Dây Chuyền Bạc Nữ Đơn Giản

Cách Chọn Dây Chuyền Bạc Nữ Đơn Giản Cho Từng Kiểu Áo

Dây chuyền bạc nữ đơn giản là món phụ kiện phổ biến nhất trong chiếc hộp thần thánh của phái đẹp. Basic và ít chi tiết giúp phụ kiện kết hợp tốt với bất kỳ kiểu áo nào có trong tủ đồ.

Dây chuyền bạc nữ đơn giản là món phụ kiện phổ biến nhất trong chiếc hộp thần thánh của phái đẹp. Basic và ít chi tiết giúp phụ kiện kết hợp tốt với bất kỳ kiểu áo nào có trong tủ đồ. Nhưng đó chỉ dừng ở mức thuận mắt. Để trông cuốn hút và nổi bật, các cô nàng của Junie nên bỏ túi thêm một vài bí kíp phối dây chuyền bạc với từng kiểu áo trong bài viết dưới đây.

Dây Chuyền Và Cổ Áo Rộng, Lệch Và Trễ Vai

Kiểu áo lệch và trễ vai lên ngôi mỗi khi mùa hè đến. Các cô nàng đua nhau diện những chiếc áo sexy vào dịp cuối tuần, đi biển hay du lịch để khoe bờ vài thanh mảnh. Vào lúc này, chiếc cổ với xương quai xanh trở thành điểm nhấn chính. Một chiếc dây chuyền mảnh nhẹ, ngắn sẽ tăng sự quyến rũ và lịch thiệp hơn.

Nếu outfit là áo trễ vai kết hợp shorts cùng đôi thể thao năng động, các nàng có thể “đánh lái” lựa chọn dây chuyền bạc đính ngọc trai cá tính Lillian của Junie. Sự kết hợp ăn ý của các “items” mang đến set đồ thoải mái và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Đã hack tuổi thành công, giờ các cô nàng phải chuyển sang hình tượng thanh lịch thôi. Áo cổ rộng thanh lịch trong trang phục công sở, bữa tiệc… ít nhiều vẫn được trưng dụng quanh năm. Để áo thêm phần nổi bật, nàng hãy chọn dây chuyền độ dày vừa phải đi kèm mặt nhỏ hình trái tim, ngôi sao hoặc đính hạt mini. Sự lựa chọn “ăn tiền” ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Dây Chuyền Bạc Và Sơ Mi Cổ Bẻ

Đọc đến đây chắc cô nàng nào cũng nhìn lại tủ đồ đây. Áo sơ mi basic hay kiểu cách thời thượng cũng phải treo vài chiếc ngay ngắn. Tuy nhiên, trước đây chúng được mặc một cách rất bình thường khi chỉ kết hợp quần jeans/tây theo công thức cũ, phối dây chuyền là điều khá xa xỉ.

Thay đổi ngay để trông có gu nhé các cô nàng của Junie, chỉ cần thực hiện theo hai bí kíp tối thượng này thôi:

Bí kíp 1: với sơ mi có kiểu dáng đặc thù, kín cổng cao tường, nàng hãy cài hết nút và để dây chuyền dài lộ bên ngoài. Chọn bạc màu vàng tạo nét trên tone áo màu trắng và màu trắng với bảng áo màu sắc.

Bí kíp 2: sơ mi cơ bản, không cài cút ít nhất với 2 chiếc đầu tiên. Phần cổ sẽ lộ ra nhiều hơn và thấp thoáng dây chuyền mắt xích nhỏ phối kèm mặt dây họa tiết, hình khối như “em Emily” của nhà Junie cũng trông rất đặc biệt đấy.

Dây Chuyền Và Áo Thun Cổ Tròn

Áo thun cổ tròn tưởng chừng đơn điệu nhưng vẫn có thể duyên dáng hoặc phá cách chỉ với dây chuyền bạc, các nàng có biết không? Điều này phụ thuộc lớn vào khâu chọn phụ kiện.

Sự nổi loạn trong set đồ với áo thun cổ tròn được thể hiện qua dây chuyển dài ngang ngực hoặc kéo đến phần bụng. Thỉnh thoảng đi kèm với chiếc vòng có kích thước lớn khác. Ngược lại sẽ vô cùng thùy mị và hấp dẫn với dây chuyền sợi nhỏ có độ dài vừa phải.

Dây Chuyền Và Áo Cổ Chữ V

Ưu điểm của những chiếc áo chữ V là khoe khéo vòng một nẫy nà. Do vậy, dây chuyền kết hợp kiểu áo này phải đơn giản nhất có thể để không làm mất đi thế mạnh của áo và khéo léo nâng cấp set đồ. Chọn vòng cổ chunky choker hoặc dây chuyền có độ dài chỉ vượt xương quai xanh một chút là gợi ý tuyệt vời nhất trong trường hợp này.

Dây Chuyền Và Áo Cổ Cao

Áo cổ cao thường được làm từ chất liệu len và ứng dụng phổ biến vào mùa đông. Đến 90% các dòng áo hiện nay đều thuộc trường phái cổ điển với bảng màu trung tính đen, trắng, xám… hoặc đơn sắc. Ngoài ra, điểm nổi bật của kiểu áo này là ôm nhẹ vào chiếc cổ nhỏ nhắn rất đẹp. Vì vậy, dây chuyền bạc dài xuống dưới ngực sẽ trung hòa hoàn hảo và hỗ trợ tỏa sáng lẫn nhau giữa trang phục và phụ kiện.

Kết Luận

Junie vừa giới thiệu đến các nàng những mẹo hay ho kết hợp dây chuyền với các kiểu áo thịnh hành trong những năm gần đây. Ngoài dây chuyền, bông tai và vòng tay cùng là những phụ kiện “đắt giá” giúp tôn lên vẻ đẹp của outfit. Theo dõi Junie thường xuyên để cập nhật những tips thú vị về phụ kiện nàng nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.