đeo khuyên tai nam châm có hại không

Bắt Trend Đeo Khuyên Tai Nam Châm Có Hại Không?

Khuyên tai nam châm lên ngôi nhờ vừa đẹp, độc đáo lại tiện dụng, thế nhưng đeo khuyên tai nam châm có hại không? Cùng Junie tìm lời giải đáp nhé.

Nếu là một cô nàng yêu thích phụ kiện nhưng sợ xỏ lỗ thì khuyên tai nam châm chính là chân ái. Bên cạnh sự tiện dụng này thì có nhiều bạn thắc mắc rằng liệu đeo khuyên tai nam châm có hại không nhỉ?

Vậy thì trước khi đeo, cùng Junie tìm hiểu khuyên tai nam châm lợi và hại như thế nào nhé!

Cơn Sốt Khuyên Tai Nam Châm Làm Điên Đảo Giới Trẻ

Có phải nàng luôn nghĩ, muốn đeo khuyên tai thì phải xỏ lỗ mới có thể mang được? Với khuyên tai nam châm, nàng chỉ chẳng cần phải chịu đau đớn mà vẫn có thể diện món phụ kiện mình yêu thích. Thật thú vị phải không nào?

Chính vì lẽ đó, khuyên tai nam châm đã nổi lên như một trào lưu vô cùng được yêu thích ở giới trẻ và các idol. Không chỉ bởi sự tiện dụng mà còn vì những thiết kế kiểu dáng đa dạng và vô cùng thời thượng.

Đeo Khuyên Tai Nam Châm an Toàn, Tiện Dụng

Nhiều người thường bị sưng mủ vì bấm lỗ tai, vừa vô cùng đau đớn lại rất tốn thời gian chăm sóc để vết thương lành lại. Khuyên tai nam châm sẽ khắc phục hoàn toàn nỗi lo sợ đó của các nàng, có thể dễ dàng đeo lên mà chẳng cần lỗ xỏ. Thậm chí nàng còn có thể đeo ở những vị trí tùy thích mà vẫn không hề bị rơi hay tuột mất.

Khuyên tai nam châm cũng rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế, mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ phù hợp cho nhiều loại outfit mà trông lại rất phong cách. Nàng cũng có thể kết hợp đeo giữa bông tai xỏ và nam châm trên cùng một tai càng tạo điểm nhấn mới mẻ, thu hút.

Mặc dù vậy, nhiều cô nàng vẫn khá e dè khi sử dụng loại phụ kiện này vì không biết đeo khuyên tai nam châm có hại đến sức khỏe không? Đặc biệt là khi có chứa nam châm trong đó. Câu trả lời là không! Nó sẽ không hại đến sức khoẻ nếu đeo đúng cách và khoa học các nàng nhé.

Bật Mí Nàng Cách Đeo Khuyên Nam Châm

Phải công nhận khuyên tai nam châm rất tiện dụng và thực sự chiều lòng được các cô nàng. Thế nhưng thực tế không phải ai cũng biết cách đeo loại khuyên kiểu này sao cho đúng và đẹp. Hãy tham khảo những tips thần thánh dưới đây ngay:

Không Đeo Quá Lâu

Khuyên tai nam châm đính vào tai trong một thời gian quá dài có thể sẽ khiến tai nàng bị đau nhức. Vì vậy, đừng đeo quá lâu mà hãy tháo ra để tai được nghỉ ngơi và không làm ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày nàng nhé!

Sau khi tháo ra cũng đừng quên vệ sinh sạch sẽ bông tai và cất gọn vào một chỗ nha các nàng. Luôn để mặt trước và mặt sau khuyên dính vào nhau tránh thất lạc sẽ không thể đeo được nữa. Đồng thời hạn chế việc han gỉ, hoá đen hoặc bụi bẩn làm cho độ bám của khuyên tai bị giảm đi.

Đeo Số Lượng Vừa Phải

Chính vì sự tiện dụng mà nhiều cô nàng quá lạm dụng loại phụ kiện thú vị này. Đeo cùng lúc nhiều chiếc khuyên tai nam châm khiến cho tai phải chịu sức nặng lớn và biến dạng. Đây có thể là cách thể hiện phong cách, thần thái của nàng nhưng cũng nên cân nhắc bớt số lượng khuyên lại để cho tai không bị quá tải.

Chọn Địa Chỉ Mua Uy Tín

Cũng giống như các loại khuyên tai xỏ lỗ thông thường khác, khi mua nàng cũng cần phải lựa chọn chất liệu tốt để tránh xảy ra kích ứng. Mặc dù khuyên tai loại này sẽ khó bị nhiễm trùng vì không có vết thương nhưng vẫn có nguy cơ xảy ra kích ứng khi đeo các loại khuyên kém chất lượng.

Chọn Mẫu Thiết Kế Phù Hợp

Tuỳ từng kiểu khuôn mặt và dáng tai để các cô nàng lựa chọn mẫu thiết kế khuyên tai nam châm phù hợp. Đừng cố gắng lựa chọn những thiết kế không phù hợp với khuôn mặt khiến cho tổng thể nhan sắc thiếu hài hòa.

Chọn Bông Tai Nam Châm Phù Hợp Khuôn Mặt

Kiểu dáng thiết kế của khuyên tai nam châm cũng rất đa dạng và phong phú để cho nàng lựa chọn. Vừa phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt, lại vừa cực kỳ mix & match với bộ đồ đầy phong cách.

Những cô nàng mặt tròn nên lựa chọn những mẫu bông tai nam châm dáng dài hoặc dáng trung bình để tạo độ thanh mảnh, thon dài hơn. Các kiểu dáng bohemia cũng có thể giúp cho gương mặt có góc cạnh hơn.

Ngược lại, nếu nàng sở hữu một khuôn mặt dài thì nàng nên chọn kiểu tròn để cân đối lại với khuôn mặt. Tránh đeo những khuyên tai nam châm dáng dài làm cho khuôn mặt càng lộ rõ khuyết điểm.

Với nàng có khuôn mặt vuông vắn thì lưu ý lựa chọn khuyên tai nam châm hình bi, giọt nước nhỏ. Để mới mẻ hơn thì có thể chọn các mẫu khuyên ôm vành tai tạo điểm nhấn thu hút phá cách. Tránh lựa chọn bông tai hình học có các góc vuông các nàng nha.

Nếu đã lỡ phải lòng các em khuyên tai nam châm thì nàng đừng ngần ngại sắm cho mình một đôi. Đeo khuyên tai không hại, chỉ là chúng ta có biết cách đeo đúng và đẹp không thôi. Mong rằng bài này sẽ giúp các nàng loại bỏ được những hoài nghi để tự tin diện bông tai nam châm nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.