bông tai cho mặt trái xoan

Bông Tai Cho Mặt Trái Xoan, Đem Lại Vẻ Đẹp Bội Phần Mê Hoặc

Bông tai là một trong những món trang sức quan trọng không thể thiếu của mọi phái đẹp. Mời nàng cùng Junie lựa chọn những đôi bông tai cho mặt trái xoan, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, bội phần mê hoặc nàng nhé!

Mức Độ Đau Của Các Vị Trí Xỏ Khuyên Tai Có Thể Nàng Chưa Biết Đang đọc Bông Tai Cho Mặt Trái Xoan, Đem Lại Vẻ Đẹp Bội Phần Mê Hoặc 6 phút Tiếp Tặng Bông Tai Có Ý Nghĩa Gì?

Bông tai là một trong những món trang sức quan trọng không thể thiếu của mọi phái đẹp. Chúng có đủ mọi kiểu dáng, hình dạng, chất liệu khác nhau, phù hợp với từng “khuôn trăng” riêng.

Bài viết này, mời nàng cùng Junie lựa chọn những đôi bông tai cho mặt trái xoan, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, bội phần mê hoặc nàng nhé!

Người Có Khuôn Mặt Trái Xoan Nên Chọn Đôi Bông Dạng Gì?

Trong các dáng khuôn mặt nữ, những nàng có khuôn mặt trái xoan thường sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Phần gò má và quai hàm thanh thoát, mềm mại, nhẹ nhàng nếu không muốn nói là hoàn hảo.

Thế nhưng, vì quá nhẹ nhàng, hoàn hảo nên đôi khi phong cách của nàng sẽ trở nên an toàn, không nổi bật. Nếu muốn tạo cá tính, gu phong cách riêng nhiều biến hoá, nàng nên chọn các loại hoa tai làm điểm nhấn.

Với gương mặt trái xoan, nàng nên “ướm” thử những kiểu bông tai hình học, hình khối lạ mắt hay có góc cạnh. Chúng sẽ khiến ngũ quan của nàng trông sành điệu, cá tính hơn đấy.

Một vài chiếc khuyên kiểu dáng giọt nước, hình tròn hay bầu dục với kích thước vừa phải cũng giúp nàng thêm lôi cuốn và hút mắt.

Điểm Danh Những Mẫu Bông Tai Đẹp, Hợp Với Khuôn Mặt Trái Xoan

Những nàng có dáng mặt trái xoan đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu bông tai nào, thì đừng bỏ qua nội dung tiếp theo nhé!

Mẫu Bông Tai Hình Thoi Treo Độc Đáo

Không phải là kiểu ôm sát, bông tai dành cho người có khuôn mặt trái xoan là dạng bông treo. Tuy nhiên, nàng đừng chọn mẫu treo quá dài, chúng sẽ khiến cả khuôn trăng vốn vừa vặn trở nên dài hơn đấy.

Không cần quá cầu kỳ, phức tạp, bông tai hình thoi chỉ đơn giản là các thanh bạc kết hợp với nhau. Nhưng trông khá hiện đại, tinh tế đem đến cho nàng một vẻ đẹp tươi trẻ mà cực kỳ sang trọng.

Dù là ở hoàn cảnh nào, nàng cũng có thể diện mẫu bông tai nhẹ nhàng này để làm duyên từ buổi tiệc lộng lẫy đến những chuyến dạo phố cùng bạn bè.

Hoa Tai Hình Tròn Rỗng Với Bề Bản Nhỏ

Hoặc, một số mẫu hoa tai hình tròn rỗng vòng ôm vào tai với bề bản nhỏ cũng rất thích hợp cho nàng mặt trái xoan. Chốt khóa nằm ngay trên bông tai, hình tròn đan thẳng vào lỗ bấm tạo nên kiểu dáng vô cùng ấn tượng, dễ gây chú ý hơn cho nàng.

Chỉ là một khuyên hình tròn đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ, nàng hãy thử xem nhé! Vẻ đẹp tự nhiên sẵn có từ khuôn mặt Oval của nàng sẽ không cần thêm bất cứ sự cầu kỳ nào nữa cả.

Dáng Hoa Tai Nhẹ Nhàng, Thời Trang 2 Tầng Đính Đá

Thêm đôi bông tai 2 tầng hợp kim dáng hoa này vào “khuôn trăng” của nàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiết kế ngọt ngào, đơn giản nhưng đảm bảo sẽ khiến bao chị em phải si mê, yêu chuộng.

Nó góp phần khiến nàng biến thành người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa thanh lịch, khéo léo trong mọi thời điểm. Đặc biệt, chi tiết đính đá lung linh, tinh xảo càng góp phần giúp nàng thêm rực rỡ, dễ dàng trở thành tâm điểm hơn.

Đôi hoa tai được chạm khắc, đính nạm khéo léo này nên có trong mọi tủ đồ phụ kiện của các nàng. Chắc chắn khi đeo vào, nàng sẽ khiến bao chàng phải ngoái nhìn vì nét đẹp thuần khiết, trẻ trung nhưng không mất đi cá tính đặc biệt của mình đấy.

Bông Tai 2 Tầng Hình Tam Giác Kết Hợp Hình Tròn Lạ Mắt

Mẫu bông tai này có 2 tầng được treo trên cùng một sợi dây mảnh, phía trên hình tròn màu đen nhỏ, phía dưới hình tam giác rỗng. Độ dài vừa phải, trông khá lạ mắt, sự kết hợp này đem lại cho nàng vẻ đẹp vừa trẻ trung, tươi mới, vừa dịu dàng, nữ tính.

Nàng có thể diện nó cùng với những chiếc đầm nhẹ nhàng phối cùng tóc xõa buông lơi. Chắc chắn, đây là hình tượng mà ai cũng muốn yêu thương, che chở, thậm chí là chinh phục.

Mẫu Hoa Tai Kép Kết Hợp Rỗng, Đặc Hình Vuông Cực Mới Lạ

Lại thêm 1 dáng hoa tai treo ngắn dành cho nàng mặt trái xoan, nhưng thiết kế kép vô cùng mới mẻ. Tổng thể hoa tai khá đơn giản, nhưng điểm nhấn nằm ở 2 hình vuông kết hợp một rỗng một đặc tạo điểm nhấn đặc biệt.

Không cần đính đá cũng không cần thêm bất cứ chi tiết thừa thải nào, chỉ với mẫu bông tai này, vẻ đẹp của nàng đã thêm bội phần mê hoặc. Nàng thử xem nhé!

Các kiểu khuyên tai nên tránh khi chọn cho dáng mặt trái xoan là những kiểu có kích thước quá lớn hoặc sợi to quá dài. Chúng sẽ khiến vẻ ngoài của nàng mất hết nét thanh thoát vốn có, góp phần tạo nên hình dạng mặt dài hơn.

Mong rằng, những chia sẻ trên đây của Junie đã giúp cho nàng có được nhiều kinh nghiệm. Từ đó giúp ích nàng dễ dàng tìm được trang sức bông tai phù hợp với mình hơn để nàng tha hồ làm đẹp, tự tin thể hiện bản thân nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.