quà 14/2 cho nàng

Những Món Trang Sức Cực Dễ Thương Làm Quà 14/2 Cho Nàng

Valentine đến cũng là lúc mà cánh mày râu lên kế hoạch hẹn hò, lựa chọn quà cho cô gái của mình. Hãy cùng Junie điểm qua những món trang sức đáng yêu để làm quà 14/2 cho các nàng.

Ngày lễ tình nhân 14/2 luôn là thời điểm mà các chàng phải đau đầu để lên kế hoạch cho một ngày lãng mạn cùng nửa kia của mình. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết “thêm vào giỏ hàng” món đồ gì để làm quà 14/2 cho nàng, Junie sẽ gợi ý những món trang sức đáng yêu, được các chị em yêu thích nhất trong bài viết sau.

Dây Chuyền

Tại một số quốc gia phương Đông, dây chuyền được xem như biểu tượng của tình yêu bởi thiết kế đặc trưng của nó. Dù có 2 đầu, nhưng một khi đã đeo lên mình, chúng ta phải nối chúng lại với nhau, tạo thành một vòng tròn không có điểm kết. Điều này được xem như một vòng tuần hoàn, tượng trưng cho sự bền chặt, không có điểm kết thúc.

Chính vì thế, việc bạn tặng dây chuyền cho một cô gái cũng ngầm ý như muốn bộc lộ tình cảm của mình. Và nếu các nàng đeo chúng, thì đây chính là “lời hồi đáp” cho tình cảm của các bạn đấy.

Hiện nay dây chuyền có rất nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều trang phục, phong cách của mỗi người. Ngoài những thiết kế truyền thống, cánh mày râu có thể lựa chọn những mặt dây chuyền được thiết kế theo hình chữ cái, gợi nhắc đến tên của bạn, hoặc cũng có thể lựa chọn mặt dây chuyền có thể bỏ hình ảnh cả hai…

Nhưng dù là hình dáng, mẫu mã nào đi nữa, bản thân sợi dây chuyền đã mang rất nhiều hàm ý trong đó rồi. Vậy nên đừng bỏ qua món đồ này khi lựa chọn quà 14/2 cho nàng bạn nhé.

Nhẫn

Nhẫn là một món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” khi có thể giúp các nàng tự tin, kiêu sa hơn với đôi bàn tay lung linh, lộng lẫy. Không giống với hoa, socola hay mỹ phẩm… nhẫn là một món trang sức trường tồn với thời gian. Chính vì thế, giá trị mà nó mang lại chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều. Cũng giống như dây chuyền, nhẫn không chỉ tôn vinh vẻ đẹp phái nữ, mà cũng là biểu hiện của tình cảm của phái mạnh với các nàng.

Ngoài một chiếc nhẫn đơn, nếu muốn, bạn cũng có thể chọn một cặp nhẫn để đeo cùng người yêu của mình. Đây là món đồ đôi phổ biến nhất mà bất kỳ cặp đôi nào cũng nên có. Một lưu ý cho các chàng, đó là khi lựa nhẫn, bạn phải đặc biệt lưu ý vấn đề kích thước. Không giống như những món trang sức khác, nhẫn là một phụ kiện khá khó dùng nếu quá chật hay quá rộng so với ngón tay.

Chính vì thế, hãy chắc chắn là bạn biết cỡ tay của nàng trước khi bỏ túi món đồ này. Ngoài ra, mỗi ngón đeo nhẫn đều có một ý nghĩa khác nhau. Nhưng nếu là tặng cho người yêu, bạn hãy lựa nhẫn vừa với ngón giữa bên tay phải của cô ấy. Vì theo quan niệm dân gian, đeo nhẫn ngón này đối với phái yếu chính là ngụ ý cho việc cô gái đã có người yêu.

Lắc Tay / Lắc Chân

Là một món quà mà phái đẹp yêu mến, chiếc lắc không chỉ mang vẻ ngoài lung linh mà còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa. Chỉ với một chiếc lắc tay tinh tế thì hội chị em đã có thể phối với vô vàn váy áo trang nhã, hay chiếc lắc chân bé xinh lại rất phù hợp cho những ngày hè dạo phố. Hơn thế nữa, nếu chàng trai vô tình thêm vào chút kỷ niệm đáng nhớ thì món quà lại càng thêm phần ý nghĩa đấy.

Gửi tặng người ấy một chiếc lắc để bày tỏ tình cảm chân thành: thứ tình cảm gắn kết, nhưng lại mong manh, để để bất kỳ cô gái nào cũng phải gìn giữ. Có thể nói, chiếc lắc chính là sợi dây gắn kết với muôn vàn câu chuyện đáng yêu, lãng mạn. Với nhiều nền văn hóa, chiếc lắc cũng được xem như biểu tượng của sự may mắn.

Mách nhỏ các bạn nam khi lựa lắc cho người yêu của mình, đó là hãy “ngâm cứu” thật kỹ tính cách của người yêu. Một cô gái cá tính sẽ thích hợp với những thiết kế đơn giản, sang trọng. Còn một chiếc lắc điệu đà, điểm xuyết vài viên đá quý sẽ làm nổi bật lên nét dịu dàng, nữ tính của nửa kia đấy.

Mong là với bài viết này, cánh mày râu sẽ tìm được món đồ phù hợp nhất để làm quà 14/2 cho các nàng. Nếu muốn chọn cho mình một món trang sức đáng yêu cho nửa kia của mình trong ngày lễ tình yêu này, đừng ngại ngần ghé qua Junie để tham khảo và nhận được những tư vấn phù hợp nhất. Chúng mình có rất nhiều mẫu trang sức với đầy đủ các chất liệu từ vàng đến bạc, thoải mái lựa chọn dù cho người yêu của bạn có theo phong cách nào đi nữa.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.