Trang Sức Mùa Hè Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Trang Sức Mùa Hè Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Mùa hè của những cô nàng yêu đời đã đến rồi, chuẩn bị cho những chuyến đi chơi với các món đồ trang sức mùa hè đầy bắt mắt ngay thôi. Đi chơi đâu và phối hợp phụ kiện gì cho phù hợp?

Mùa hè của những cô nàng yêu đời đã đến rồi, chuẩn bị cho những chuyến đi chơi với các món đồ trang sức mùa hè đầy bắt mắt ngay thôi. Đi chơi đâu và phối hợp phụ kiện gì cho phù hợp? Dưới đây là một số gợi ý của Junie về những món trang sức mùa hè dành cho các nàng.

Cách Chọn Trang Sức Cho Mùa Hè

Khi chọn trang sức mùa hè, điều quan trọng là phải chọn những món đồ bổ sung cho phong cách cá nhân và khiến nàng cảm thấy tự tin và thoải mái trong những mùa hè đầy nắng và nóng.

Dưới đây là một số mẹo giúp nàng chọn trang sức mùa hè hoàn hảo:

Xem xét địa điểm đi chơi

Nếu đó là một ngày bình thường trên bãi biển, nàng có thể muốn chọn thứ gì đó đơn giản và nhẹ nhàng. Nếu nàng chọn trang sức mùa hè tham dự một đám cưới hoặc sự kiện trang trọng, thì nên lựa chọn món đồ tinh giản nhưng đính đá sắc sảo.

Chọn vật liệu nhẹ

Sức nóng mùa hè có thể khiến đồ trang sức nặng trở nên khó chịu khi đeo. Chọn các vật liệu nhẹ như gỗ, hạt cườm hoặc vải không làm nàng nặng nề gây nóng nực và khó chịu.

Nghĩ về màu sắc

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm với những màu sắc tươi sáng, táo bạo. Chọn trang sức có màu vàng, cam, hồng hoặc xanh ngọc để bổ sung cho tủ quần áo mùa hè của mình nàng nhé.

Chọn đồ trang sức tôn lên màu da

Nếu có tông màu da ấm, đồ trang sức bằng vàng có thể hợp với nàng hơn đồ trang sức bằng bạc. Nếu nàng có tông da lạnh thì nên chọn trang sức bạc hoặc vàng trắng để tôn lên màu da.

Đeo những món trang sức mùa hè vừa đẹp vừa thoải mái sẽ giúp nàng thêm tươi vui, năng động và trải nghiệm một cuộc sống thú vị.

Trang Sức Nên Tránh Đeo Vào Mùa Hè

Mặc dù đồ trang sức có thể bổ sung thêm phong cách cho tủ quần áo mùa hè, nhưng có một số loại đồ trang sức mà các cô nàng nên tránh đeo trong những tháng mùa hè nóng ẩm

Đồ trang sức nặng

Đồ trang sức nặng có thể khiến nàng cảm thấy khó chịu và nặng nề trong cái nóng mùa hè. Tránh những chiếc vòng cổ hoặc vòng tay chunky và thay vào đó hãy chọn những món đồ có trọng lượng nhẹ hơn.

Trang sức làm bằng vật liệu không thoáng khí

Trang sức làm bằng vật liệu không thoáng khí như nhựa hoặc cao su có thể giữ mồ hôi và độ ẩm trên da của nàng, dẫn đến kích ứng hoặc nhiễm trùng da. 

Đồ trang sức có thể bị nước làm hỏng

Nếu nàng dự định dành thời gian ở hồ bơi hoặc bãi biển, hãy tránh đeo đồ trang sức có thể bị nước làm hỏng như kim loại không chống oxy hóa.

Đồ trang sức dễ bị mắc vào đồ vật

Đồ trang sức có cạnh sắc hoặc mảnh nhô ra có thể dễ dàng mắc vào quần áo hoặc các đồ vật khác, dẫn đến hư hỏng hoặc thương tích. Tránh đeo đồ trang sức có cạnh hoặc mảnh sắc nhọn có thể bị mắc vào.

Đồ trang sức dễ gây dị ứng

Mùa hè làm cho làn càng trở nên nhạy cảm, vì vậy nàng hãy cẩn thận khi đeo đồ trang sức làm bằng một số kim loại có thể gây ra phản ứng dị ứng. Chỉ đeo đồ trang sức không gây dị ứng hoặc đồ trang sức làm bằng kim loại quý như vàng hoặc bạc.

Hãy luôn để ý và tránh lựa chọn những món đồ trang sức trên kẻo rước họa vào thân nàng nhé.

Xu Hướng Trang Sức Mùa Hè 2023

Đón hè rực rỡ với những món đồ trang sức hứa hẹn sẽ mang đến cho nàng phong cách và thần thái hút hồn mà vẫn thoải mái, dễ chịu.

Hoa tai dạng vòng

Hoa tai dạng vòng là một phụ kiện mùa hè cổ điển có thể tạo thêm nét tinh tế phóng túng cho bất kỳ trang phục nào. Chúng có nhiều kích cỡ, màu sắc và chất liệu khác nhau, chẳng hạn như vàng, bạc và acrylic.

Trang sức đính cườm

Trang sức đính cườm là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc và họa tiết cho trang phục mùa hè của nàng. Vòng tay, dây chuyền và hoa tai làm từ hạt cườm, vỏ sò hoặc ngọc trai có màu sắc rực rỡ có thể tạo điểm nhấn cho nàng đấy!

Vòng chân

Vòng chân giúp nàng tô điểm cho chuyển động cho đôi chân. Chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dây chuyền đơn giản đến thiết kế đính cườm.

Vòng cổ

Nàng hãy chọn những chiếc vòng cổ có đính đá đậm, nhiều màu sắc hoặc thiết kế phức tạp để thêm ấn tượng cho outfit đơn giản của mình nhé.

Junie Cùng Nàng Tận Hưởng Mùa Hè Bất Tận

Junie đã sẵn sàng cùng nàng bước vào một mùa hè bất tận với vô vàn những món đồ trang sức từ nhẹ nhàng, dịu dàng đến kiêu kỳ, cuốn hút. Đặt sự tự tin và thoải mái lên hàng đầu, Junie lựa chọn những chất liệu bền đẹp, không bị oxy hóa để nàng yên tâm tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ghé thăm gian hàng của Junie ngay thôi!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.