mặt nhỏ đeo bông tai gì

Những Cô Nàng Mặt Nhỏ Đeo Bông Tai Gì Để Luôn Xinh Đẹp?

Những cô nàng mặt nhỏ đeo bông tai gì, lựa chọn kiểu dáng thiết kế, màu sắc, chất liệu bông tai chuẩn nhất cho khuôn mặt nhỏ.

Nàng mặt nhỏ đeo bông tai gì để thêm phần nổi bật và xinh xắn? Cùng Junie lựa chọn những kiểu bông tai phù hợp nhất cho các cô nàng mặt nhỏ nhé!

Nỗi "Khổ" Của Những Cô Nàng Có Khuôn Mặt Nhỏ

Mặc dù mặt nhỏ là một đặc ân cho các cô nàng trông trẻ hơn tuổi và dễ dàng phối hợp các kiểu tóc và đặc biệt là phụ kiện. Thế nhưng không ít cô nàng luôn tự hỏi mặt nhỏ đeo bông tai gì mới phù hợp?

Về cơ bản, những người sở hữu dáng mặt nhỏ sẽ có chiều rộng hẹp hơn so với gò má và chiều dài sẽ lớn hơn chiều rộng khiến gương mặt trở nên không cân đối lắm.

Thêm vào đó là phần gò má hóp và cao kết hợp đường quai hàm góc cạnh phần nào làm cho gương mặt mất đi vẻ thanh tú vốn có. Điều này là trở ngại lớn trong việc chọn kiểu bông tai phù hợp với tỉ lệ gương mặt nàng.

Song bên cạnh đó, gương mặt nhỏ cũng có nhiều ưu điểm nổi bật vì trông trẻ hơn tuổi, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết. Cô nàng có gương mặt gầy thường có xu hướng trẻ lâu hơn những người có gương mặt khác, đây cũng là điểm cộng rất lớn.

Điều nàng cần lúc này là một đôi bông tai thật phù hợp với tỉ lệ gương mặt để trở nên thanh tú và hài hoà hơn.

Các Tiêu Chí Chọn Bông Tai Cho Nàng Mặt Nhỏ

Thấu hiểu được các ưu và nhược điểm trên với khuôn mặt nhỏ của mình rồi, nàng hãy dựa trên những cơ sở đó để có những tiêu chí lựa chọn chính xác những mẫu bông tai phù hợp nhất!

Kiểu Dáng

Tiêu chí thứ nhất, kiểu dáng thiết kế tinh tế với độ dài vừa phải và không quá to lớn là lựa chọn tuyệt vời để cân đối với khuôn mặt nhỏ nhắn. Nàng mặt nhỏ có thể chọn cho mình kiểu dáng giọt nước hoặc khuyên tròn cỡ vừa để tạo điểm nhấn.

Những chiếc bông tai có những chi tiết chạm khắc phức tạp một chút cũng có thể làm cho nàng mặt nhỏ trông cuốn hút hơn.

Màu Sắc

Tiêu chí thứ hai, màu sắc chủ đạo và dễ kết hợp nhất là màu bạc, vàng, vàng hồng vẫn là những màu sắc chân ái dành cho những cô nàng mặt nhỏ. Nếu muốn phá cách hơn một chút, nàng có thể lựa chọn những đôi bông tai màu tươi sáng hơn để khuôn mặt thêm phần tươi tắn, trẻ trung. Nếu muốn quyến rũ thì chọn tone màu trầm.

Chất Liệu

Tiêu chí thứ ba, chất liệu không quá sang trọng nhưng phải chất lượng. Nàng mặt nhỏ nên ưu tiên chọn bông tai bạc Sterling (bạc 925) sáng và bền lại có nhiều thiết kế đa dạng để lựa chọn.

Ngoài ra còn có chất liệu vàng cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Có đính đá lấp lánh tạo điểm nhấn, hoặc có đá xanh lục bảo, hồng ngọc làm tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng.

Mẫu Bông Tai Xinh Xắn Nàng Khuôn Mặt Nhỏ Nên Bỏ Túi

Những Cô Nàng Mặt Nhỏ Nên Kết Thân Với Bông Tai Thanh Lịch

Thiết kế bông tai thanh lịch với hoạ tiết đơn giản là chân ái của mọi kiểu khuôn mặt và dễ phối hợp với nhiều outfit trong tủ đồ. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của nàng mà còn tạo điểm nhấn nổi bật đối xứng hai bên khiến khuôn mặt thêm phần cân đối và hài hoà hơn.

Vì vậy, đây chính là mẫu bông tai không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện của các cô nàng mặt nhỏ.

Trở Nên Dịu Dàng Với Bông Tai Dáng Giọt Nước

Thay vì lựa chọn những bông tai dáng dài khiến cho khuôn mặt nhỏ càng thêm mất cân đối về tỉ lệ chiều dài - chiều rộng. Bông tai dạng giọt nước hoặc sợi ngắn vừa phải với độ dài tối đa đến ⅓ khoảng cách từ tai đến cằm là đẹp nhất.

Như vậy vừa mang đến sự thướt tha, yêu kiều mà không khiến khuôn mặt nhỏ càng bị bóp nhỏ hơn nữa.

Năng Động Cá Tính Với Khuyên Tròn Cỡ Vừa

Những cô nàng mặt nhỏ cực kỳ phù hợp với các kiểu khuyên tròn để khuôn mặt trong đáng yêu và tròn đầy hơn chứ không còn quá nhỏ bé.

Những kiểu dáng bông tai tròn với đường kính không quá to sẽ mang đến sự năng động, cá tính cho những ngày vui chơi, hoạt động hết mình. Dù mặt nhỏ nhưng không hề kém nổi bật.

Quyến Rũ Với Bông Tai Đính Đá Mặt To

Mặc dù mặt nhỏ nên tránh đeo những thứ quá đối lập, quá to bản khiến cho khuôn mặt càng bị bé lại hơn so với bình thường. Các cô nàng mặt nhỏ vẫn hoàn toàn có thể tự tin đeo những chiếc bông tai đính đá mặt to một chút mang đến sự sang chảnh, quyền lực. Nên chọn những mặt đá sáng, độ to vừa phải để khuôn mặt không bị choáng ngợp.

Những Thiết Kế Bông Tai Mặt Nhỏ Nên Tránh

Sở hữu khuôn mặt nhỏ thanh tú ưa nhìn nhưng nàng nên để ý tránh xa những kiểu bông tai không phù hợp với khuôn mặt của mình.

Trong đó phải kể đến những chiếc khuyên tròn với đường kính quá to làm lộ rõ sự nhỏ bé của khuôn mặt. Nó sẽ tố cáo sự mất cân đối về tỉ lệ mặt của nàng, khiến cho khuôn mặt vốn xinh đẹp bị thu nhỏ lại một cách kỳ quặc.

Một kiểu thiết kế khác là bông tai quá dài ngang cằm hoặc dài hơn sẽ kéo mặt nàng dài ra thêm. Tạo cảm giác khuôn mặt chảy dài, trông già đi và rất không hợp thời.

Và đặc biệt tránh xa những kiểu bông tai với chi tiết to quá cỡ choán hết toàn bộ khuôn mặt của nàng. Nó không chỉ khiến outfit trong thật kệch cỡm mà còn làm khuôn mặt không còn không gian để toả sáng nữa rồi.

Trên đây là những tips nho nhỏ chọn khuyên tai xinh xắn và phù hợp dành cho những cô nàng mặt nhỏ. Junie mong rằng nó sẽ giúp các nàng có thể lựa chọn được mẫu bông tai tôn lên vẻ đẹp và tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.