trang sức khi đi biển

Những Món Trang Sức Khi Đi Biển Các Nàng Không Nên Bỏ Qua

Bên cạnh outfit, phụ kiện cũng là thứ được các nàng quan tâm để có vẻ ngoài tự tin. Vậy món trang sức khi đi biển nào mà nàng nên có? Cùng khám phá nhé!

Dù cho bộ đồ tắm của nàng có nổi bật đến mấy, thì việc diện cho mình một vài trang sức chưa bao giờ là thừa để tôn lên nét yêu kiều, nữ tính của bản thân. Sau đây là một vài gợi ý về trang sức khi đi biển để các nàng có thể phối chung với bộ bikini, tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ “outlook” của mình.

Bông tai

Một chút “bling bling” trên tai là điểm nhấn cho khuôn mặt của bất kỳ cô gái nào. Đặc biệt là khi tắm biển ngoài trời, ánh sáng mặt trời cũng sẽ khiến cho những đôi bông tai trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết. Nhờ vào lợi điểm này, lời khuyên cho các chị em là lựa chọn những chiếc bông tai có đính đá, hay sử dụng bản to. Chúng sẽ tạo cảm giác tươi trẻ, năng động hơn, đồng thời sẽ rất fit với bộ bikini quyến rũ nếu các nàng biết cách phối màu phù hợp. Đây là món trang sức khi đi biển cơ bản nhất mà phải nữ thường có. Tuy nhiên bạn hãy nhớ cẩn thận, bởi nguy cơ rơi rớt vẫn luôn tiềm tàng trước mỗi con sóng đấy.

Vòng cổ

Khi nhắc đến item này, những chiếc vòng nhựa chắc chắn là suy nghĩ đầu tiên mà nhiều chị em nghĩ đến. Còn gì trẻ trung hơn, nhiều năng lượng lớn một chiếc vòng với màu sắc sặc sỡ để tô điểm cho vùng cổ - xương quai xanh của các nàng cơ chứ. Thêm vào đó, trong thời gian gần đây, xu hướng Y2K đang dần trở lại, vậy nên những chiếc vòng nhựa nhiều màu sắc cũng sẽ giúp các bạn bắt nhịp với các trend thời trang năm nay.

Không chỉ là những chiếc vòng đơn, các nàng có thể phối 3-5 vòng để tạo nên vẻ ngoài layer phá cách. Tuy nhiên, một lưu ý với cách dùng phụ kiện này, đó là chị em phải chọn những item có thiết kế, phong cách và màu sắc tương đồng, nếu không chúng sẽ rất rối mắt, làm phản tác dụng đấy.

Body Chain

Quay lại thời điểm những năm 2017-2018, đây có thể nói là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Đã gần 5 năm trôi qua nhưng sức hút và độ quyến rũ của món đồ này vẫn chưa hề biến mất.

Dù phái đẹp có thể mix-match body chain với các bộ trang phục thường ngày, hay thậm chí là những set đồ yêu kiều khi dự sự kiện… nhưng chắc chắn một điều, bikini vẫn luôn là “chân mệnh thiên tử” với món phụ kiện này. Còn gì quyến rũ hơn việc có một chiếc vòng, cuốn trọn theo từng đường cong cơ thể cơ chứ!

Một vài lưu ý:

Như đã nói ở trên, những món trang sức sẽ trở nên lấp lánh, xinh đẹp hơn bao giờ hết dưới ánh nắng mặt trời. Dẫu vậy vẫn có một số lưu ý mà các nàng nên bỏ túi khi quyết định diện những phụ kiện này đến bãi biển.

Không chỉ cát, mà lượng muối khổng lồ từ nước biển cũng có thể gây hư hại nghiêm trọng với những món trang sức làm từ kim loại của. Chính vì thế, nếu có ý định ngâm mình hàng giờ dưới biển, các nàng nên cân nhắc tháo chúng ra để thời gian ở dưới nước của mình được thoải mái nhất có thể nhé.

Những món trang sức như vàng, bạc, hay kim loại nói chung có thể mất đi độ sáng bóng sau khi ngâm với nước biển hay tiếp xúc với kem chống nắng mà nàng thoa lên người. Vậy nên phái đẹp hãy nhớ vệ sinh chúng bằng những dung dịch vệ sinh chuyên dụng, sau đó lau khô để giữ được điều kiện tốt nhất cho trang sức của mình nhé.

Mong rằng bài viết này đã giúp các nàng trong việc lựa chọn trang sức khi đi biển. Nếu muốn chọn cho mình một item phù hợp với cơ thể, trang phục đi biển cho chuyến đi sắp tới của nàng, đừng ngại ngần ghé qua Junie để tham khảo và nhận được những tư vấn phù hợp, tận tình nhất nhé.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.