Top 7 Mẫu Túi Xách Nữ Màu Xanh Lá Cây Được Săn Đón Nhất Năm Nay

Top 7 Mẫu Túi Xách Nữ Màu Xanh Lá Cây Được Săn Đón Nhất Năm Nay

Túi xách nữ màu xanh lá cây đang làm mưa làm gió trong giới thời trang năm nay. Với sắc màu tươi mới, đầy sức sống và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, chiếc túi xanh lá cây không chỉ là một phụ kiện thời trang thông thường mà còn là một biểu tượng cá tính và sự táo bạo của người sử dụng.

Xanh lá nhưng không hề xa lánh, những chiếc túi xách nữ màu xanh lá cây không chỉ mang gam màu nổi bật, tràn đầy sức sống mà còn khiến các nàng trở nên sành điệu và phá cách hơn. Hãy cùng Junie điểm qua một số mẫu túi màu xanh lá gây thương nhớ nhất nhé!

1. YSL: Envelope Medium Chain Bag In Mix Matelassé Grain De Poudre Embossed Leather

Chiếc túi đầu tiên mà Junie muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách những chiếc túi xách nữ màu xanh lá cây là chiếc túi đến từ thương hiệu YSL: Envelope Medium Chain Bag In Mix Matelassé Grain De Poudre Embossed Leather.

Túi có màu xanh đậm được làm từ da bê, kết hợp với họa tiết xương cá dọc và họa tiết trần bông giúp chiếc túi vừa nhẹ nhàng lại vừa cá tính.

Túi xách nữ màu xanh lá cây YSL

Túi YSL Envelope Medium Chain vừa nhẹ nhàng vừa thời thượng

Ở giữa túi nổi bật với logo YSL bằng kim loại, quai túi là dây đeo vai dạng xích kết hợp với một đoạn dây da không chỉ giúp các nàng khi đeo túi không bị đau vai mà còn khiến tổng thể nhìn rất sang trọng. Thêm vào đó, dây đeo có thể điều chỉnh theo hai cách, có thể đeo vai hoặc xách tay tùy theo sở thích của các nàng.

2. GUCCI: Aphrodite medium shoulder bag

Chiếc túi thứ hai phải kể đến khi nhắc đến những mẫu túi xách nữ màu xanh lá cây là chiếc túi GUCCI Aphrodite medium shoulder bag. Chiếc túi có kích thước khá lớn, được làm bằng da xanh mềm, có khóa nam châm tiện lợi khi đóng mở. Bên ngoài túi được đính kèm logo Gucci mạ vàng sang trọng.

Túi xách nữ màu xanh lá cây GUCCI

Túi GUCCI Aphrodite medium sang trọng và thời thượng

Dây đeo có thể tùy ý điều chỉnh, dù xách tay hay đeo vai cũng đều rất đẹp và sang. Đây có thể coi là một trong những chiếc túi đáng để sở hữu.

3. Bottega Veneta: Small Padded Cassette

Một chiếc túi nữa không thể thiếu trong bộ sưu tập những chiếc túi xách nữ màu xanh lá cây là chiếc túi đến từ nhà Bottega Veneta.

Túi xách nữ màu xanh lá cây Bottega Veneta

Túi xách Bottega Veneta nhỏ gọn và sang trọng

Túi mang một màu xanh tươi tắn, tràn đầy sức sống được làm từ da cừu non siêu mềm. Thiết kế túi dạng hoa văn chakra cực kỳ sang trọng. Quai túi dạng dây đeo có đính kèm một mặt kim loại hình tam giác vừa tạo cảm giác sang trọng vừa giúp tạo điểm nhấn cho người sở hữu.

4. CELINE: Medium Ava Strap Bag In Smooth Calfskin Pine Green

Tiếp theo, trong danh sách những chiếc túi xách nữ màu xanh lá cây là chiếc túi rất được phái nữ ưa chuộng thuộc thương hiệu CELINE mang tên Medium Ava Strap.

Túi xách nữ màu xanh lá cây CELINE

Túi xách CELINE Medium Ava Strap đơn giản nhưng thanh lịch

Túi được làm từ da bê, bên trong có lớp lót da lộn giúp chiếc túi nhìn mướt mịn và chắc chắn. Dây đeo được thiết kế phần kim loại nối với dây da và có thể tùy ý điều chỉnh theo ý muốn.

Một chiếc túi xách màu xanh lá cây đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng sẽ giúp các nàng để lại ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

5. Balenciaga: Women’s Lindsay Small Shoulder Bag With Strap In Bright Green

Một mẫu túi xa xỉ đến từ thương hiệu Balenciaga mang tên Women’s Lindsay Small Shoulder sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi muốn sở hữu một chiếc túi xách nữ màu xanh lá cây. Túi mang một màu xanh neon độc đáo cùng với thiết kế nhỏ gọn tạo cảm giác sang chảnh và cuốn hút.

Túi xách nữ màu xanh lá cây Balenciaga

Túi Balenciaga Women’s Lindsay Small nhỏ gọn nhưng cuốn hút

Phần khóa trang trí được làm nổi bật với tên thương hiệu, tăng thêm phần sang trọng cho nàng khi diện túi.

6. BOYY: Wonton 25 Emerald

 Một thương hiệu túi nữa cũng sẽ góp mặt trong danh sách những chiếc túi xách nữ màu xanh lá cây là thương hiệu BOYY.

Túi xách nữ màu xanh lá cây BOYY

Túi xách BOYY Wonton 25 Emerald đơn giản và tiện lợi

Một siêu phẩm mang tên Wonton 25 Emerald được làm từ da bê mềm mịn. Bên trong túi rộng rãi, thoải mái cho nàng sắp xếp đồ, rất tiện lợi mang đi làm hay đi chơi. Quai túi được thiết kế để nàng có thể tự do lựa chọn cách đeo vai hay xách tay.

Đây được coi là chiếc túi thanh lịch siêu phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản.

7. CHARLES & KEITH: Roza Scarf Quilted Trapeze Bag

Cuối cùng, bạn nghĩ sao về một chiếc túi hình thang đến từ thương hiệu CHARLES & KEITH sẽ xuất hiện trong danh sách những chiếc túi xách nữ màu xanh lá cây này?  

Túi xách nữ màu xanh lá cây CHARLES & KEITH
Túi CHARLES & KEITH Roza Scarf Quilted Trapeze Bag mang thiết kế độc đáo

Một sản phẩm mang tên Roza Scarf Quilted Trapeze Bag được làm từ da tổng hợp, có cắt độn. Quai túi được tạo nên bởi các hạt cườm trắng tạo sự tương phản rất tốt với màu xanh của túi, khiến chiếc túi nhìn nổi bật và thời thượng hơn. Bạn có thể đeo túi trên vai hoặc xách tay đều đẹp và sang.

Bên cạnh đó, túi được thiết kế kèm theo một chiếc khăn thắt vừa giúp tạo điểm nhấn vừa khiến chiếc túi nhìn sang trọng và cuốn hút.

8. Kết luận

Trên đây là một số mẫu túi xách nữ màu xanh lá cây mà Junie tổng hợp được. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc túi ưng ý. Bên cạnh đó, hãy ghé qua trang web junie.vn để tham khảo thêm các phụ kiện khác nha.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.