cách vệ sinh khuyên tai

Cách Vệ Sinh Khuyên Tai Đơn Giản Ngay Tại Nhà, Mẹo Hay Cho Phái Đẹp

Cách vệ sinh khuyên tai đơn giản ngay tại nhà nàng có thể áp dụng và thực hiện thành công chỉ trong vài phút. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé.

Sau một thời gian sử dụng, khuyên tai của bạn có thể bị xỉn màu hoặc bị đen. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là nơi chú ngụ của nhiều vi khuẩn tạo nên mùi hôi khó chịu khiến các nàng mất tự tin.

Junie sẽ chia sẻ bí quyết giúp các nàng vệ sinh khuyên tai đơn giản ngay tại nhà đảm bảo sạch bóng và hết vi khuẩn chỉ trong chốc lát. Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

Một Vài Lưu Ý Trước Khi Vệ Sinh Bông Tai

Sẽ không có một công thức chung nào dành cho tất cả những mẫu bông tai mà nàng đang sở hữu. Đơn giản vì mỗi thiết kế bông tai đều được làm từ những chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

Vậy nên, nàng hãy cân nhắc lựa chọn cách vệ sinh phù hợp với loại bông tai của để đạt hiệu quả nhanh và an toàn nhất nhé.

Đặc biệt, với những mẫu bông tai có thiết kế tinh xảo hoặc đính đá, trước khi ngâm trong bất kì dung dịch và nhiệt độ nào, nàng cũng nên đọc kỹ hướng đẫn để tránh việc vô tình làm hỏng phụ kiện nhé!

Ngoài ra, nàng cũng nên để tâm và dành nhiều thời gian hơn một chút tới những phần tiếp xúc trực tiếp với da của mình khi vệ sinh khuyên tai nhé. Đây là phần quan trọng lắm đấy!

Cách Vệ Sinh Khuyên Tai Đơn Giản Nàng Có Thể Áp Dụng Ngay

Một vài gợi ý tuyệt vời nàng có thể áp dụng ngay lập tức với vài đôi khuyên tai đang tạm bị bỏ quên ở góc bàn trang điểm vì lười vệ sinh nhé!

5 Phút Để “Biến Hình” Khuyên Tai Như Mới

Với cách này, nàng hãy chuẩn bị một miếng bông gòn hoặc một tấm vải vi sợi, sau đó nhỏ dung dịch hydrogen peroxide hoặc cồn tẩy rửa và chà lên bề mặt của khuyên tai. Hãy chú ý lau thật kỹ đặc biệt những phần tiếp xúc trực tiếp với tai để đảm bảo sạch bóng từ trong ra ngoài nhé.

Cuối cùng, hãy rửa lại bằng nước sạch và lau khô. Vậy là với cách làm đơn giản này, nàng đã “lột xác” phụ kiện khuyên tai của mình trở về trạng thái như lúc mới mua rồi nhé!

Đánh Bóng Triệt Để Bông Tai Chỉ Trong 10 Phút

Vẫn là làm sạch bằng dung dịch hydrogen peroxide hoặc cồn tẩy rửa nhé! Nàng hãy cho một trong hai dung dịch này vào một chiếc ly thủy tinh. Sau đó thả phụ kiện muốn làm sạch vào và ngâm trong khoảng 7-10 phút.

Sau đó, gắp ra và lau sạch bông tai bằng một tấm vải mềm và cuối cùng là rửa lại bằng nước sạch.

Tuy nhiên, cách làm này có thể sẽ không phù hợp cho những mẫu bông tai đính đá nên nàng hãy cẩn trọng điều này nhé!

Làm Sạch Mọi Ngóc Ngách Khuyên Tai Bằng Tăm

Nếu nàng đang suy nghĩ làm cách nào để có thể vệ sinh mọi ngóc ngách của khuyên tai thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời mà chúng mình có thể áp dụng.

Hãy chuẩn bị một que tăm và bọc phía ngoài là một lớp vải mỏng để đầu tăm trở nên mềm mại hơn, tránh trầy xước cho khuyên tai.

Sau đó, nhẹ nhàng đưa đầu tăm vào mọi ngóc ngách nhỏ hẹp hoặc các ngóc ngách của khuyên tai để làm sạch nhẹ nhàng và tỉ mỉ.

Cách làm này giúp nàng dễ dàng vệ sinh những đôi khuyên tai có thiết kế tinh xảo, độc đáo và nhiều chi tiết.

Nước Rửa Chuyên Dụng – Phương Pháp Đơn Giản, Dễ Thực Hiện

Nếu nàng là một tín đồ của khuyên tai với bộ sưu tập đồ sộ những thiết kế bông tai ‘’bắt trend”. Hãy “tậu” ngay cho mình một chai nước rửa chuyên dụng để tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh “bảo bối” của mình nhé.

Nước rửa chuyên dụng giúp nàng dễ dàng vệ sinh và làm sáng những mẫu trang sức, đặc biệt là khuyên tai bạc. Ngoài ra, với dung dịch thần thánh này, cách vệ sinh cũng trở nên vô cùng đơn giản. Chỉ cần ngâm bông tai trong nước rửa chuyên dụng từ 1-3 phút. Sau đó lấy tăm bông hoặc bàn chải cọ rửa nhẹ bề mặt và cuối cùng rửa lại với nước sạch và lau khô là nàng đã hoàn thành rồi đấy.

Lời Khuyên Nhỏ Của Junie Dành Cho Tín Đồ Của Khuyên Tai

Bông tai tuy rất đẹp nhưng nếu không được chúng mình chăm sóc, vệ sinh kỹ lưỡng thì rất dễ bị nhiễm trùng vì chúng tiếp xúc trực tiếp với da.

Vậy nên, hãy dành thời gian để vệ sinh ít nhất 2 tuần một lần cho tất cả những phụ kiện mà nàng yêu quý nhé! Có thể khuyên tai của bạn nhìn vẫn rất sạch, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không chứa vi trùng phía trong.

Có vô vàn những cách nàng có thể áp dụng để vệ sinh khuyên tai, nhưng quan trọng nhất vẫn là lựa chọn được cách phù hợp với phụ kiện để tránh những sự cố đáng tiếc.

Ngoài ra, cũng nên để bông tai ở những nơi khô ráo, thoáng mát để hạn chế vi khuẩn xâm nhập nhé!

Trên đây là những chia sẻ của Junie về những cách vệ sinh khuyên tai đơn giản mà nàng có thể áp dụng ngay sau khi tham khảo bài viết này. Junie cũng sẽ luôn đồng hành cùng các nàng trong hành trình làm đẹp với những phụ kiện bông tai dễ thương và độc đáo.

Hãy nhắn tin cho Junie nếu nàng có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình đeo bông tai nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.