các kiểu đeo bông tai đẹp

Các Kiểu Đeo Bông Tai Đẹp Giúp Nàng Tự Tin Khoe Cá Tính

Sự hiện diện của các kiểu bông tai đẹp sẽ khiến gương mặt của nàng rạng rỡ hơn rất nhiều đấy. Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập nhà Junie dưới đây nhé, nàng sẽ tìm thấy những thứ thuộc về mình.

Các kiểu bông tai đẹp điểm tô cho nhan sắc của nàng thêm rực rỡ mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Đừng “nhốt” mình trong dáng vẻ cũ kỹ, hãy thử một lần khoác lên mình những mẫu thời trang độc đáo, “đính kèm” phụ kiện khuyên tai lạ mắt. Biết đâu, đó lại là khởi nguồn cho những niềm vui bất tận trong suốt ngày dài của nàng.

Ngay bây giờ, Junie sẽ giới thiệu đến đến nàng các kiểu bông tai đẹp và bí quyết chọn bông tai dành riêng cho khuôn mặt của nàng. Cùng khám phá nhé!

Bí Kíp Chọn Bông Tai Đẹp Cho Từng Khuôn Mặt

Nàng nên có một chút kiến thức để lựa chọn những mẫu khuyên tai phù hợp với gương mặt của mình. Junie sẽ giúp nàng tìm ra công thức phụ kiện độc đáo chỉ của riêng mình.

Khuôn Mặt Trái Xoan (Ovan)

Nếu nàng sở hữu gương mặt có hình trái xoan, có rất nhiều kiểu dáng bông tai phù hợp mà nàng có thể lựa chọn. Nên cứ thoải mái và chơi “tới bến” đi nè, nàng sẽ tha hồ lựa kiểu mà không sợ “ố dề” nhé.

Tùy vào phong cách và đường nét khuôn mặt mà nàng có thể lựa kiểu bông tai phù hợp. Nếu nàng thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch thì một đôi bông tai hình giọt nước hay ovan sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Mặt Tròn Siêu Dễ Thương

Khuôn mặt tròn rất được nhiều người ưa thích vì mang lại cảm giác trẻ trung và dễ thương nhưng đôi khi nó lại mang cảm giác không được thanh thoát, sắc nét. Do đó, khi lựa chọn bông tai bạn nên chọn những đôi bông tai dài mảnh hoặc góc cạnh sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên duyên dáng hơn.

Mặt Vuông (Chữ Điền) Cá Tính

Khuôn mặt chữ điền với gò má cao và xương góc cạnh thường không mang lại cho các bạn nữ vẻ nữ tính. Vì vậy khi lựa chọn bông tai để đeo, nàng nên chọn những bông tai có thiết kế đơn giản mà không màu mè sẽ giúp tạo điểm nhấn và thu hút hơn.

Khi Nàng Sở Hữu Khuôn Mặt Hình Trái Tim

Với người có khuôn mặt hình trái tim thì đặc điểm khuôn mặt sẽ có phần trán hơi rộng, cằm nhọn và xương hàm góc cạnh hơn. Nên việc chọn đeo bông tai bản to giúp tạo sự đầy đặn cho khuôn mặt của bạn hơn.

Các Kiểu Đeo Bông Tai Đẹp

Khi đã lựa chọn được những kiểu bông tai phù hợp với mình thì các nàng sẽ rất dễ để lựa chọn được kiểu đeo bông tai đẹp nhất với khuôn mặt. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Junie tìm hiểu một số cách đeo bông tai đẹp và áp dụng cho mình nhé!

Kiểu Đeo Bông Tai Bất Đối Xứng

Kiểu đeo bông tai bất đối xứng sẽ cho khuôn mặt của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều và nâng tầm phong cách lên đáng kể. Với kiểu đeo này, thay vì đeo theo đôi như bình thường thì bạn hãy chọn 2 chiếc bông tai khác nhau hoàn toàn về độ dài, kiểu dáng và kích thước,...

Đeo Bông Tai Một Bên

Khi nhắc đến tên chắc chắn bạn đã hình dung được cách đeo đúng không nào? Không sai, với kiểu này bạn chỉ cần sử dụng một chiếc bông tai để đeo cho một bên duy nhất. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn phong cách và kiểu dáng khuyên tai sao cho phù với với khuôn mặt của mình.

Sử Dụng Kết Hợp Nhiều Kiểu Bông Tai

Với kiểu đeo này bạn hoàn toàn có thể “mix & match” các loại, các kiểu dáng khác nhau để toát lên cá tính riêng của bản thân. Ví dụ bạn có thể lựa chọn một đôi bông tai sợi dài để kết hợp với khuyên tai bông hoa, ngôi sao đính ngọc,...

Cách Đeo Bông Tai Để Không Bị Đau Tai

Khi đeo bông tai để bảo vệ đôi tai cũng như giảm tình trạng bị đau và viêm nhiễm thì bạn có thể áp dụng một số cách sau đây :

Nên bôi một lớp mỏng các chất như phấn phủ, dầu dừa, vaseline hay sơn móng tay lên bề mặt da để tránh ma sát giữa bông tai với da làm phát sinh tình trạng mẩn ngứa.

Thường xuyên vệ sinh bông tai và lỗ xỏ bông tai để loại bỏ các bụi bẩn bám lâu ngày trên tai. Nên hạn chế việc sử dụng các chất gây kích ứng cho da khi đeo khuyên tai để đảm bảo an toàn tránh gây nhiễm trùng tại lỗ xỏ khuyên.

Làm Sao Để Không Bị Dị Ứng Khi Đeo Bông Tai

Khuyên tai khi được sử dụng lâu cũng rất dễ bị bụi bẩn và vi khuẩn bám. Và việc các bạn đeo khuyên tai trong thời gian dài thì các loại hóa chất trong các sản phẩm sử dụng hàng ngày như dầu gội, nước hoa hay xà phòng sẽ rất dễ đọng lại và phản ứng với kim loại khiến cho da bị dị ứng. Vì vậy việc vệ sinh tai và bông tai thường xuyên là rất cần thiết.

Trên đây là các kiểu đeo bông tai đẹp giúp nàng tự tin khoe cá tính mà Junie đã cung cấp cho các bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp các bạn lựa chọn những đôi bông tai xinh đẹp và phù hợp với khuôn mặt của bản thân.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.