khuyên tai chụp kỷ yếu

Nàng Có Biết Khuyên Tai Chụp Kỷ Yếu Nào Hợp Cho Ngày Lung Linh?

Làm sao để buổi chụp kỷ yếu trở nên hoàn hảo? Hãy bắt đầu từ việc tìm 1 đôi khuyên tai chụp kỷ yếu góp phần điểm tô nhan sắc lên tầm cao mới.

Bí Quyết Giúp Nàng Tự Tin Phối Đồ Với Khuyên Tai Tròn Đang đọc Nàng Có Biết Khuyên Tai Chụp Kỷ Yếu Nào Hợp Cho Ngày Lung Linh? 5 phút Tiếp Tâm Sự Với Đôi Tai Nàng: Khuyên Tai Inox Có Tốt Không?

Kỷ yếu có thể nói là cơ hội ghi dấu ấn quan trọng chỉ sau lễ tốt nghiệp. Bạn chắc chắn sẽ muốn 5 năm sau, 10 năm sau vẫn được ngắm mình lung linh trong album ảnh chứ không phải giấu nhẹm vào ký ức.

Vậy làm sao để buổi chụp kỷ yếu trở nên trọn vẹn? Hãy bắt đầu từ việc khiến khuôn mặt của bạn ăn ảnh hơn bằng 1 đôi khuyên tai chụp kỷ yếu hoàn hảo nhé!

Làm Sao Để Chọn Được Đôi Bông Tai Thích Hợp?

Chọn bông tai thường ngày đã khó, chọn bông tai cho ngày đặc biệt lại càng muôn phần nan giải. Trong ngày chụp kỷ yếu, nàng sẽ phải đầu tư trang phục, kiểu tóc và makeup look phù hợp với màu ảnh, vì vậy mà khuyên tai kèm theo cũng không thể xuề xòa.

Tuy nhiên yên tâm là nàng sẽ không phải hoang mang giữa cả tiệm trang sức đâu, Junie ở đây để cho nàng vài lời khuyên hữu ích, đảm bảo sẽ đúng cho mùa kỷ yếu của bạn:

Hãy Lựa Chọn Khuyên Tai Theo Khuôn Mặt

  • Cách đơn giản nhất khi chọn khuyên tai chụp kỷ yếu là đối chiếu với hình dáng mặt. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không hiểu bản thân, nhan sắc của nàng chắc chắn sẽ tăng thêm vài phần nếu chọn được “trợ thủ” đắc lực.
  • Với nàng mặt tròn, hãy lựa dáng khuyên sợi dài, hoặc dạng vòng đường kính to, kích thước vừa phải.
  • Với nàng mặt vuông, nên chọn khuyên dạng sợi, dạng nét mảnh để tạo hiệu ứng thanh thoát cho khuôn mặt.
  • Nếu nàng mặt trái tim thì khuyên tai hình tròn, hình giọt nước, hình sợi đều rất đẹp. Đặc biệt khuyên tai có đính đá phía dưới sẽ làm góc mặt hài hòa hơn.
  • Trong trường hợp nàng có khuôn mặt dài, những chiếc bông tai bề ngang lớn, đính đá nổi sẽ tạo hiệu ứng cân đối hoàn mỹ.

Chọn Khuyên Tai Theo Kiểu Tóc

Mái tóc là linh hồn của những bức ảnh đẹp. Nàng chắc chắn sẽ không lãng quên khâu làm tóc vào ngày chụp kỷ yếu. Tuy vậy nàng có biết làm cách nào để khuyên tai ăn rơ với kiểu tóc? Hãy tạo nên 1 combo đẹp hút hồn trong ngày quan trọng này.

Tóc ngắn, tóc chấm vai phải làm sao? Form tóc rất khó làm điệu này sẽ khiến nàng đau đầu trong giờ phút mà ai cũng nữ tính. Nhưng nàng ơi đừng lo, 1 mái tóc lấp lửng vẫn rất đẹp khi kết hợp với khuyên tai đính đá, khuyên dáng thanh mảnh hay những khuyên hình khối nhỏ thanh lịch.

Nàng có thể làm tóc xoăn nhẹ, kết hợp vén tóc 1 bên sau tai để thu hút mọi ánh nhìn vào chiếc khuyên lấp lánh.

Với những nàng có tóc dài ngang lưng thì sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn bông tai phù hợp. Tuy nhiên nàng cũng phải đối mặt với 1 rắc rối mới, chính là mái tóc dài che mất bông tai.

Trong trường hợp này phải làm sao để vừa giữ được những sợi tóc bồng bềnh, vừa khoe trọn vẻ xinh đẹp của khuôn mặt? Câu trả lời là những kiểu khuyên tai dài với hình khối ở đuôi.

Nàng có thể chọn khuyên đá, khuyên đính hoa, hạt ngọc, miễn là chi tiết đủ để “lấp ló” đằng sau tóc buông dịu dàng. Ngoài ra việc chọn tết 2 phần mai tóc để khoe toàn bộ đường nét khuôn mặt cũng là 1 ý tưởng khoe bông tai hay.

Đừng Bỏ Quên Việc Kết Hợp Outfit

Trong ngày chụp kỷ yếu, điều nàng phải để tâm nhất chính là concept chụp ảnh. Nhiều bộ ảnh kỷ yếu chỉ có áo dài trắng, đồng phục trường, tuy nhiên nhiều bộ sẽ xây dựng concept riêng không thua kém poster phim điện ảnh.

Trong trường hợp phải mặc đồ dạ hội, mặc trang phục picnic, dạo phố để lên ảnh, khuyên tai cũng cần thay đổi sao cho hợp lý nhất có thể.

Nàng không thể diện bông tai hoa dài lướt thướt trong khi mặc đồ cá tính như 1 chiến binh, ngược lại chẳng thể nào vác khuyên đinh nhọn hầm hố chụp ảnh e ấp với áo dài. Vậy nên trước khi nói về mức độ đẹp và đắt đỏ, nàng hãy suy nghĩ về khả năng phù hợp của đôi khuyên tai trước đã nhé!

Hy vọng với những tips hay của Junie, nàng sẽ có cho mình lựa chọn đúng đắn vào ngày chụp kỷ yếu. Junie mong chờ được thấy mỗi cô gái tỏa sáng trong khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò.

Đừng quên chúng mình vẫn luôn ở đây để mang đến cho nàng những lựa chọn ưu tú nhất cho mọi sự kiện trong đời.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.