bông tai bạc 925 giá bao nhiêu

Bông Tai Bạc 925 Giá Bao Nhiêu? Vì Sao Được Ưa Chuộng Phổ Biến?

Những chiếc bông tai bằng bạc 925 tuy không quá đắt đỏ nhưng lại được chế tác cực kỳ khéo léo, tinh xảo. Vẻ ngoài lung linh hoàn hảo của nó có thể chinh phục cả những cô nàng khó tính nhất.

Bông tai bằng bạc thường chiếm được cảm tình của chị em phái đẹp nhiều hơn nhờ thiết kế đa dạng, lung linh sang trọng. Thế nhưng ít ai biết rằng, bạc 925 chính là chất liệu làm nên những đôi bông tai độc đáo này. Ở bài viết này, mời nàng cùng Junie đi khám phá về dòng bạc này cũng như tìm hiểu chính xác bông tai bạc 925 giá bao nhiêu nhé!

Đôi Nét Nổi Bật Về Bạc 925

Bạc 925 hay còn được biết đến với tên gọi khác nữa là bạc Italy 925, có nguồn gốc từ đất nước Ý mộng mơ. Dòng bạc này có thành phần bạc nguyên chất chiếm đến 92.5% giống như tên gọi của mình.

Nhờ tỷ lệ pha trộn đó mà bạc Ý không quá mềm như bạc ta, dễ tạo kiểu lại giữ được độ sáng bóng trọn vẹn. Người ta thường chế tác chúng thành nhiều trang sức đa dạng khác nhau, trong đó bông tai là đa số.

Các mẫu bông tai làm bằng bạc 925 thường có độ tinh xảo rất cao, các chi tiết, hoa văn được chạm khắc chính xác đến từng milimet. Chúng có thể đem lại cho người đeo vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt và thu hút ánh nhìn hơn.

Ngoài ra, loại bạc Ý còn kết hợp với khoảng 7.5% các kim loại khác nên hạn chế được những lỗ nhỏ li ti thường thấy trên bạc nguyên chất. Đồng thời, đây cũng là lý do giúp bạc trở nên sáng đẹp, lung linh hơn.

Bông Tai Bạc 925 Giá Bao Nhiêu?

Giá bạc 925 chưa qua chế tác thường chỉ có giá khoảng vài chục ngàn đồng mỗi 1 chỉ. Trải qua quá trình thiết kế, chế tạo nên nhiều kiểu mẫu bông tai, giá trị của chúng có thể sẽ tăng lên đôi chút.

Cũng như giá vàng, giá bạc quốc tế sẽ luôn thay đổi qua từng ngày chứ không cố định 1 con số. Cho nên, nếu nàng muốn biết giá chính xác, thì nên cập nhật tình hình, thông tin mỗi ngày trước khi mua sắm nhé!

Như vậy, bông tai bạc Italy có giá bán bao nhiêu còn tùy thuộc nhiều vào kiểu dáng, thiết kế và những chi tiết đi kèm. Chẳng hạn, mẫu bông tai nàng lựa chọn có đính nhiều hạt, đá hay ngọc trai, đương nhiên giá sẽ nhỉnh hơn hẳn các đôi bông bạc thông thường, không cầu kỳ, tỉ mỉ.

Vì Sao Bông Tai Bạc 925 Lại Được Ưa Chuộng Phổ Biến?

Nàng có biết, bên cạnh công dụng làm đẹp, bạc 925 còn đem đến nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa. Đó cũng là lý do nhiều chị em lại yêu thích, chuộng mua đôi bông từ bạc này nhiều như hiện nay.

Đa Dạng Về Mẫu Mã

Không thể không nhắc đến mẫu trang sức bông tai bạc Ý thường có rất nhiều mẫu mã đa dạng và sang trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết kế bông tai bạc 925 sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều nàng phải đắm chìm ngay lần đầu tiên chạm phải.

Lợi Ích Về Sức Khoẻ

Công dụng tiếp theo của bông tai bạc 925 mà ít người biết đó là đem lại lợi ích sức khỏe cho người đeo. Bạc có tính khử khuẩn, kỵ gió độc và phản ứng mạnh mẽ với H2S. Vì vậy, chúng bảo vệ nàng trước mọi tác nhân gây nguy hại cho bản thân cực kỳ hiệu quả.

Giá Cả Hợp Lý

Dòng bông tai bằng bạc Ý có giá bán vừa phải, hợp lý hơn các loại kim loại quý khác. Giới trẻ hiện nay thích chọn dòng bạc này hơn vì dễ mua, dễ sử dụng lại có thể thay đổi thường xuyên phong cách mà không quá tốn kém.

Độ Bền Cao

Cuối cùng, bạc 925 có pha trộn hợp kim nên sở hữu độ bóng, sáng đẹp tuyệt mỹ. Tùy theo mỗi nhà cung cấp, người ta sẽ pha trộn theo công thức bao gồm các kim loại nào, tùy chính đó được xem là bí mật làm nên thương hiệu và tạo chỗ đứng tại thị trường trang sức của họ.

Tuy nhiên, cũng như các dòng bạc hợp kim khác, bạc 925 sẽ bị Oxy hóa trong điều kiện môi trường bình thường bên ngoài. Cho nên, khi đeo 1 thời gian, nàng sẽ nhận thấy hiện tượng bông tai bạc của mình bị xỉn màu đi, không còn sáng bóng nữa.

Thế nhưng, đừng lo lắng, nàng chỉ việc mang ra cửa hàng nhờ đánh bóng lại là chúng sẽ lấp lánh như ban đầu. Giá trị của bạc 925 cũng không hề bị mất đi, nên nàng có thể yên tâm tha hồ làm đẹp, tự tin thể hiện chính mình nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.