trang sức tặng bạn gái

Bí Kíp Chọn Trang Sức Tặng Bạn Gái Các Dịp Đặc Biệt

Chọn trang sức tặng bạn gái dịp lễ Tình nhân, 8/3, sinh nhật… cần lưu ý sao cho phù hợp với phong cách ăn mặc, cá tính, vóc dáng.
Nhẫn Đính Hôn Và Nhẫn Cưới: Có Phải Là Một? Đang đọc Bí Kíp Chọn Trang Sức Tặng Bạn Gái Các Dịp Đặc Biệt 6 phút Tiếp Gợi Ý Trang Sức Ngọc Trai Tặng Mẹ Ngày 8/3

Valentine, 8/3, sinh nhật, kỷ niệm ngày quen nhau... Thậm chí chẳng cần một dịp đặc biệt nào, các chàng vẫn có thể dành tặng những món trang sức xinh đẹp cho “người ấy” của mình như một cách bày tỏ tình yêu. Junie sẽ giúp chàng vài lưu ý nhỏ khi chọn trang sức tặng bạn gái, để những khoảnh khắc yêu thương ấy thật trọn vẹn nhé!

Đừng Để Nàng Bối Rối Khi Nhận Quà Trang Sức

Khi yêu, chàng luôn muốn “người ấy” của mình rực rỡ nhất, xinh tươi nhất với những món trang sức quý giá, lộng lẫy. Tuy nhiên, trang sức là quà tặng có giá trị và mang ý nghĩa đặc biệt nên chàng hãy lưu ý đôi chút, tránh để “người ấy” cảm thấy bối rối, khó xử.

Nếu chỉ mới quen nhau mà chàng đã tặng ngay chiếc nhẫn kim cương đắt tiền, hay cả một bộ trang sức vàng y đắt đỏ, có khi nàng lại cảm thấy ngại vì giá trị lớn và không dám nhận. Sao chàng không thử bắt đầu bằng 1-2 món trang sức bạc cao cấp, hoặc nhẹ nhàng với vàng 14K, 18K vừa sáng đẹp, lại hợp mốt? Chúng có giá trị vừa phải nhưng cũng đủ quý giá và tinh tế để nàng vui vẻ đón nhận.

Chưa kể, nhiều nàng cảm thấy không thật sự thoải mái khi được tặng nhẫn khi cả hai chỉ mới quen nhau. Nhẫn tượng trưng cho sự ràng buộc, gắn kết lâu dài nên hãy dành tặng “người ấy” khi tình yêu đã đủ thắm nồng.

Cá Tính, Phong Cách Ăn Mặc Của Nàng Ra Sao?

Không gì tuyệt vời bằng được nhận quà đúng ý thích và đúng “gu" ăn mặc của mình! Do đó, các chàng hãy dành chút thời gian tìm hiểu bạn gái mình thích ăn mặc thế nào, thường đeo phụ kiện ra sao, tính cách hợp với kiểu dáng trang sức nào…

Chỉ cần để ý một chút thông qua cách ăn mặc thường ngày của nàng, những tấm hình nàng chụp cùng bạn bè… chàng sẽ biết mình nên chọn trang sức tặng bạn gái như thế nào rồi.

Những nàng tính cách mạnh thường ưu ái các kiểu dáng khác lạ, hiện đại. Các thiết kế đường nét, góc cạnh, màu sắc trẻ trung sẽ được yêu thích hơn các mẫu uốn lượn mềm mại hoặc hình hoa lá. Ngược lại, những cô nàng dịu dàng, hiền hòa sẽ thích các thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển.

Chọn Trang Sức Tặng Bạn Gái Tùy Độ Tuổi

Kiểu dáng món trang sức có liên quan mật thiết với độ tuổi người đeo. Nếu “người ấy” chỉ mới hai mươi mấy tuổi, nàng sẽ thích thú với các mẫu trang sức bạc theo xu hướng hiện giờ, hoặc các kiểu dáng trẻ trung, xì tin như gấu Teddy, mèo Kitty…

Với những cô nàng lớn hơn, họ sẽ thích những món trang sức có tính trang trọng hơn. Chất liệu bạc mạ vàng 14K, ngọc trai, các thiết kế thanh lịch, có thể đeo đi làm, đi chơi… sẽ là ưu tiên của họ.

Hãy Xét Đến Vóc Dáng Của Nàng

Bạn gái có thân hình cao, gầy sẽ phù hợp với trang sức bản trung. Dây chuyền có độ dài vừa phải, qua khỏi phần xương quai xanh là phù hợp. Các loại hoa tai hay mặt dây chuyền dáng tròn, đính đá hoặc ngọc trai sẽ tạo cảm giác cân đối hơn.

Đối với bạn gái khá tròn người thì hãy chọn các thiết kế thân mảnh, dạng giọt nước để cân lại tổng thể vẻ ngoài. Còn những nàng thân hình cân đối thì kiểu dáng trang sức nào cũng diện được nhé!

Tặng Dây Chuyền, Bông Tai Thì Hãy Chú Ý Hình Dáng Khuôn Mặt

Hai món trang sức này đặc biệt ảnh hưởng đến tỉ lệ gương mặt và mắt nhìn của người khác nên chàng hãy lưu ý nhé! Nàng có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh sẽ hợp với hoa tai và dây chuyền dáng dài, đính đá quý hoặc ngọc trai hình giọt nước.

Khuôn mặt tam giác sẽ hợp với trang sức dáng tròn, dây chuyền ôm sát cổ. Còn mặt chữ điền hoặc góc cạnh cần được “làm mềm” lại bằng các thiết kế uốn lượn, hoa tai ôm sát…

Chọn Trang Sức Phù Hợp Với Màu Da

Nếu nàng có làn da trắng, sáng màu thì việc chọn mua trang sức thật dễ dàng. Vàng, bạc, bạch kim, vàng hồng, thậm chí là các chất liệu khác có màu sắc một chút cũng không sao. Đây là màu da dễ phối trang sức nhất, nên chàng chỉ cần quan tâm đến các yếu tố khác như vóc dáng, gương mặt thôi.

Nếu nàng có làn da sậm màu, tốt nhất đừng chọn trang sức vàng y (vàng 24K) hay các chất liệu có màu nổi bật. Màu vàng đậm của vàng y chỉ khiến người nhìn chói mắt thêm. Vàng 14K với màu vàng dịu pha sắc trắng sẽ hài hòa hơn. Với màu da trung bình hoặc không đều màu, hãy chọn trang sức có màu trung tính như bạc Ý 925, bạch kim hoặc vàng trắng.

Thật ra, để chọn trang sức tặng bạn gái không khó. Chỉ cần tinh tế một chút, chịu khó để ý, quan sát một chút, chàng sẽ tìm đúng món quà phù hợp với “nửa kia” của mình. Nếu còn phân vân chưa biết nên mua gì, chàng hãy ghé Junie xem qua các mẫu mới nhất, thời thượng nhất nhé!.

Từ các kiểu dáng dễ thương, nhí nhảnh đến thanh lịch, sang trọng, trang sức Junie sẽ là món quà xinh đẹp và đầy ý nghĩa cho chàng dành tặng người thương.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.