệt, còn bông tai thì mẹ có thể đeo hàng ngày. Cần lưu ý chọn bông tai kiểu nụ, kích thước ngọc cỡ trung đến to, màu nhã nhặn nhé.

Nhẫn ngọc trai

Đây cũng là món trang sức yêu thích của phần lớn phụ nữ bởi dễ đeo và tiện dụng. Tặng nhẫn ngọc trai cho mẹ nên chọn ngọc cỡ vừa hoặc to, màu sắc tùy chọn, nổi bật cũng tốt. Người mua cần lưu ý kích cỡ viên ngọc phù hợp với bàn tay mẹ nhỏ hay to, tránh tạo cảm giác tay đeo nhẫn cồng kềnh, nặng nề.

Tặng cả bộ ngọc trai hay một món riêng lẻ?

Điều này tùy thuộc vào ý muốn và điều kiện kinh tế của người mua. Nếu muốn sắm cho mẹ cả bộ trang sức để đi tiệc thì mua cả bộ vòng cổ, vòng tay, bông tai. Nếu muốn đa dạng nhiều loại trang sức thì mua một món là đủ.

Ngọc trai biển giá khá cao, nhưng ngọc trai nước ngọt cũng là lựa chọn đáng cân nhắc. Chúng cũng là ngọc trai thật, cũng đẹp và sang trọng nhưng giá thành phải chăng hơn.

Trang sức ngọc trai dễ làm đẹp lòng người lớn tuổi bởi vẻ đẹp giản dị, truyền thống và sang trọng. Ngọc trai còn hàm chứa lời chúc sức khỏe, hạnh phúc viên mãn, là món quà thể hiện tình yêu thương và lòng chân thành của con cái gửi đến mẹ. Junie chúc bạn sẽ chọn được món quà đẹp nhất dành tặng người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình – người mẹ.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.