Cách Đeo Vòng Tay Đẹp

Cách Đeo Vòng Tay Đẹp, Ấn Tượng Cho Cô Nàng Cá Tính

Đeo vòng tay không đơn giản là sở thích làm đẹp mà còn là một cách thể hiện bản thân, cá tính và gu thời trang của mỗi người. Nàng biết có những cách phối vòng tay cực chất với phụ kiện không?

Đeo Hoa Tai Khi Ngủ Liệu Có An Toàn? Đang đọc Cách Đeo Vòng Tay Đẹp, Ấn Tượng Cho Cô Nàng Cá Tính 6 phút Tiếp Cách Chọn Lắc Tay Cho Nữ Đơn Giản Mà Tinh Tế

Đeo vòng tay không đơn giản là sở thích làm đẹp mà còn là một cách thể hiện bản thân, cá tính và gu thời trang của mỗi người. Nàng biết có những cách đeo vòng tay đẹp nào không? Hay cách phối vòng tay cực chất với phụ kiện khác? Cùng Junie khám phá ngay sau đây nhé!

Khoác một bộ cánh đẹp lên người, chọn một chiếc vòng đeo tay, có bao giờ nàng nghĩ sao không thử đeo luôn một lần 2-3 chiếc? Chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh đấy! Nào mình cùng thử nhé!

Phối Nhiều Vòng Tay Với Nhau

Đeo Vòng Tay Đôi

Đeo cùng lúc hai vòng trên một cánh tay cần cân nhắc đến tính hài hòa và mắt thẩm mỹ, vì chúng có thể bổ sung cho nhau để nâng chất phong cách, nhưng cũng  có thể “dìm” nhau vì chẳng “ăn rơ” gì với nhau.

Nàng có thể kết hợp hai chiếc lắc mảnh, hoặc một chiếc bản vừa, một chiếc thân mảnh với nhau. Đừng phối hai chiếc bản to cùng lúc vì trông sẽ rất cồng kềnh, nặng nề.

Hãy lưu ý đến sự đồng bộ về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Cả hai chiếc vòng đồng điệu về màu sắc sẽ tạo sự nổi bật cần thiết. Nếu muốn đeo vòng có mặt, nàng hãy ưu tiên các thiết kế mặt nhỏ nhắn.

Đừng bao giờ đeo hai vòng ở cả hai bên tay nhé, vì đây là điều kiêng kỵ, trông giống như tay đang bị trói. Còn đeo vòng bên tay trái hay tay phải thì không quan trọng, miễn cảm thấy thoải mái và thuận tiện là được.

Đeo Layer Từ 3 Vòng Trở Lên

Đây ắt hẳn là những cô nàng cá tính mạnh, có phần “nổi loạn”, thích khám phá những điều thú vị. Layer 3 vòng có thể phối theo cách xen kẽ dây mềm và cứng để tạo sự hài hòa; hoặc phối 3 lớp gồm 1 vòng to bản, một vòng có mặt và một vòng thiết kế mở.

Mix vòng tay kiểu layer cần lưu ý các quy tắc sau:

- Mix theo chất liệu: đây là cách cơ bản và an toàn nhất. Tuy nhiên, để sáng tạo và độc đáo hơn, náng có thể linh hoạt phối nhiều chất liệu với nhau (đeo vàng với bạch kim, ngọc trai đen phối với đá quý…)

- Mix theo màu sắc: có 2 dạng: một là tất cả đều đồng bộ màu, hoặc cùng một tông màu nhưng mức độ đậm nhạt khác nhau; hai là chỉ cần 1 – 2 chiếc vòng màu sắc sặc sỡ tạo điểm nhấn, những chiếc còn lại làm nền.

Mix Vòng Tay Với Đồng Hồ

Một cách phối vòng tay độc đáo khác là đeo chung với đồng hồ. Cách mix này hầu như dành cho những cô nàng cá tính mạnh, bởi đồng hồ ít nhiều mang kiểu dáng cứng rắn, mạnh mẽ.

Những lưu ý để đeo vòng tay đẹp với đồng hồ:

Đồng bộ về màu sắc: lắc tay cần sự tương đồng nhất đinh về màu sắc với đồng hồ, nghĩa là phải có ít nhất một chiếc lắc hợp tông màu với mặt hoặc dây đồng hồ.. 

Đồng hồ và vòng tay, đâu là món nàng muốn nhấn vào? Nếu đồng hồ có thiết kế và màu sắc đơn giản, vậy hãy chọn vòng tay thật bắt mắt. Còn ngược lại thì hãy đeo vòng tay tối giản thôi.

Khi chọn kết hợp đồng hồ và vòng tay, nghĩa là nàng muốn tập trung điểm nhấn vào vùng tay. Vậy nàng nhớ tiết chế các phụ kiện to bản hoặc rườm rà khác nếu không muốn bị rối mắt nhé.

Mix đồng hồ và vòng tay nên đeo tay nào? Từng có quan niệm nam đeo đồng hồ tay trái, nữ đeo tay phải, nhưng thật sự không chính xác. Đeo tay nào cũng được, miễn sao không gây vướng víu và thuận tiện cho nàng làm việc là ổn.

Một Số Lưu Ý Khác

Dù muốn phối 2 hay 3 vòng tay đeo một lúc thì đầu tiên nàng hãy chọn được vòng tay đẹp, vừa vặn, hợp với dáng tay trước đã. Chúng phải có sự tương đồng về kích thước, chứ không thể một chiếc đeo ôm cổ tay, còn một chiếc rộng đến mức lỏng lẻo. Đeo như vậy sẽ không tạo được ấn tượng về thị giác, mà trái lại nàng trông bị luộm thuộm đấy.

Tạo điểm nhấn duy nhất: vòng tay rất gần với trang phục, nên xét theo tổng thể, chỉ cần tập trung nhấn vào một chỗ. Nếu nàng diện quần áo màu sắc, hoa văn sặc sỡ thì hãy chọn vòng tay đơn giản.

Nếu đã chọn điểm nhấn nổi bật ở vòng tay, vậy nàng hãy tiết giảm các món trang sức khác, nhất là các kiểu nhẫn to bản trên cùng tay đeo lắc.

Kết Luận

Có muôn kiểu muôn cách đeo vòng tay đẹp, vấn đề ở chỗ nàng biết cách phối hợp thế nào để vẫn duyên dáng và tạo ấn tượng. Hy vọng với những chia sẻ của Junie, nàng có thể mạnh dạn thử tài sáng tạo và kỹ năng mix & match phụ kiện của mình. Cần tham khảo các mẫu vòng tay xinh xắn, trẻ trung thì ghé qua Junie nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.