Chọn Trang Đi Du Lịch

Nàng Chọn Trang Sức Thế Nào Cho Những Chuyến Du Lịch Gần Xa?

Mang những món phụ kiện nhỏ nhưng có võ khi đi du lịch sẽ khiến set đồ của nàng lung linh hơn và có các shoot hình vi vu thật xinh đẹp để khoe với mọi người. Junie  đã chọn giúp nàng rồi đây!

Trang Sức Mùa Hè Dẫn Đầu Xu Hướng 2023 Đang đọc Nàng Chọn Trang Sức Thế Nào Cho Những Chuyến Du Lịch Gần Xa? 5 phút Tiếp Vòng Tay Titan Có Tốt Không?

Đi du lịch cần mang những gì? Ngoài các đồ dùng thiết yếu như sạc điện thoại, tiền, đồ skincare, giày dép…, nàng còn cần thêm gì nữa? Câu trả lời chính là trang sức. Những phụ kiện nhỏ nhưng có võ này sẽ khiến set đồ của nàng lung linh hơn. Và ai chẳng muốn trông các shoot hình vi vu thật chỉn chu, màu sắc và bản thân thật xinh đẹp phải không nào? Hãy để Junie giúp nàng chọn trang sức cho chuyến du lịch sắp tới nhé!

Cùng Chọn Trang Sức Trước Khi Đóng Vali

Đặc điểm của các chuyến du lịch là giới hạn thời gian và giới hạn đồ dùng. Điều nàng cần chính là mang được nhiều đồ tiện dụng, hữu ích nhất trong khoảng không gian có hạn. Vậy nên đừng để đến trước giờ đi mới nhét đồ, hãy lên kế hoạch về trang phục trước đó và chọn từng loại trang sức đi đôi với outfit. Bằng cách này nàng sẽ không rơi vào tình trạng không biết mặc gì, không biết chọn đôi bông tai nào, vòng cổ nào khi tới địa điểm check in.

Thêm vào đó, các món trang sức nàng mang theo cần đảm bảo các yêu cầu: Không quá đắt đỏ, không quá nhiều chi tiết rườm rà, không dễ bị hỏng và không khiến nàng dị ứng. Yêu cầu “4 Không” này không quá đáng đâu bởi trên hành trình du lịch, nhiều trường hợp dở khóc dở cười sẽ xảy ra khiến nàng ước giá như mình chọn trang sức cẩn thận hơn.

Chúng ta đâu thể biết hotel hay địa điểm du lịch trên rừng, dưới biển an ninh có tốt không, thời tiết có ủng hộ không và bản thân có đủ sức để giữ nhiều đồ đạc 1 lúc không. Hãy ưu tiên những sản phẩm “thân thiện”, dễ bảo quản nhưng vẫn đủ xinh đẹp nhé!

Bảo Quản Trang Sức Khi Đi Du Lịch

Việc bảo quản trang sức phải được chuẩn bị ngay từ trước khi nàng ra sân bay hoặc bến xe. Cẩn thận không bao giờ là thừa để chúng ta có được những giây phút tận hưởng nhất. Nàng nên chụp lại các đồ trang sức sẽ mang theo để dễ dàng kiểm kê số lượng, trong trường hợp bị thất lạc cũng có bằng chứng để tìm lại. 

Tiếp đến là dành không gian “thoải mái” cho các món đồ trang sức. Vẫn biết rằng trang sức chỉ chiếm 1 diện tích rất nhỏ nên các nàng có thể thỏa sức mang theo. Nhưng chúng ta phải tính tới trường hợp dây chuyền, vòng tay rối vào nhau khiến quá trình diện đồ của nàng bị gián đoạn. Nếu có thể hãy để từng món đồ trong túi zip nhỏ hoặc chuẩn bị hộp phân loại cho trang sức. Với những sản phẩm kim loại mềm dễ bị biến dạng thì tốt nhất là cất trang sức vào hộp cứng tránh va đập hoặc đặt giữa quần áo mềm.

Thêm 1 lưu ý nhỏ khi nàng đi máy bay là cất trang sức ở phần hành lý ký gửi. Máy an ninh sẽ kêu lên khi nàng mang kim loại qua cửa, vậy nên hãy bỏ hết những phụ kiện chứa kim loại ra trước nhé!

Một Số Cách Phối Trang Sức Khi Đi Du Lịch

Thời trang là bao la và nàng luôn có quyền diện những món trang sức mình cho là đẹp nhất. Nhưng trong trường hợp nàng vẫn đang đứng trước tủ đồ băn khoăn thì Junie sẽ đưa ra 1 số gợi ý nhỏ:

Nếu nàng muốn mang đến cảm hứng tươi vui cho trang phục, hãy chọn trang sức gắn đá. Những chiếc khuyên tai đính đá màu hay vòng cổ bản to sẽ thổi 1 làn gió trẻ trung và khiến gương mặt nàng sáng bừng. Đừng quên nở 1 nụ cười thật tươi giữa thiên nhiên để có bức ảnh hút hồn nhé!

Còn nếu nàng thích phong cách cổ điển, nàng thơ thanh lịch lãng mạn thì dấu ấn tốt nhất chính là trang sức ngọc trai và thiết kế mảnh khảnh. Màu trắng ngà thuần khiết của ngọc trai sẽ cho nàng cảm giác trở thành tiểu thư đài các, kết hợp với váy lụa tung bay hay đầm nhung tối màu là hoàn hảo. Phong cách này sẽ rất thích hợp nếu nàng đi du lịch cung đình hay resort sang chảnh với nến và hoa.

Và dành cho các nàng cá tính, đừng nghĩ trang sức sẽ khiến bộ trang phục trở nên kì cục. Có rất nhiều trang sức đơn giản khiến nàng vừa thoải mái vừa xinh đẹp hút hồn trong những bộ đồ bình thường. Hãy thử chọn bông tai cá tính đi chung với áo phông hay áo dây thể thao khi đi trekking rồi quay lại cho Junie biết cảm nghĩ nhé!

Chuyến du lịch của nàng sẽ tươi mới hơn nếu có thêm các món trang sức đồng hành. Hãy vận dụng cẩm nang từ Junie và sắm cho mình những phụ kiện hợp lý cho hành trình vi vu sắp tới. Junie đang rất mong đợi được thấy nàng hạnh phúc khi chinh phục các vùng đất mới đấy!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.