Những Mẫu Túi Xách Nữ Màu Đen Sang Trọng, Sành Điệu

Những Mẫu Túi Xách Nữ Màu Đen Sang Trọng, Sành Điệu

Những chiếc túi xách nữ màu đen là một trong những món phụ kiện được nhiều chị em ưa chuộng bởi vẻ sang trọng, huyền bí mà nó mang lại. Trong bài viết này, Junie sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu túi xách màu đen đẹp, và hot hit nhất hiện nay nhé!

1. Túi xách nữ màu đen của Chanel

Chanel là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và túi xách là sản phẩm được ưa chuộng nhất của họ. Mẫu túi xách nữ màu đen của Chanel được xem là biểu tượng của phong cách thanh lịch và sang trọng. 

Túi xách nữ màu đen của Chanel

Túi xách nữ màu đen của Chanel

Một trong những mẫu túi xách nữ màu đen được yêu thích nhất của Chanel là Classic Flap Bag. Đây được coi là mẫu túi xách đình đám của Chanel, Classic Flap Bag được thiết kế với chất liệu da cừu cao cấp với các chi tiết kim loại mạ vàng.

Túi có dáng hộp chữ nhật với một nắp đậy được khóa bằng logo CC của Chanel. Bạn có thể đeo vai hoặc xách tay cũng đều đẹp và thời thượng

2. Mẫu túi xách nữ màu đen MLB Monogram Embo Hobo Bag

MLB Monogram là mẫu túi xách nữ màu đen được làm từ chất liệu da nhân tạo chắc chắn và khả năng chống thấm tốt, chiếc túi xách nữ MLB Monogram Embo Hobo Bag màu đen sở hữu thiết kế sang trọng và phom dáng cứng cáp nên được rất nhiều cô nàng cá tính ưa chuộng.

Túi xách nữ màu đen MLB Monogram
Túi xách nữ màu đen MLB Monogram

Túi được trang trí với họa tiết monogram chạy dọc thân túi và logo thương hiệu được tạo hiệu ứng 3D, tạo nên sự hiện đại và bóng bẩy khi sử dụng ngoài trời.

>>> Bạn đang theo dõi: Những Mẫu Túi Xách Nữ Màu Đen Sang Trọng, Sành Điệu

3. Túi Michael Kors Cece Medium Studded Faux Leather Clutch

Hãng Michael Kors chuyên sản xuất các loại túi xách nữ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mẫu túi xách của thương hiệu này thường sử dụng các tông màu trung tính để người dùng dễ dàng lựa chọn cũng như dễ dàng mix đồ.

Túi Michael Kors Cece Medium Studded
Túi Michael Kors Cece Medium Studded

Một trong những mẫu túi xách nữ màu đen đẹp ấn tượng của Michael Kors là Cece Medium Studded Faux Leather Clutch màu đen. Đây là một thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho nhiều dịp sử dụng như dạo phố, dự tiệc hay gặp gỡ bạn bè.

Túi xách đen nữ này được làm từ chất liệu giả da mềm mại và được trang trí bằng những chiếc đinh tán lung linh, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Nó cũng được trang bị quai đeo và quai cầm, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thay đổi cách đeo.

Với thiết kế đa ngăn, Cece Medium Studded Faux Leather Clutch giúp người dùng có đủ không gian để đựng các vật dụng và tư trang cá nhân cần thiết trong mỗi chuyến đi.

4. Túi xách đen nữ Michael Kors Women's Black Mere Extra

Sản phẩm Michael Kors Women's Black Mere Extra là minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của thương hiệu thời trang hàng đầu Mỹ. Túi xách đen nữ này có kiểu dáng hình chữ nhật độc đáo, kết hợp với logo thương hiệu treo trên quai xách cùng tên thương hiệu được in dập nổi mạ vàng, tôn lên vẻ sang trọng và quý phái của sản phẩm.

Túi xách đen nữ Michael Kors Women's
Túi xách đen nữ Michael Kors Women's

Được làm từ chất liệu da cao cấp, chiếc túi xách này thiết kế với một ngăn chứa rộng rãi, giúp bạn mang theo đầy đủ những vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài.

5. Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Nezu Quilted Boxy Bag

Charles & Keith đã tạo ấn tượng mạnh với các mẫu túi xách nữ màu đen thiết kế hiện đại và trẻ trung, phù hợp với thị hiếu thị trường và đa dạng các mục đích sử dụng như đi học, đi làm, du lịch và dạo phố.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý của thương hiệu Singapore là chiếc túi đeo chéo Nezu Quilted Boxy Bag, cho thấy khả năng sáng tạo linh hoạt của họ với phom dáng hộp đầy cổ điển thay vì phom dáng thông thường.

Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Nezu Quilted Boxy Bag
Túi đeo chéo nữ Charles & Keith Nezu Quilted Boxy Bag

Mẫu túi xách nữ màu đen này được làm từ chất liệu cao cấp và có điểm nhấn là họa tiết quả trám chần bông cùng các chi tiết được mạ vàng tạo cảm giác sang trọng.

Với phom dáng túi hộp độc đáo, mẫu túi xách nữ đen này có một ngăn chính rộng rãi để đựng đầy đủ các vật dụng và tư trang cá nhân như điện thoại, son môi, ví tiền, và dễ dàng sử dụng với phần dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài.

6. Túi xách đen MLB Big Diamond Monogram Jacquard Small Tote Bag 

MLB là một thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm thiết kế trẻ trung, đa sắc màu. Tuy nhiên, các dòng túi xách đen nữ của MLB cũng được đánh giá cao vì vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và khỏe khoắn.

Chiếc túi xách nữ màu đen MLB Big Diamond Monogram Jacquard Small Tote Bag được làm từ chất liệu vải Jacquard kết hợp với da cao cấp, giúp sản phẩm có phom dáng cứng cáp, khả năng lên màu rõ nét, không bị bể phom và chống thấm nước trong suốt thời gian sử dụng.

Túi xách đen MLB Big Diamond Monogram
Túi xách đen MLB Big Diamond Monogram

Mẫu túi này có thiết kế nhỏ gọn với một quai xách bằng da và một dây đeo bản to dễ dàng tháo rời và tùy chỉnh độ dài phù hợp.

Điểm nhấn nổi bật của chiếc túi xách nữ màu đen này phải kể đến logo NY được làm từ da in dập nổi thời thượng cùng họa tiết logo phủ đặc trưng trải dài dọc khắp bề mặt sản phẩm.

7. Lời kết

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những mẫu túi xách nữ màu đen đẹp nhất đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu túi xách đẹp để mix cùng những bộ outfit thời thượng thì những mẫu túi xách được gợi ý trong bài sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể truy cập vào junie.vn để tham khảo những mẫu phụ kiện xinh xắn khác nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.