khuyên tai inox có tốt không

Tâm Sự Với Đôi Tai Nàng: Khuyên Tai Inox Có Tốt Không?

Inox là chất liệu nàng sẽ để tâm khi chọn trang sức giá rẻ. Tuy nhiên khuyên tai Inox có tốt không, có đáng để nàng đầu tư chứ? Cùng tìm câu trả lời.

Trang sức Inox có ưu điểm không phải bàn cãi về mẫu mã cũng như giá cả. Junie biết rằng trái tim và cả ví tiền của nàng đang nghiêng về phía những đôi bông tai chất liệu này, tuy nhiên trước khi sẵn sàng rút ví, hãy tự hỏi xem khuyên tai Inox có tốt không? Nàng sẽ tìm được câu trả lời ngay bây giờ từ bài viết sau.

Đôi Nét Về Khuyên Tai Inox Cho Nàng

Inox còn gọi là thép không gỉ, đây là kiểu chất liệu cứng, bền, có độ bóng đẹp, chống oxy hóa tốt,..., được sử dụng rộng rãi trong đời sống dưới nhiều vai trò khác nhau. Tuy nhiên từ 1 chiếc nồi Inox chịu nhiệt đỉnh cao, va đập không hề hấn tới khuyên tai Inox bé bé xinh xinh có gì khác biệt?

Khuyên tai Inox thường sẽ có màu xám bạc khuyên bản, chế khắc tinh xảo thoạt nhìn không thua kém các sản phẩm cao cấp. Nếu nàng thích thì Inox cũng có thể mạ vàng, mạ bạc, biến hóa trở nên sang trọng hơn, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cơ bản và các thước phim sống ảo chuyên nghiệp của quý cô.

Rất khó để trừ điểm trang sức bằng Inox, khi mà về đặc tính chất liệu và cả giá thành đều dễ chiếm được cảm tình của các nàng. Tuy nhiên nhiều người vẫn sẽ thắc mắc khuyên tai Inox có tốt không, nhất là khi thấy mức giá “tiểu học” của loại trang sức này. Junie hiểu nỗi băn khoăn của nàng và đã sẵn lòng để khẳng định cho nàng:

Khuyên Tai Inox an Toàn Cho Sức Khỏe

Không có bằng chứng khoa học nào chứng minh Inox gây hại cho làn da. Kể cả khi ở trên da 1 thời gian dài, chịu sự ăn mòn của mồ hôi và các tác nhân môi trường thì khuyên tai Inox cũng không gây dị ứng. Vậy nên nàng có thể yên tâm đeo khuyên Inox bất cứ lúc nào nàng muốn, thậm chí cả khi lúc tắm và khi ngủ nếu nàng đã coi khuyên tai là 1 phần của cuộc sống hàng ngày.

Khuyên Tai Inox Không Dễ Bị Đen

Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là khuyên tai Inox có “xấu xí” đi sau 1 thời gian sử dụng không? Thật ra nàng không cần phải quan tâm tới điều đó, Inox 316 chống oxy hóa rất tốt, không hề dễ bị xỉn màu khi sử dụng. Nàng có thể bỏ nỗi lo đang treo lơ lửng về việc mồ hôi ra khuyên tai, nước biển, sữa rửa mặt, dầu gội, sữa tắm,... dính vào khuyên tai ngay bây giờ được rồi.

Với Inox đã mạ vàng, mạ bạc, Junie biết nàng sẽ có thêm nỗi lo về việc bong tróc. Tuy nhiên công nghệ mạ hiện đại bây giờ đủ để khẳng định độ bền màu và sáng bóng của trang sức. Chỉ cần người thợ muốn, họ sẽ đánh bóng được khuyên tai Inox và duy trì cảm quan sang trọng cho bề mặt trong 1 thời gian dài.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nỗi lo dùng khuyên tai Inox bị đen, xỉn màu không phải là vô lý. Rất nhiều phụ kiện Inox kém chất lượng vẫn trôi nổi trên thị trường, đánh lừa lòng tin và gây hoang mang cho nàng. Những trang sức kiểu vậy không phải Inox, nói chính xác chúng là Inox đã pha với các tạp chất, cốt để hạ giá thành sản xuất. Vì không phải Inox nguyên chất nên chúng sẽ dễ xuống màu sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Cách Đánh Bóng Khuyên Tai Inox Cho Nàng

Inox chính xác không thể han gỉ, tuy nhiên vẫn có khả năng “xuống sắc” sau thời gian dài “chinh chiến” cùng nàng. Nếu nàng ưng chiếc khuyên quá và muốn giữ trang sức y như mới, học cách “tái tạo” vòng đời của khuyên tai Inox là việc nên làm.

Lưu ý những cách này chỉ áp dụng cho nàng muốn vệ sinh khuyên tai Inox thực sự, chứ không thể “sửa chữa” những loại trang sức Inox lai tạp như đã nói ở trên.

Cách 1: Sử Dụng Nước Rửa Chén Hoặc Kem Đánh Răng

2 hợp chất tẩy rửa này sẽ giúp khuyên tai của bạn sáng bóng sau 30s “tác động vật lý”. Ngoài cách đổ trực tiếp và lau rửa sạch, nàng cũng có thể thử tips ngâm khuyên tai trong hỗn hợp nước ấm + nước rửa chén + dấm 15 phút trước khi lau sạch. Đây là cách “trị bệnh” hiệu quả cho những chiếc khuyên Inox bị bỏ xó lâu ngày.

Cách 2: Sử Dụng Dầu Gội Đầu

Dầu gội không làm khuyên Inox hoen gỉ, ngược lại còn phát huy công dụng như 1 trợ thủ làm sạch đích thực. Nàng cũng ngâm trang sức với hỗn hợp nước ấm, dầu gội 10 phút rồi dùng vải mềm lau nhẹ là được nhé!

Cách 3: Sử Dụng Chanh, Dấm

2 nguyên liệu nhà bếp phổ thông này có thể “bầu bạn” trong mỗi phi vụ dọn dẹp của nàng, với việc vệ sinh khuyên tai Inox cũng không ngoại lệ. Hàm lượng axit trong chanh và dấm sẽ khiến những vết ố bay sạch, đừng quê xả lại với nước và lau khô trang sức sau khi đánh bóng nàng nha

Ngoài ra nàng cũng có thể sử dụng các loại chất tẩy rửa khác để vệ sinh khuyên tai Inox như baking soda hay nước lau kính. Inox là kiểu chất liệu cực kỳ dễ chịu, sẽ không khiến nàng phải đau đầu tìm cách nâng niu như những trang sức đắt tiền khác.

Hy vọng những thông tin từ Junie đã đủ giúp nàng thở phào khi đứng trước quyết định mua khuyên tai Inox. Bởi dù khuyên có đắt hay rẻ thì nàng vẫn xứng đáng được đáp ứng những yêu cầu tối thiểu về độ an toàn khi sử dụng. Mỗi cô gái đều nên sở hữu những món trang sức tốt nhất trong khả năng và Junie sẽ rất vui nếu được đồng hành cùng nàng.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.