Bông Tai Bạc Cho Nữ

Mẹo Chọn Bông Tai Bạc Cho Nữ Chuẩn Gu, Thăng Hạng Nhan Sắc

Bông tai bạc cho nữ được ví như gia vị của món ăn. Bên cạnh công dụng hô biến vẻ ngoài thành sang trọng, thanh lịch hay thơ ngây, món phụ kiện còn sở hữu ưu điểm tôn lên đường nét tổng thể khuôn mặt.

Bông tai bạc cho nữ được ví như gia vị của món ăn. Vẻ đẹp mặn mà của phái đẹp càng thêm nhuận sắc khi điểm tô đôi khuyên tai đồng điệu với trang phục đã chọn. Bên cạnh công dụng hô biến vẻ ngoài thành sang trọng, thanh lịch hay thơ ngây, món phụ kiện còn sở hữu ưu điểm tôn lên tổng thể khuôn mặt. Các nàng còn đang lăn tăn trong khâu này hãy xem qua những tips hay của Junie sau đây nhé!

Hướng Dẫn Chọn Bông Tai Vừa Chuẩn Gu Vừa Phù Hợp

Để đảm bảo đôi bông tai được chọn hài hòa vời trang phục và dáng vẻ hướng đến, các cô nàng chỉ cần chú ý đến 5 điểm đơn giản sau đây.

1/ Xem Xét Trang Phục Đang Mặc

Quần áo đẹp chỉ đạt điểm 10 khi kết hợp với đúng phụ kiện. Nếu tham dự một một bữa tiệc tốt nghiệp, gặp gỡ gia đình hoặc chỉ là buổi đi làm như thường ngày, một chiếc đầm hoặc trang phục lịch sự sẽ được ưu tiên lựa chọn. Lúc này bông tai đinh tán, bông tai đèn chùm và bông tai đơn thả treo sẽ hoàn hảo để tăng sự thanh lịch cho outfit.

Trong trường hợp nàng muốn dạo phố với quần jeans và áo phông, khuyên tai bạc cũng nên đơn giản một chút, điều này đồng nghĩa nàng có thể chọn bông tai cá tính nhưng không rườm rà chi tiết. Bông tai vòng hoặc ôm chặt sẽ thích hợp nhất.

2/ Nghĩ Đến Cảm Nhận Cá Nhân

Bên cạnh set đồ đang mặc, một điểm quan trọng khác các cô nàng nên chú ý là tâm trạng hay vẻ ngoài muốn hướng đến hôm nay.

Điểm tô phong cách boho cho trang phục: hãy thử bông tai đính cườm, họa tiết đầy màu sắc.

Cần một chút nổi loạn: chọn bông tai có hình khối mạnh mẽ.

Muốn trải nghiệm phong cách grunge: bông tai bất đối xứng với nhiều chi tiết lấp đầy các lỗ hiện có trên tai là phụ kiện mà nàng cần.

Nghiêm chỉnh và đứng đắn hơn: bông tai đinh tán với thiết kế vintage, đính hạt hoặc ngọc trai chính xác là thứ nên kết hợp với outfit.

Chọn bông tai theo cảm xúc vẫn phải lưu ý đến sự hòa hợp về màu sắc của phụ kiện và trang phục. Điều này thực sự quan trọng đấy các cô gái!

3/ Tinh Tế Hướng Đến Viền Cổ Áo

Rất dễ dàng để nhận ra, chiều cao và kiểu cách của chiếc áo hoặc đầm tác động ít nhiều đến đôi bông tai được chọn.

Với những bộ cánh cúp ngực hoặc áo thun ba lỗ cổ tròn basic, một đôi bông tai lớn giúp thu hút sự chú ý tốt hơn. Đầm cổ yếm trông rất đẹp khi kết hợp với bông tai dài thanh lịch. Và khuyên tai chùm thật sự phát huy tác dụng khi phối đầm đơn giản với dây mỏng và đường viền cổ thấp.

Ngoài ra, nếu chọn khuyên tai lớn nàng nên tiết chế những món phụ kiện khác để trông như quý cô. Hoặc thậm chí chỉ duy nhất đôi bông tai cũng đủ sức giúp nàng tỏa sáng trong bữa tiệc đấy.

4/ Phù Hợp Với Độ Dài Và Màu Tóc

Thật may mắn khi khuyên tai bạc đều hòa nhập tốt với các màu tóc thịnh hành hiện nay. Chỉ cần chú ý đến màu sắc của hạt đính kèm, đôi khi chúng sẽ trông có chút lệch tone hoặc không được nổi bật nếu giống với màu tóc.

Về độ dài của tóc, nàng sở hữu mái tóc dài suôn mượt và muốn buông lơi để tăng độ quyến rũ. Có thể thấy, một chiếc khuyên tai chunky hoặc một đôi hoa tai bất đối xứng nằm trên dái tai sinh ra để dành cho hôm nay. Sự phá cách của khuyên tai sẽ là mẹo hay thu hút sự tập trung của người đối diện.

Bên cạnh đó, những đôi bông tai giọt, thả treo, đèn chùm sẽ trông thực sự ấn tượng khi được kết hợp với kiểu tóc pixie ngắn, búi cao rối bù hoặc kiểu tóc đuôi ngựa trẻ trung.

Tất nhiên, đây chỉ là các quy tắc chung, đôi khi có sự thay đổi nhẹ vẫn tạo điểm nhấn tốt. Nhưng lời khuyên này chỉ dành cho cô nàng fashionista, am hiểu thời trang và cân mọi kiểu cách.

5/ Thể Hiện Cá Tính

Nàng rất cá tính, nàng không muốn tuân theo một công thức nhất định và muốn trải nghiệm nhiều hình ảnh khác nhau về bản thân. Nàng vẫn có thể tự do chọn bông tai theo sở thích, nhưng cần biết cách linh hoạt để giảm sự chệch hướng khiến tổng thể trông lạc quẻ. Ví dụ, thay vì chọn bông tai dài cho máu tóc búi cao, nàng có thể thử đinh tán đính hạt to với màu sắc nhẹ nhàng một chút để ghi nét thanh lịch.

Kết Luận

Nắm được 5 điểm mấu chốt trên, việc chọn bông tai bạc cho nữ đẹp mọi lúc thực sự rất đơn giản. Nói vậy không có nghĩa nàng phải mua tất cả kiểu dáng mới có thể phối đẹp. Nàng chỉ cần hiểu bản thân và phong cách quần áo thường ngày sẽ biết được đâu là món phụ kiện được sử dụng nhiều nhất và cần được đầu tư. Ghé đến Junie để trải nghiệm những mẫu mới nhất nha.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.