mức độ đau của các vị trí xỏ khuyên tai

Mức Độ Đau Của Các Vị Trí Xỏ Khuyên Tai Có Thể Nàng Chưa Biết

Cũng giống như xăm mình, xỏ khuyên là một trong những hình thức thể hiện cá tính phổ biến, thông dụng nhất hiện nay. Không chỉ có vị trí đa dạng, xỏ khuyên tai cũng có nhiều mức độ đau khác nhau.

Vượt qua giới hạn vùng thùy tai, đeo hoa tai hiện nay đang ngày càng đa dạng về vị trí lỗ xỏ. Chúng đem lại cho bạn những phong cách độc đáo, mới lạ và cuốn hút hơn trong phong cách. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, mức độ đau của các vị trí xỏ khuyên là khác nhau, có chỗ đau nhiều, chỗ đau ít.

Bài viết hôm nay, mời nàng cùng Junie tìm hiểu về 6 kiểu xỏ lỗ đeo khuyên độc lạ, phá cách hàng đầu. Đồng thời diễn tả từng cảm giác đau chi tiết để nàng có được lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Xỏ Khuyên Tai Là Gì, Có Đau Hay Không?

Xỏ khuyên tai là dùng một chiếc kim y tế đã tiệt trùng xỏ qua vùng da hoặc vùng sụn trên tai. Việc này nhằm mục đích tạo nên lỗ dò trên cơ thể, sau đó gắn trang sức lên để làm đẹp cho khuôn mặt.

Cũng giống như xăm mình, xỏ khuyên là một trong những hình thức thể hiện cá tính phổ biến, thông dụng nhất hiện nay. Mặc dù hơi đau hơn bấm lỗ một chút nhưng lại cho kết quả an toàn hơn rất nhiều. Nàng chọn vị trí xỏ nào thì sẽ cảm nhận được từng mức độ đau tương ứng, không hề giống nhau.

Các Vị Trí Xỏ Lỗ Tai Đeo Khuyên Phổ Biến Và Mức Độ Đau Của Chúng

Ở mỗi khu vực trên tai thường có cấu tạo riêng biệt, cho nên chúng cũng sẽ cho cảm nhận đau khác nhau. Tùy theo vị trí nàng chọn, các mức độ đau này sẽ thể hiện như sau.

Vị Trí Lobe Quen Thuộc

Nữ giới ngay từ khi còn nhỏ đã được xỏ lỗ đeo khuyên ngay vị trí này, nó được gọi là thùy tai. Phần da ở vùng này thường rất mềm và hầu như không có sụn nên hầu như không có cảm giác quá đau.

Đặc biệt, so với những nơi khác, xỏ bông tai ngay đây nàng sẽ ít gặp nguy cơ tổn thương, biến chứng hơn. Thời gian lành vết xỏ cũng nhanh và an toàn hơn cho những người mới bắt đầu đeo khuyên.

Xỏ Lỗ Tai Đeo Khuyên Ở Khu Vực Helix

Helix hay còn được gọi là vành tai trên, vị trí dành cho những ai thích đeo bông tai độc lạ, phá cách. Trào lưu này đã xuất hiện từ những năm thuộc thập niên 90 trong giới người yêu xỏ khuyên, đeo khuyên.

Nhiều người cho rằng, mức độ đau khi xỏ lỗ ở vành tai cũng tương tự như thùy tai, không quá đau. Đó là lý do nó vẫn còn ảnh hưởng cho đến nay, chưa có dấu hiệu ngừng hot-hit. Tuy nhiên, nàng lưu ý rằng, thời gian để lỗ xỏ ở vị trí này sẽ kéo dài lâu hơn, có khi đến tận 9 tháng đấy.

Trong suốt quá trình xỏ tai, nàng cũng nhớ chăm sóc, vệ sinh kỹ càng để tránh bị nhiễm trùng nhé!

Forward Helix - Khu Vực Xỏ Khuyên Cực Đẹp Và Cá Tính

Khu vực này gọi là vành tai trước, phần sụn phía trên của tai, được đánh giá đem lại vẻ đẹp cá tính và xinh xắn nhất. Vì có cấu tạo nhiều sụn cứng, nên mức độ đau khi xỏ lỗ tai ở đây rất cao, thời gian chờ lành vết thương cũng dài hơn.

Chính vì thế, nàng cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ nếu yêu thích và lựa chọn xỏ khuyên tai chỗ này.

Xỏ Lỗ Ngang Industrial - Mạo Hiểm Nhưng Siêu Đỉnh

Đây được xem là vị trí xỏ hoa tai cực mạo hiểm nhưng thích hợp cho những ai yêu thích sự táo bạo và cá tính mạnh mẽ. Và cũng vì quá mạo hiểm, phức tạp nên việc gây ra cảm giác đau là rất lớn, nàng cũng nên chú ý nhé!

Orbital - Phần Chính Giữa Tai Nhiều Sụn

Nói về mức độ đau, có lẽ Orbital là khu vực thuộc top đầu không dành cho cô nàng yếu tim, sợ đau. Bởi, vị trí chính giữa tai này có phần sụn hơn nhiều, quy tụ nhiều dây thần kinh trên tai.

Chỉ cần một vết thương nhỏ thôi, nàng cũng sẽ thấy chúng rất lâu lành lại và cần chăm sóc chu đáo.

Mức Độ Đau Ra Sao Khi Xỏ Khuyên Tại Inner Conch?

Trong số các vị trí bấm lỗ tai, thì vùng sụn bên trong tai Inner Conch được xem là đẹp, rất được quan tâm và ưa chuộng. Thông thường, mọi khu vực có sụn đều sẽ để lại cảm giác khá đau và khó lành. Vì thế, vùng Inner Conch cũng không ngoại lệ.

Ngoài ra, còn rất nhiều vị trí xỏ lỗ đeo khuyên tai khác nữa, tùy theo nhu cầu và sở thích của mình mà nàng có thể lựa chọn. Nói chung, nơi nào càng có nhiều sụn và sụn càng cứng thì độ đau cũng sẽ càng cao.

Một vài cô gái còn can đảm xỏ nhiều lỗ, nhiều khu vực trên lỗ tai để đeo được nhiều mẫu khuyên tai đẹp mắt. Muốn xây dựng gu thời trang, phong cách cá tính, độc đáo, thì việc xỏ lỗ đeo khuyên có đau một chút cũng hoàn toàn xứng đáng.

Chỉ cần nàng chịu khó chăm sóc vết thương, vệ sinh thường xuyên để chúng mau lành, tự tin khoe bản thân giữa đám đông là được.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.