bông tai dành cho người không có lỗ

Bông Dành Cho Người Không Có Lỗ Giúp Nàng Tự Tin, Tỏa Sáng

Nàng yêu thích chưng diện những mẫu bông tai độc đáo, cá tính nhưng lại lo lắng trong việc sở hữu một vài lỗ bấm trên đôi tai nuột nà. Bông tai kẹp sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho nàng đấy nhé.

Bông tai dành cho người không bấm lỗ là kiểu bông tai mà nàng có thể dễ dàng kẹp trực tiếp mà không cần bắn lỗ tai.

Kiểu bông tai này phù hợp với những cô nàng sợ đau, dị ứng không dám bấm lỗ nhưng vẫn muốn mình trở nên thu hút với những mẫu khuyên tai độc đáo.

Nếu bạn cũng là một cô nàng như vậy, bông tai kẹp sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn tha hồ trải nghiệm mà không bị cản trở vì việc không thể bấm lỗ tai. Junie sẽ giới thiệu với bạn mẫu bông tai kẹp phù hợp ngay dưới đây nhé!

Tại Sao Bông Tai Kẹp Là Lựa Chọn Phù Hợp Khi Bạn Không Bấm Lỗ Tai?

Bông tai kẹp vành với thiết kế kẹp vào mép ngoài của tai nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nếu ngại bấm lỗ tai mà vẫn muốn đeo khuyên mỗi khi xuất hiện.

Đây có lẽ là kiểu bông tai được thiết kế dành riêng cho những cô nàng không muốn bấm lỗ mà vẫn muốn trở nên cuốn hút và xinh đẹp. Ưu điểm lớn của loại bông tai này là không cần tốn công đi bấm, xỏ tai và có thể linh hoạt kẹp ở bất kỳ vị trí nào trên tai.

Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần chú ý một chút, vì nếu so sánh với bông tai xỏ lỗ thì kiểu bông tai này sẽ dễ rớt hơn đấy nhé!

Tiện Lợi Và Thanh Lịch Cùng Bông Tai Kẹp

Với những cô nàng vốn đã dị ứng với các loại khuyên tai bấm hoặc không thích bấm thêm nhiều lỗ thì bông tai kẹp chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bông tai kẹp cũng được chế tác từ đa dạng các chất liệu như: vàng, bạc…. Những thiết kế của bông tai kẹp cũng có kiểu dáng lạ mắt, phong phú, từ dịu dàng, thanh lịch cho đến quyến rũ, cá tính.

Ngoài ra, một đặc thú vị nữa của bông tai kẹp đó chính là sự tiện ích và dễ dàng chưng diện trong các hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể linh hoạt đeo vào hoặc gỡ ra thuận tiện mà không sợ gây nhiễm trùng, đây là loại trang sức phù hợp với các nàng thường xuyên thay đổi phụ kiện và bận rộn.

Các Mẫu Bông Tai Kẹp Độc Đáo, Cá Tính

Bạn là cô nàng yêu thích sự hiện đại, tiện lợi hay là người yêu thích phong cách yêu kiều và truyền thống? Junie sẽ gợi ý giúp bạn vài mẫu hoa tai phù hợp với bạn nhé:

Ear Cuff

Đây là mẫu khuyên tai dành cho các cô nàng dáng vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng. Mẫu trang sức này tạo điểm nhấn với phần thiết kế phiên bản rộng, che phía trước tai. Khi các nàng lựa chọn mẫu hoa tai ear cuff, bạn sẽ không cần can thiệp về việc phải xỏ khuyên vì cơ chế thực sự của chúng có thể được ghim vào tai.

Ngoài ra, nàng nên ưu tiên chọn những đôi hoa tai tối giản, độ lớn vừa phải thay vì chọn các loại khuyên tai to bản, rườm rà, kém sành điệu nếu nàng muốn mình trông thật nổi bật trước đám đông nhé.

Ear Wire

Bằng những chi tiết được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và lấp lánh, ear wire kiểu hoa tai sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính, sang trọng nhưng cũng không kém phần độc đáo, mới lạ.
Mẫu thiết kế này sẽ thích hợp với những cô nàng có phong cách phóng khoáng, cá tính mạnh mẽ có phần hơi bụi bặm sẽ giúp toát lên hết khí chất bên trong họ.

Wrap - Around Cuff

Đây là mẫu thiết kế đột phá của vòng bít tai với thiết kế kéo dài từ phần dái tai tới mặt sau và gắn ngược vào tai. Một xu hướng hiện đại, độc đáo và tiện dụng, khuyên tai quấn dài rất được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang nổi tiếng.

Chính nhờ những đường nét được thiết kế tinh xảo, độc đáo và đầy sáng tạo giúp cho người đeo càng thêm tự tin, nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều.

Band Cuff

Band cuff được xem là mẫu bông có thiết kế cực kỳ tối giản nhưng chất lượng thì phải nói là thượng thừa. Khuyên tai band cuff được xếp vào danh sách hoa tai nhận được sự đồng tình của các quý cô hiện đại, sang trọng.

Bởi cấu trúc vòng bít gồm những khuyên dạng hình chữ C đầy đủ các lỗ để gắn vào tai mà không cần bấm lỗ. Thông thường, các nàng sẽ có xu hướng mua theo bộ band cuff để tổng thể độc đáo và có chất riêng nhất.

Bí Quyết Đeo Bông Tai Kẹp Đẹp Ngất Ngây

Bông tai cho người không có lỗ trở nên quen thuộc với mọi cô gái hiện đại, cá tính. Đây là loại phụ kiện tiện ích và đa dạng các mẫu thiết kế không kém phần bắt mắt.

Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng biết cách đeo khuyên tai không lỗ đúng cách. Vì thế, Junie sẽ giúp bạn bật mí bí quyết đeo khuyên dưới đây:

  • Nếu mang khuyên vành tai trên các nàng nên đưa khuyên theo hướng từ dưới lên trên và kẹp chặt khuyên ở vị trí mà bạn mong muốn.
  • Nếu mang khuyên ở vành dưới thì nàng đưa khuyên theo hướng từ trên xuống dưới giữa vành tai và kẹp chặt trên vành tai ở vị trí mong muốn.

Vài Tips Lưu Ý Không Nên Bỏ Qua

Sau khi mang khuyên tai bạn nên kiểm tra lại độ chặt để đảm bảo khuyên bám chặt vành tai. Thông thường, bông tai kẹp vành sẽ được sử dụng phổ biến hơn bởi loại hoa tai này có sức hấp dẫn riêng.

Khi sử dụng khuyên tai kẹp vành sẽ có vài cô nàng không tránh được sự lúng túng trước khi đeo. Vì các loại bông tai thường sẽ có chốt cài, còn đối với bông tai dạng kẹp có thiết kế ôm sát vào vành tai mà không cần đến chốt rườm rà.

Ngoài bông tai kẹp vành thì những mẫu bông tai dáng tròn trơn mảnh mai cũng sẽ không cần phải bấm lỗ. Kiểu dáng hoa tai kẹp xương cá cũng được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Chỉ với cách sử dụng đơn giản là kẹp bông tai vào vị trí mà bạn mong muốn mà không cần quan tâm đến chốt gài.

Đối với khuyên tai không lỗ bạn vẫn có thể kết hợp đa dạng các phong cách như các loại khuyên tai có chốt. Bằng các chất liệu như bạc, vàng bạn rất dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện thu hút hơn như dây chuyền, vòng tay theo phong cách mà các nàng mong muốn.

Với những chia sẻ trên phần nào Junie đã giúp các nàng giảm bớt nỗi phân vân về bông tai dành cho người không có lỗ. Junie hy vọng đã giúp nàng đưa ra được sự lựa chọn tiện ích, hoàn hảo nhất.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.