Trang Sức Ngọc Trai Hợp Màu Da

Bí Quyết Chọn Trang Sức Ngọc Trai Hợp Màu Da

Màu da đóng vai trò rất quan trọng đối với bất cứ món trang sức nào đeo trên người. Đơn giản bởi đó chính là màu nền cho trang sức! Hãy để Junie giúp nàng chọn trang sức ngọc trai hợp màu da nhé!

Ngọc trai vẫn luôn là món trang sức mê hoặc lòng người bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy cuốn hút. Ngọc trai khá đa dạng về hình dạng, màu sắc, nhưng cũng như các loại trang sức khác, chúng chỉ tôn bật vẻ đẹp khi phù hợp với tổng thể, từ nước da đến trang phục. Hãy để Junie mách bạn cách chọn trang sức ngọc trai hợp màu da để có được vẻ đẹp rạng ngời nhất nhé!

Dành Cho Nàng Có Làn Da Trắng

Da trắng là nước da lý tưởng khi muốn đeo trang sức vì có thể phối với nhiều màu sắc mà không lo trang sức bị chìm hoặc quá tương phản. Da trắng hoàn hảo nhất với gam màu tươi sáng, cho nên ngọc trai màu trắng sẽ là gợi ý tuyệt vời. Màu trắng ngà của ngọc trai nếu đi với trang phục sáng màu sẽ tạo nên một nét đẹp tinh khôi, dịu dàng, có chút mỏng manh, yếu đuối rất nữ tính.

Với trang phục tối màu, ngọc trai trắng sẽ làm nổi bật làn da sáng mịn, càng tăng thêm nét kiều diễm. Còn ngọc trai đậm màu, tối màu (đen, tím, vàng…) đi với trang phục cùng tông sẽ tạo sự đồng bộ vô cùng sang trọng và quyến rũ. Chắc chắn, mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về phía nàng, vì nàng quá cuốn hút!

Chọn Trang Sức Ngọc Trai Hợp Màu Da Ngăm, Nâu

Thông thường trang sức tông màu tối không được khuyến khích đi cùng nước da ngăm, nâu vì chúng không nổi bật, nhưng riêng với ngọc trai thì khác. Bản thân ngọc trai đã có sự nổi bật kỳ lạ nên sẽ không bị màu da làm cho lu mờ. Ngọc trai vàng, đen, tím… hoàn toàn có thể giúp nàng trở nên cuốn hút khi phối cùng trang phục màu trung tính như kem, beige…

Ngọc trai sáng màu như trắng, vàng nhạt, hồng nhạt… sẽ giúp nàng chiếm trọn mọi ánh nhìn vì tạo sự tương phản với màu da. Còn nếu phối với trang phục đen thì đây sẽ là sự kết hợp đầy thú vị và cá tính!

Màu Da Trung Tính Thì Sao?

Mức trung tính là màu da đứng trong khoảng giữa của nước da trắng ngần và da nâu khỏe khoắn. Phần lớn phụ nữ nước ta có nước da đó. Đây sẽ là lợi thế khi đeo trang sức ngọc trai vì nàng có thể phối nhiều màu ngọc với tông da này.

Sẽ không hẳn là vẻ đẹp trắng ngần, mong manh khi phối cùng ngọc trai sáng màu (trắng, hồng nhạt, vàng nhạt…), nhưng cũng không quá mạnh mẽ và bí ẩn khi đi cùng ngọc trai sậm màu (đen, xanh đen, tím…). Đó sẽ là một vẻ đẹp dung hòa, vừa phải nhưng vẫn đầy sang trọng và thu hút. Lúc này nàng chỉ cần lưu ý đến kiểu dáng, thiết kế của món trang sức ngọc trai và trang phục đi cùng để chúng kết hợp nhau một cách hài hòa nhất.

Đeo trang sức ngọc trai cần lưu ý nơi nàng sẽ đến

Mặc dù không sáng lấp lánh như vàng, bạc hay kim cương, nhưng chính nước màu bóng mờ và ánh chiếu ngũ sắc đã tạo nên vẻ đẹp mê hồn và độc đáo của ngọc trai. Vốn dĩ bản thân đã nổi bật và dễ thu hút sự chú ý nên khi đeo trang sức ngọc trai, nàng cần cân nhắc về kích cỡ và màu sắc của viên ngọc sao cho phù hợp với nơi mình sẽ đến.

Môi trường đi làm cần một tác phong chuyên nghiệp, vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng, ít trang sức càng tốt. Ngọc trai nếu xuất hiện ở chốn văn phòng thì cũng nên nhẹ nhàng, thanh lịch, màu sáng như trắng, hồng nhạt… Hãy chọn ngọc cỡ nhỏ, thiết kế đơn giản, như một sợi dây chuyền, hay đôi bông tai đính ngọc ôm sát vành. Nàng muốn đeo ngọc trai màu tối cũng được, nhưng hãy hết sức tiết chế vì chúng vốn có sức quyến rũ rất lớn. Một viên ngọc làm mặt dây chuyền hoặc mặt nhẫn là đủ rồi.

Đi tiệc chính là nơi để nàng có thể trưng diện các món trang sức ngọc trai yêu thích, nhưng đừng lạm dụng đeo quá nhiều để rồi biến mình thành giá treo ngọc trai. Hãy tập trung chú ý vào một món, hoặc xâu chuỗi ngọc, hay đôi bông đính ngọc cỡ lớn. Hoặc nàng có thể đeo trang sức đi cùng bộ với nhau, nhưng đừng đeo hết cả bộ 3-4 món lên người, trông nàng sẽ như thêm vài tuổi đấy!

Kết Luận

Màu da đóng vai trò rất quan trọng đối với bất cứ món trang sức nào đeo trên người. Đơn giản bởi đó chính là màu nền cho trang sức! Món trang sức ấy có nổi bật, có hài hòa, có làm nàng đẹp lên hay không, tất cả do cách nàng chọn màu sao cho hợp với nền da. Junie mong rằng những bí quyết chọn trang sức ngọc trai phù hợp màu da trên đây sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ hơn dù nàng có sở hữu nước da nào đi chăng nữa.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.