Vòng Tay Bạc Nữ

Ý Nghĩa Của Vòng Tay Bạc Nữ Khi Làm Quà Tặng

Nhiều cô nàng lựa chọn vòng tay bạc nữ làm phụ kiện thể hiện nét yêu kiều, duyên dáng. Nhờ vậy, món đồ này được liệt vào checklist tặng quà cho người thân, bạn bè hoặc người yêu.

Nhiều cô nàng lựa chọn vòng tay bạc nữ làm phụ kiện thể hiện nét yêu kiều, duyên dáng trong các set đồ vintage, điệu đà. Nhờ vậy, món đồ ngay lập tức được liệt vào checklist tặng quà cho người thân, bạn bè hoặc người yêu vào các dịp sinh nhật, lễ... Vậy vòng tay bạc có ý nghĩa như thế nào khi trở thành vật trao nhau và món đồ kỷ niệm, cùng Junie tìm hiểu nhé! 

Điểm Danh Những Ý Nghĩa Rất Đặc Biệt Của Vòng Tay Bạc

Cùng là phái đẹp, cùng là chiếc vòng tay thời thượng nhưng “ngụ ý” gửi mẹ/chị gái, bạn bè nữ và crush hoàn toàn khác nhau đấy!

Sợi Dây Liên Kết Với Mẹ

Tình mẫu tử thiêng liêng thêm bền chặt và quý báu. Màu trắng của bạc càng sáng càng thể hiện sự trân quý của con cái dành cho người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời.

Tuy nhiên, mẹ thuộc tầng lớp trung niên - lớn tuổi, lắc tay nên to bản một chút và ít chi tiết. Nếu được hãy chọn loại có hạt màu xanh ngọc để tăng sự quý phái và sang trọng. Ngoài ra, người lớn tuổi rất hiếm chạy theo xu hướng, vòng tay được chọn nên là loại basic và phù hợp với phần lớn trang phục có trong tủ đồ của mẹ.

Ý Nghĩa Của Vòng Tay Bạc Khi Tặng Cho Bạn Bè

Người đồng hành trong mọi cuộc vui lẫn nỗi buồn. Sự sâu sắc giữa những con người xa lạ, đồng điệu về tâm hồn và dễ dàng bộc bạch cảm xúc. Lắc tay như lời cảm ơn đã ở bên cạnh nhau và là lời khẳng định sự bền chặt của mối hệ cả 2 cùng hướng về nhau 1 cách chân thành… Xa hơn là lời chúc mong đối phương có cuộc sống hạnh phúc và yên lành. Đồng thời cũng là cách nhắn nhủ hãy tiếp tục đồng hành cùng nhau dù có những lúc xích mích, giận hơn và hiểu lầm nhau.

Đối với bạn bè, sẽ tốt đẹp hơn nếu nữ tặng cho nữ. Đôi khi việc tặng quà bằng vòng tay sẽ lý do hiểu lầm trong tình cảm bạn bè khác giới. Nhưng trong trường hợp nếu anh chàng đang crush cô bạn thân vẫn và muốn tỏ tình thì Junie khuyên rằng: “Hãy tặng liền đi nhé”, chưa biết mẫu nào cứ ghé junie.vn để chọn nè.

Với Người Yêu/Crush - Dây Tơ Hồng Se Duyên

Vòng tay như tín vật định tình thể hiện sự yêu thương của chàng trao đối với cô gái của mình. Phụ kiện còn thay lời nhắn nhủ, hẹn ước và luôn kết nối với nhau dù trải qua bao nhiêu sóng gió. Lời trao tình tuy ngắn gọn nhưng đông đầy cảm xúc. Gần gũi và sâu sắc.

Để mua lắc tay phù hợp với bạn người yêu, các chàng trai nên tinh tế quan sát sở thích và gu phối trang phục của cô nàng yêu để ý nghĩa thêm đong đầy. Với những cô nàng đơn giản vẫn đẹp, hãy chọn lắc tay mảnh, có phần khóa dài 1 chút để trông cuốn hút hơn. Vòng tay có độ dày vừa phải và điểm tô một vài điểm nhấn như hạt sắc màu, họa tiết hình khối trông cứng cáp sẽ phù hợp hơn với cô nàng cá tính.

Ý Nghĩa Của Lắc Tay Khi Dành Tặng Chị/Em Gái

Là cầu nối đơn giản nói lên sự thương yêu của người một nhà. Nói rằng tình cảm này thật sâu sắc và chẳng có gì sánh bằng. Chọn quà cho chị/em gái, nếu là nam bạn có thể hỏi ý kiến hoặc đưa sự lựa chọn cho họ. Điều này vừa giúp chị/em gái sở hữu món đồ yêu thích và bạn vừa hay mang đến niềm vui cho họ vào ngày đặc biệt.

Kết Luận

Nhìn chung, lắc tay mang nhiều ý nghĩa nhưng dễ lẫn lộn nếu bạn không hiểu 1 cách sâu sắc. Qua bài viết này của Junie, hẳn là bạn đã có 1 ý tưởng cực kỳ hay ho dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong đời rất tinh tế và tâm lý đúng không nào?

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.