Bông Tai Đính Đá Quý

Điểm Danh Các Kiểu Bông Tai Đính Đá Quý Cao Cấp

Nếu thấy nhàm chán với các kiểu bông tai đơn giản, được chế tác hoàn toàn từ vàng, bạc, nàng hãy thử các loại đá quý rực rỡ, long lanh và sang trọng nhé. Cùng Junie điểm qua một vài loại.

Những Lưu Ý Khi Mua Trang Sức Online Đang đọc Điểm Danh Các Kiểu Bông Tai Đính Đá Quý Cao Cấp 6 phút Tiếp Giải Đáp Hoài Nghi: Mẹ Bầu Có Nên Đeo Trang Sức Không?

Bông tai là món trang sức đặc biệt vì góp phần tạo dáng khuôn mặt và tôn lên vẻ đẹp của mỗi người. Mỗi kiểu dáng bông tai mang lại một sắc thái riêng, và ở bông tai đính đá, đính ngọc, đó chính là vẻ đẹp kiều diễm, quý phái, sang trọng. Hãy cùng Junie điểm qua các kiểu bông tai đính đá quý và nét đẹp riêng của từng loại nhé!

Bông Tai Đính Đá Quý

Nếu đã quá nhàm chán với các món trang sức từ đầu đến cuối chỉ toàn bằng vàng, bằng bạc, sao nàng không thử thêm màu thêm sắc bằng bông tai đính đá quý? Đá quý là các khoáng vật quý hiếm được hình thành trong lòng đất, trải qua hàng ngàn năm chịu các biến đổi địa chất. Chúng có giá trị cao, mỗi loại mang một vẻ đẹp độc nhất vì có hình thái, màu sắc, cấu tạo hoàn toàn khác nhau.

Ruby (hồng ngọc), sapphire, emerald (ngọc lục bảo), thạch anh… là những cái tên quen thuộc khi nhắc đến đá quý. Người người yêu thích đá quý vì vẻ đẹp long lanh bởi khả năng khúc xạ ánh sáng tuyệt vời. Ngoài ra, đá quý rất cứng, khó vỡ và không bị trầy xước, đeo càng lâu càng “lên nước”, càng lấp lánh.  

Một viên đá rực rỡ, ánh chiếu lung linh sẽ giúp khuôn mặt người đeo sáng đẹp bội phần. Còn các loại đá màu trầm sẽ tạo nên sức quyến rũ huyền bí, một sức hút khó cưỡng. Người ta còn chọn màu đá theo ý thích và cung hoàng đạo, với niềm tin viên đá sẽ đem lại may mắn và tiếp thêm cho bản thân năng lượng của đất trời. 

Bông tai đính đá quý sẽ lực kéo hướng mọi sự chú ý về gương mặt người đeo. Do đó, để tránh khiến người nhìn phân tâm, nàng đừng đeo thêm dây chuyền cỡ lớn, to bản hoặc đính đá quý nào khác. Ngoài ra, nếu nàng không muốn trông như già thêm tuổi, hãy đeo bông tai gắn đá quý cỡ nhỏ hoặc trung, tối giản các chi tiết phụ. 

Bông Tai Đính Kim Cương

Kim cương là loại đá quý có giá trị nhất trên thế giới nhờ vẻ đẹp lộng lẫy, khả năng khúc xạ ánh sáng hoàn hảo và độ cứng gần như tuyệt đối. Trang sức kim cương thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người đeo. Với vẻ đẹp trong suốt, ánh chiếu long lanh, kim cương không kén màu, không kén kiểu dáng quần áo, có thể phối hợp tuyệt vời cùng trang phục tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng.

Kim cương dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu như vàng, bạch kim, thậm chí ngọc trai, tạo nên những mẫu bông tai xinh xắn, phù hợp nhiều lứa tuổi. Có nhiều kiểu dáng như kiểu nụ, kiểu treo thả dài hoặc treo sát trái tai, kiểu 2- 3 hạt dọc theo vành tai… Tùy vào dáng mặt mà nàng hãy chọn kiểu phù hợp.

Riêng với trang sức kim cương, nàng có thể đeo cả bộ (bông tai, dây chuyền, nhẫn…) mà không lo bị già thêm tuổi, chỉ cần lưu ý đeo kích cỡ to nhỏ khác nhau để tạo điểm nhấn. 

Bông Tai Đính Đá Cz

Nếu mê vẻ đẹp kim cương mà chưa đủ sức mua chúng, nàng hãy mua đá CZ (Cubic Zirconia). Đây là loại đá nhân tạo nhưng sở hữu vẻ đẹp long lanh và các đặc tính quang học tương tự như kim cương. Dù không đạt độ cứng cao nhưng độ khúc xạ ánh sáng, góc độ và mức phản chiếu của đá CZ phải khiến người khác kinh ngạc. 

Đá CZ thông thường không có màu, nhưng để tạo sự đa dạng, người ta cho thêm một số oxit kim loại để tạo màu bắt mắt. Đá CZ trở thành vật liệu lý tưởng, được ứng dụng rộng rãi trong ngành trang sức vì vẻ đẹp rực rỡ mà giá thành không quá cao. 

Cũng như kim cương, đá CZ có thể phối cùng vàng, bạc, bạch kim, ngọc trai để tạo nên những mẫu bông tai xinh xắn, chất lượng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích làm đẹp mà không cần chi tiêu quá nhiều, có thể sắm sửa nhiều bộ bông tai để thay đổi mỗi ngày. 

Một lưu ý chung với các loại bông tai đính đá quý, kim cương là nên chọn đá cỡ nhỏ hoặc trung, sẽ giúp nàng trẻ trung và nhã nhặn hơn. Đeo đá màu hay kim cương cỡ lớn ít nhiều sẽ khiến nàng trông già dặn đi, lại có phần “quá đà” nếu đeo đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Các chi tiết phụ trên bông tai cũng nên đơn giản, tránh tối đa các kiểu cánh hoa hay đính cả chục viên đá nhỏ vây quanh viên đá màu trung tâm.

Hy vọng rằng với những kiểu bông tai đính đá được giới thiệu trên, nàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn để đa dạng hơn phong cách phục trang của mình. Các kiểu bông tai đá CZ, ngọc trai nước ngọt, bạc 925 cao cấp hiện rất được các bạn trẻ yêu thích vì vừa sức và nhiều mẫu mã bắt mắt, sành điệu.

Ở Junie có nhiều bộ sưu tập trang sức chắc chắn sẽ khiến nàng say mê quên lối về. Hãy ghé thăm Junie và sắm vài bộ ưa thích nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.