Cách Kẹp Tóc Mái Phồng Thời Thượng Chuẩn Style Hàn Quốc

Cách Kẹp Tóc Mái Phồng Thời Thượng Chuẩn Style Hàn Quốc

Review Tóc Kẹp Chữ U Tất Tần Tật Từ A-Z Đang đọc Cách Kẹp Tóc Mái Phồng Thời Thượng Chuẩn Style Hàn Quốc 6 phút Tiếp Cách Làm Kẹp Tóc Handmade Cực Đơn Giản Tặng Người Thương

Cách kẹp tóc mái phồng luôn luôn là chủ để được phái đẹp đặc biệt quan tâm bởi lẽ tóc mái xẹp, bết dính chính là nỗi “ám ảnh” đối với hội chị em. Trong bài viết này, Junie sẽ giới thiệu các kiểu làm phồng tóc mái - giải pháp cứu tính của các nàng tóc mỏng hoặc tóc bị xẹp sát da đầu. Chỉ mất chưa tới 10 phút là bạn đã có ngay mái tóc siêu xinh để tự tin xuống phố rồi đó.

1. Cách kẹp tóc mái phồng bằng kẹp mỏ vịt

Kẹp mỏ vịt là một dụng cụ phổ biến để tạo kiểu tóc. Chúng được thiết kế để giữ cho mái tóc được gọn gàng và không bị xù, rối. Chiếc kẹp này có hình dáng giống như chiếc mỏ vịt, với các "răng" nhỏ trên bề mặt để giúp kẹp chặt, cố định mái tóc tóc. Kẹp tóc mỏ vịt thường được làm từ kim loại hoặc nhựa và có nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với các phong cách tóc khác nhau.

Chắc hẳn các bạn cũng rất nhiều lần nhìn thấy chiếc kẹp này và nghĩ rằng chúng không mấy hữu dụng nhưng nó lại có thể giúp cho phần tóc mái của bạn trở nên bồng bềnh chuẩn Hàn Quốc đấy nhé!

Cách kẹp phồng tóc mái bằng kẹp mỏ vịt cực kỳ đơn giản. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện dưới đây:

Cách làm phồng tóc bằng kẹp mỏ vịt
Cách làm phồng tóc bằng kẹp mỏ vịt
  • Bước 1: Chải mượt mái tóc, dùng xịt tạo kiểu tóc để xịt đều lên chiếc kẹp mỏ vịt. 
  • Bước 2: Tiếp đến, dùng chiếc kẹp mỏ vịt để kẹp nó vào chính giữa đường chân tóc. Điều này giúp cố định phần chân tóc mái 2 bên, tạo độ phồng từ chân tóc.
  • Bước 3: Sau khi đã cố định chiếc kẹp mỏ vịt lên mái tóc bạn dùng phần đầu dẹp của máy sấy để sấy tóc trong khoảng 2 phút rồi nhẹ nhàng gỡ kẹp ra là hoàn thành kiểu tóc.
>>> Bạn đang theo dõi bài viết: Cách Kẹp Tóc Mái Phồng Thời Thượng Chuẩn Style Hàn Quốc

    2. Cách kẹp tóc mái phồng bằng lô kẹp vịt

    Lô kẹp vịt là một “phiên bản" nâng cấp hơn của kẹp mỏ vịt. Loại lô này thường được làm từ nhựa polуeѕter không mùi, nhẹ bền ᴄhắᴄ ᴄhắn. Chúng có kích thước khoảng 10x12 cm với những chiếc răng nhỏ bao quanh phần lô để tạo độ phồng. 

    Loại lô uốn này có kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo khi đi du lịch, đi cafe đều được. Một ưu điểm nổi bật của chiếc kẹp này là nó có khả năng tự dính, không gây gãy tóc hoặc hỏng tóc nên được khá nhiều người ưa chuộng. 

    Cách làm phồng tóc bằng lô mỏ vịt
    Cách làm phồng tóc bằng lô mỏ vịt

    Với cách kẹp tóc mái phồng bằng lô vịt dính sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn kẹp tóc mỏ vịt. Bạn chỉ cần lấy một lượng tóc vừa đủ kẹp sát chân tóc cố định lại. Lô gai tự dính nên sẽ cuốn tóc khá chắc, các nàng chỉ cần điều chỉnh sao cho tóc không bị rối là được. Nếu muốn phần tóc phồng nhanh hơn và giữ độ phồng lâu hơn bạn có thể dùng máy sấy tóc sấy khoảng 2’ sau đó xịt thêm một ít gel.

    3. Cách làm phồng tóc bằng lô tròn

    Cách uốn tóc mái phồng bằng lô có thể được thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Rẽ ngôi và sử dụng máy sấy để hất ngược phần tóc mái. Việc này giúp tạo độ phồng cho tóc và làm cho nó nóng hơn, dễ dàng để uốn.
    • Bước 2: Dùng tay giữ nếp tóc hơi phồng và tiếp tục sử dụng máy sấy để tạo độ cong cho tóc.
    Cách làm phồng tóc bằng lô tròn
    Cách làm phồng tóc bằng lô tròn
    • Bước 3: Sử dụng lô cuốn nhỏ để cuốn tóc sát vào phần chân tóc để tạo ra độ cong tự nhiên và giữ nếp tóc lâu.
    • Bước 4: Tiếp tục sấy tóc trong vài giây sau khi đã cuốn lô cho cả hai bên mái. Tháo lô cuốn ra và bạn sẽ có một mái tóc phồng và tự nhiên.

    4. Cách làm phồng tóc bằng lược tròn

    Để tạo độ phồng cho chân tóc khi không có lô uốn, bạn có thể sử dụng lược tròn. Đây là cách kẹp tóc mái phồng truyền thống được nhiều người sử dụng nhất. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

    Cách làm phồng tóc bằng lược tròn
    Cách làm phồng tóc bằng lược tròn
    • Bước 1: Đầu tiên, quấn lược tròn sát vào chân tóc.
    • Bước 2: Sau đó, sấy cụp tóc với máy sấy trong vài giây. 
    • Bước 3: Chờ khoảng 3 giây và dùng tay ấn nhẹ để giữ nếp tóc rồi mới bỏ lược ra.

    Làm như vậy sẽ giúp bạn có được phần tóc mái bồng bềnh tự nhiên. Đây là một cách hiệu quả để tạo kiểu cho mái lệch một bên hoặc giữa. Khi muốn tạo phồng cho cả hai bên, bạn có thể thực hiện tương tự với bên còn lại.

    5. Cách chăm tóc mái tại nhà

    Để chăm sóc tóc mái tại nhà, bạn có thể lưu ý những điều dưới đây: 

    • Đánh dầu gội trên tóc mái và da đầu: Dùng ngón tay massage nhẹ nhàng để lấy bụi bẩn và tế bào chết.
    Cách dưỡng tóc mái tại nhà
    Cách dưỡng tóc mái tại nhà
    • Tránh dùng ấm và uốn tóc quá nhiều: Các công cụ này có thể làm tổn thương tóc của bạn. Hãy sử dụng chúng một cách hợp lí và không quá thường xuyên.
    • Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng: Chăm sóc tóc bên cạnh các sản phẩm chăm sóc tóc còn bao gồm việc ăn uống đầy đủ, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể để tóc được nuôi dưỡng từ bên trong.

    6. Lời kết

    Có thể thấy cách kẹp tóc mái phồng không phải là điều khó khăn hay phức tạp như nhiều người nghĩ. Thực tế, có rất nhiều cách đơn giản và nhanh chóng để giữ nếp tóc tại nhà. Hy vọng những cách mà bài viết trên chia sẻ sẽ hữu ích với những cô gái bận rộn. Nếu bạn muốn mua phụ kiện xinh xắn có thể ghé thăm cửa hàng Junie.vn nhé!

    Để lại bình luận

    Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.