vòng cổ ngọc trai mặc áo dài

Một Thoáng Yêu Kiều Với Vòng Cổ Ngọc Trai Mặc Áo Dài

Áo dài là nét truyền thống đẹp của người con gái Việt. Sẽ càng đẹp hơn khi nàng điểm tô thêm một chiếc vòng cổ ngọc trai mặc áo dài thêm phần yêu kiều, thu hút.

Dù có ra bao nhiêu mốt thời trang đi nữa, áo dài vẫn luôn là trang phục yêu thích của người con gái việt. Hình ảnh những cô gái diện áo dài thướt tha với tà áo bay bay trong gió đã khiến bao trái tim xao xuyến.

Một chiếc vòng cổ ngọc trai mặc áo dài sẽ càng làm vẻ đẹp đó thêm yêu kiều. Cùng Junie chọn một chiếc vòng thật hợp cho mình các nàng nhé!

Vòng Cổ Ngọc Trai Tôn Vinh Vẻ Đẹp Áo Dài

Mỗi dịp lễ tết hay những ngày kỷ niệm đặc biệt, diện áo dài đã trở thành một điều không thể thay thế của các cô nàng. Hiện nay, ngày càng đa dạng loại phụ kiện diện chung với trang phục truyền thống này. Nổi bật trong số đó là vòng cổ ngọc trai mặc với áo dài làm tôn vinh lên vẻ đẹp thướt tha, yêu kiều của người con gái.

Vòng cổ ngọc trai tuy dung dị nhưng lại toát lên thần thái sang chảnh mang đến vẻ đẹp thanh thuần của người con gái mặc áo dài. Chính vì vậy, ngay từ xưa các khuê nữ đài các đã chọn loại phụ kiện quý phái này gắn liền với tà áo dài Việt Nam. Và cho đến nay, đây cũng là xu hướng “hoài cổ” được các cô nàng yêu thích.

Một Số Lưu Ý Khi Chọn Vòng Ngọc Trai

Để phối vòng cổ ngọc trai với áo dài, các nàng nên lưu ý một số điều sau để chọn được một chiếc vòng phù hợp nhất.

Độ dài vòng cổ là điều vô cùng quan trọng. Nếu thích yêu kiều thướt tha, nàng có thể chọn cho mình một chiếc vòng với độ rộng ôm sát vào phần cổ áo. Còn nếu thích kiêu sa, quý phái nàng nên lựa mẫu vòng dài với hai đến ba chuỗi hạt.

Kích thước hạt cũng ảnh hưởng khá lớn đến tổng thể trang phục. Đừng chọn những chuỗi hạt quá to và thô vì chúng sẽ khiến nàng bị nặng nề, mất đi sự duyên dáng mong manh. Hãy chọn hạt kích thước vừa phải để giữ được vẻ thanh tao của áo dài nàng nhé.

Màu sắc ngọc trai hiện nay cũng rất đa dạng từ trắng ngọc, trắng hồng, hồng, hoặc đen. Màu ngọc trai nên hài hoà với màu của chiếc áo dài. Nếu mặc áo dài trơn thì có thể chọn màu ngọc trai trắng, hồng hay đen đều được. Còn nếu vải áo nhiều hoạ tiết thì tốt nhất chọn màu trắng để tạo điểm nhấn và không gây rối mắt.

Loại ngọc trai thì tốt nhất nàng nên chọn ngọc trai tự nhiên để có độ bóng và ánh nhũ vô cùng cuốn hút. Ngọc trai tự nhiên nước ngọt lại không hay bị xước hay xỉn vàng theo thời gian nên độ bền rất lâu. Khi mua ngọc trai cũng nên để ý tránh mua phải các chất liệu giả ngọc làm giảm chất lượng bộ đồ.

Chọn Mẫu Vòng Ngọc Trai Phù Hợp Các Kiểu Áo Dài

Ngọc trai mang đến cho nàng một vẻ đẹp cổ điển, thanh tao và có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng, màu sắc áo dàibởi màu trắng tinh khôi, thanh khiết. Vừa mang đến nét đẹp truyền thống Phương Đông, vừa không làm mất đi vẻ đẹp thuỳ mị cần có.

Nếu chưa biết nên chọn loại vòng áo dài, nàng có thể thử phối cùng với các kiểu dáng thiết kế vòng cổ ngọc trai dưới đây để trở nên kiêu kỳ hơn nhé!

Chuỗi Vòng Ngọc Trai Thanh Lịch

Những cô nàng ngọt ngào yêu vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch thì không thể bỏ qua chuỗi vòng cổ ngọc trai tôn lên chiếc cổ trắng nõn nà. Với những viên ngọc trai óng ánh kim sa tự nhiên mang lại vẻ cổ điển và đầy cuốn hút. Chuỗi vòng ngọc trai tuy không còn xa lạ nhưng chưa bao giờ nhàm chán hay lỗi thời.

Đây là một trong những kiểu dáng vòng ngọc trai được yêu thích bất chấp thời gian và thời đại. Kết hợp cùng một đôi bông tai ngọc trai là nàng đã trở nên vô cùng rạng rỡ mà không quá màu mè. Kiểu dáng này rất phù hợp để mặc áo dài cổ đứng truyền thống hoặc cổ tròn cách tân.

Vòng Ngọc Trai Đôi Sang Chảnh

Thay vì chỉ diện một chuỗi vòng ngọc trai, nàng có thể cách điệu bằng vòng ngọc trai đôi sang chảnh. Đây cũng là một mẫu vòng được ưa chuộng nhất bởi sự nổi bật của nó khi kết hợp với áo dài.

Ngoài kiểu đeo riêng mình vòng ngọc trai theo kiểu truyền thống, các nàng có thể kết hợp cùng các kiểu dây chuyền bạc khác tạo layer cực kỳ quý phái.

Vòng Ngọc Trai Đính Đá Kiêu Sa

Nhiều kiểu vòng ngọc trai được nâng cấp bằng cách đính thêm đá lấp lánh giúp nàng trở nên kiêu sa hơn bao giờ hết. Có thể là một mặt đá nhỏ xinh ở giữa tạo điểm nhấn cho chiếc vòng thêm thu hút hoặc xen kẽ giữa đá và ngọc trai làm nổi bật nên sự sang trọng.

Kiểu vòng này rất thích hợp cho những chiếc áo dài gấm thêu hoa, áo dài truyền thống cổ cao hoặc áo cách tân cổ tròn đều có thể khoe trọn vẻ đẹp của người đeo chúng.

Vòng Ngọc Trai Cách Điệu

Theo thời đại, cách đeo vòng cũng dần có nhiều kiểu dáng thiết kế mới mẻ. Thay vì kiểu vòng tròn như thông thường, nàng có thể thử vòng ngọc trai có phần dây thả dài thướt tha. Rõ ràng nó không theo chuẩn mực truyền thống nhưng lại mang đến một phong cách mặc áo dài vô cùng độc đáo và ấn tượng

Junie tin rằng mỗi cô nàng đều có những vẻ đẹp của riêng mình khi mặc áo dài cũng như sẽ chọn được một chiếc vòng cổ thật hợp với sự rạng ngời đó. Chúng mình luôn tự hào về trang phục truyền thống và muốn được cùng nàng tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt với một chiếc vòng cổ để nhấn mạnh nét thanh tao, kiêu kỳ đó mà thôi!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.