Những Lưu Ý Khi Mua Trang Sức

Những Lưu Ý Khi Mua Trang Sức Online

Mua hàng online không còn là xu thế mà là 1 điều hiển nhiên. Mua hàng online rất dễ nhưng đồng thời cũng ẩn chứa rủi ro. Để trở thành người mua hàng thông thái, hãy cùng Junie lưu ý nhé!

Mua hàng online không còn là xu thế mà là 1 điều hiển nhiên mới đúng. Tiện lợi, đa dạng mẫu mã, tiết kiệm thời gian, ngồi nhà cũng có thể shopping… đây chính là hạnh phúc của những tín đồ mua sắm. Tuy nhiên với trang sức, mua hàng qua 1 cái click chuột cũng có khá nhiều rủi ro. Để tránh việc bị đánh cắp lòng tin khi mua trang sức online, hãy đọc những lưu ý dưới đây của Junie nhé!

Đặt Thương Hiệu Lên Trước Sản Phẩm

Đầu tiên hãy quan tâm tới thương hiệu. Thương hiệu là những hiểu biết sơ bộ đầu tiên của nàng khi nhắc đến tên cửa hàng online đó. Tất nhiên không phải cứ thương hiệu nổi tiếng thì chất lượng sản phẩm đều tuyệt vời, nhưng ít nhất 1 thương hiệu có nỗ lực, chịu bỏ ra chi phí để tạo dấu ấn trong lòng công chúng thì không thể quá kém được.

Chọn Địa Chỉ Uy Tín

Không phải chỉ mua hàng offline mới có cửa hàng, các sản phẩm online tuy không trưng bày trực tiếp nhưng vẫn sẽ có “bộ mặt” để khách hàng đánh giá. Vậy nên trước khi nàng tập trung vào sản phẩm yêu thích, hãy bớt chút thời gian để đóng vai “điều tra viên” dạo 1 vòng quanh website shop chấm điểm uy tín.

Một số kinh nghiệm từ người đi trước chỉ ra rằng, những thứ hào nhoáng chỉn chu trên homepage đôi khi không nói lên sự thật. Những thứ nàng cần check không phải là giao diện website mà là thông tin trang web. Hãy để ý thời gian thành lập để biết trang web hoạt động lâu hay chưa, xem xét đăng ký thương hiệu, địa chỉ công ty và hotline chăm sóc khách hàng để chắc chắn nàng có thể tin tưởng.

Ngoài ra có 1 yếu tố quan trọng không kém là phản hồi của khách hàng trên website, bởi không còn bằng chứng nào đáng tin hơn những review chân thực của người dùng sản phẩm. Hiện tại đa số các website đều có mục feedback đính kèm với sản phẩm nên nàng có thể dễ dàng nhìn vào lượng khách mua, mức độ phản hồi của khách hàng để xác nhận sản phẩm này liệu có xứng đáng để đầu tư.

Những trang web bán trang sức uy tín cũng có giá thành minh bạch và xứng đáng. Vậy nên Junie khuyên nàng nên cân nhắc nhiều sản phẩm với giá thành chênh lệch để tích lũy kinh nghiệm và tăng khả năng mua được hàng tốt giá tốt cao hơn.

Đánh Giá Trang Sức Tại Website

Junie biết ai cũng sẽ rung rinh trước mẫu trang sức đúng gu. Sản phẩm thời trang là 1 phạm trù đặc biệt nhất, bởi người mua sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài đầu tiên. Tuy nhiên đừng bị lôi cuốn tới mức chốt đơn ngay chỉ sau 1 ánh nhìn nhé, hãy để lí trí làm việc của nó, chính là quan sát tới giá thành, kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, tính ứng dụng và độ cạnh tranh.

Một website bán trang sức online chất lượng sẽ có hình ảnh chân thật về mọi góc độ của sản phẩm, kèm theo các thông số kích cỡ, màu sắc cụ thể. Nhờ vào các thông tin này nàng mới xác định được sản phẩm thực tế ra sao, có phù hợp với bản thân không, từ đó quyết định tiếp.

Hỏi Trước Về Hình Thức Vận Chuyển, Thanh Toán Và Chính Sách Bảo Hành

Đã có nhiều trường hợp người mua và người bán không thống nhất về cách thanh toán, vận chuyển và chính sách bảo hành trước khi mua, dẫn đều nhiều tình huống ức chế 2 bên. Vậy nên nàng đừng ngại chat với nhân viên tư vấn trước khi đặt mua để bảo vệ quyền lợi cho chính mình. Ngay cả khi mua hàng qua các sàn thương mại điện tử, các lỗi trong quá trình vận chuyển cũng có thể xảy ra nên chúng ta phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đặt mua bất cứ món đồ nào.

Với các sản phẩm trang sức có giá trị cao như vàng, bạc, đá quý, nàng nên tìm những địa chỉ có chính sách bảo hành tốt và đặt khách hàng lên hàng đầu. Trong quá trình vận chuyển nếu có thất lạc hoặc hỏng hóc thì nàng còn có “bảo hiểm” để được bồi thường tổn thất.

Tóm lại, muốn mua trang sức online đúng ý điều cần nhất là chọn địa chỉ đáng tin cậy. Chỉ cần đáp ứng yếu tố này thì các yêu cầu phía trên đều dễ dàng thực hiện được. Về câu hỏi mua trang sức ở đâu uy tín thì Junie sẽ là đáp án chính xác nhất cho nàng. Cứ thoải mái dạo chơi tại gian hàng Junie để kiểm chứng và đừng quên hỏi nhân viên bất cứ lúc nào nếu cần tư vấn nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.