Gợi Ý 5 Mẫu Túi Xách Nữ Size Lớn Giúp Bạn Mang Theo Cả Thế Giới

Gợi Ý 5 Mẫu Túi Xách Nữ Size Lớn Giúp Bạn Mang Theo Cả Thế Giới

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách nữ có kích thước lớn để có thể mang theo nhiều đồ và tiện lợi trong những chuyến đi của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu túi xách nữ size lớn đẹp mắt và thời trang, giúp bạn mang theo cả thế giới mà vẫn không bị bất tiện. Hãy cùng khám phá những gợi ý hữu ích trong bài viết này!

Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp bởi nó không chỉ giúp các quý cô trông sành điệu hơn mà còn giúp chứa những đồ cần thiết mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt với những mẫu túi xách nữ size lớn, việc mang “cả thế giới” theo mình không còn là chuyện khó khăn nữa. Cùng Junie.vn điểm qua một số mẫu túi xách cỡ lớn được lòng phái đẹp nhất nha.

1. Túi xách Michael Kors đeo vai size lớn Ciara Large Brown Signature Tote

Mở đầu danh sách những mẫu túi xách nữ size lớn là chiếc túi Michael Kors Ciara Large Brown Signature Tote được làm từ chất liệu da PVC kết hợp với da thật giúp chiếc túi nhìn sang và bền trong quá trình sử dụng. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên làm nên thương hiệu Michael Kors.

Túi xách nữ size lớn Michael Kors

Túi xách Michael Kors Ciara Large Brown Signature Tote mang kiểu dáng sang trọng

Túi được thiết kế với quai xách đôi rất chắc chắn, các đường may tinh tế, tỉ mỉ tạo nên dáng vẻ sang trọng, quý phái. Bên trong túi có một ngăn lớn và một ngăn nhỏ giúp bạn có thể đựng được các vật dụng cần thiết như laptop 11 inch, đồ dùng cá nhân, tài liệu,… Không chỉ vậy, chiếc túi xách này còn sở hữu gam màu vanilla, nâu vô cùng thanh lịch và sang trọng. Rất phù hợp cho các quý cô đi làm hoặc đi dạo phố.

2. Túi xách RETTO

Tiếp theo là chiếc túi RETTO - một chiếc túi không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách nữ size lớn dành cho các quý cô công sở bởi sự tiện lợi và gọn gàng mà nó mang lại. Chiếc túi sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nàng vì nó có thể mang theo cả một thế giới vật dụng cá nhân giúp các nàng có một ngày làm việc hiệu quả.

Túi xách nữ size lớn RETTO

Túi xách RETTO cỡ lớn dành cho quý cô công sở

Túi xách RETTO mang thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất thanh lịch với thân túi lớn, form hình thang kết hợp 2 dây quàng vai gắn liền với thân túi. Túi đựng vừa tài liệu A4, một laptop 13 inch và có đi kèm một dây đeo chéo để các nàng có thể lựa chọn cách đeo túi phù hợp với mình. Bên cạnh đó chiếc túi RETTO này mang màu sắc nâu bò siêu phù hợp với những quý cô theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch.

3. Túi xách Elly

Một chiếc túi xách nữ size lớn nữa mang thiết kế sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ, thời thượng dành cho các quý cô đến từ thương hiệu Elly. 

Túi được thiết kế với kiểu dáng shoulder bag thanh lịch được tạo nên từ chất liệu da bò cao cấp, đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ và tinh tế mang đến sự sang trọng và bền bỉ. Tai khóa kéo là hình logo thương hiệu Elly được làm bằng hợp kim cao cấp gắn trước mặt túi vừa sang trọng vừa tạo nên sự uy tín cho sản phẩm.

Túi xách nữ size lớn Elly
Một chiếc túi xách nữ Elly size lớn sang trọng, cổ điển và thời thượng

Phần quai đeo được kết hợp dây da trơn và dây kim loại bện da tạo nên sự phá cách và thời thượng. Không gian bên trong túi lớn gồm có 2 ngăn chính lớn được cách nhau bởi một ngăn phụ ở giữa có khóa kéo giúp nàng đựng được tablet, giấy A4, tài liệu, đồ cá nhân,… Đây là chiếc túi hoàn hảo dành cho những nàng muốn mang theo cả thế giới bên mình.

4. Túi xách Cuyana Classic Easy Tote

Một chiếc túi nữa trong danh sách những chiếc túi xách nữ size lớn phải kể đến là chiếc túi Cuyana Classic Easy Tote. Túi được thiết kế tối giản, dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Bên trong túi được chia thành nhiều ngăn lớn, nhỏ có khóa kéo, cho phép bạn thoải mái sắp xếp đồ vô cùng tiện lợi và gọn gàng.

Túi xách nữ size lớn Cuyana Classic Easy Tote

Túi xách Cuyana Classic Easy Tote đơn giản nhưng tiện lợi

Chiếc túi được thiết kế form dáng gọn nhẹ, kết hợp với quai đôi có độ dài hợp lý giúp bạn dễ dàng xách tay hoặc đeo lên vai. Chất liệu túi được làm từ da mềm của Ý đem lại một bề mặt trơn mịn, chống thấm nước. Lớp lót bên trong dày dặn giúp chiếc túi bền hơn trong quá trình sử dụng. 

Bên cạnh đó, túi xách Cuyana Classic Easy Tote còn có đa dạng các màu sắc như xanh dương, nâu bò, vàng và màu kem cho các nàng thoải mái lựa chọn.

5. Túi xách H&M Patent Shopper

Cuối cùng trong danh sách những chiếc túi xách nữ size lớn mà Junie muốn gợi ý cho bạn là chiếc túi H&M Patent Shopper. Túi được làm từ chất liệu 100% Polyester có độ bền cao, bên ngoài túi được phủ thêm một lớp Polyurethane giúp chống thấm nước. Túi mang kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước siêu tối ưu cho phép bạn đựng được nhiều đồ như laptop, hồ sơ, đồ cá nhân,…

Túi xách nữ size lớn H&M

Túi xách cỡ lớn H&M Patent Shopper chống thấm nước

Túi mang tông màu đen phủ bóng dễ phối đồ. Phía trên túi được thiết kế nút bấm dễ dàng đóng mở. Dây đeo được may chắc chắn vào thân túi hỗ trợ chịu lực tốt, giúp bạn dễ dàng mang xách khi di chuyển.

Lời kết

Trên đây là những mẫu túi xách nữ size lớn giúp bạn có thể mang theo mọi thứ cần thiết khi ra ngoài. Những chiếc túi không chỉ đẹp, dễ phối đồ mà còn giúp các bạn mang đồ thuận tiện cho đi làm, đi du lịch. Junie hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu túi phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào website junie.vn để tham khảo thêm những phụ kiện xinh xắn khác nhé.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.