mặt to đeo bông tai gì

Mặt To Đeo Bông Tai Gì Để Trở Thành Cô Nàng Trendy

Chọn bông tai hợp với khuôn mặt giúp gương mặt nàng trở nên rạng ngời và khí chất hơn. Nàng sở hữu khuôn mặt to và luôn có cảm giác tự ti không biết kết hợp phụ kiện sao cho hài hòa và đẹp nhất. Các mẫu bông tai cho mặt to sẽ là gợi ý dành cho nàng.

Mặt to tròn được mọi người nhận xét là có phần khá đáng yêu, dễ thương. Tuy nhiên, có một vài người lại tỏ ra mặc cảm với khuôn mặt này, bởi chúng thường gây khó khăn trong việc phối các phụ kiện sao cho phù hợp.

Vậy làm sao để chọn bông tai mặt to để trở thành cô nàng Trendy? Cùng Junie tìm câu trả lời ngay nhé.

Mặt To Nên Đeo Bông Tai Gì Để Trở Nên Nổi Bật?

Gương mặt to, là gương mặt có chiều dài và phần gò má bằng nhau, tạo cảm giác mũm mĩm, phúc hậu. Để giúp tổng thể khuôn mặt hài hóa, nàng nên ưu tiên các bông tai có thiết kế dáng dài, thanh mảnh, dạng hình giọt nước hoặc các họa tiết có đường cong nhẹ.

Mẫu Bông Tai Cho Người Mặt To Giúp Nàng Tan Biến Tự Ti

Bông tai từ lâu đã trở thành một tín đồ thời thượng của mọi cô nàng, nó không chỉ mang đến sự trọn vẹn về vẻ đẹp bên trong mà nó còn giúp nàng tự tin ở bên ngoài. Junie sẽ cùng nàng điểm qua vài mẫu bông tai cho khuôn mặt to nhé!

Bông Tai Hình Học

Hoa tai hình học là kiểu bông tai giúp các nàng có thể đánh lừa thị giác của người đối diện giúp khuôn mặt to của bạn trông thanh thoát, thon gọn, sắc sảo và thu hút hơn. Nếu bạn là cô nàng ưa chuộng phong cách thanh lịch, tối giản và tinh tế thì có thể đeo hoa tai hình tam giác trong những dịp đi chơi với bạn bè, đi làm hoặc đi học.

Ngoài ra, Junie gợi ý cho nàng dạng bông tai hai hình tròn hở lồng ghép với nhau. Tuy chỉ là dạng thiết kế đơn giản nhưng không hề tạo cảm giác nhàm chán thay vào đó nó còn toát lên vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo.

Dạng bông tai này luôn được ưa chuộng qua các năm mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, vì thế các nàng hãy nhanh chóng thu thập nó vào bộ sưu tập phụ kiện của mình ngay nhé.

Nếu bạn là cô nàng năng động, trẻ trung thì có thể tham khảo qua mẫu bông tai có thiết kế dạng 2 hình thoi, một hình thoi lớn và một hình thoi nhỏ. Mẫu hóa tai này sẽ tạo sự tương phản về màu sắc, kích thước để giúp bạn trông hài hòa và tỏa sáng hơn.

Đặc biệt, còn một dáng hoa tai khá quen thuộc trong dòng hoa tai hình học đó là bông tai hình tam giác trơn, nhỏ, đeo sát tai. Kiểu dáng này tương đối nhỏ gọn có thể thích hợp khi sử dụng hằng ngày và có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Khuyên Tai Bản To

Các nàng chỉ cần một chút tinh tế khi lựa chọn dáng bông tai bản lớn có độ rủ hoặc độ dài tương đối, hài hòa với tổng thể sẽ giúp khuôn mặt hài hòa hơn.

Các nàng có thể chọn dạng bông tai với thiết kế vòng tròn, bên trong có các đường chéo tạo thành vỏ sò bắt mắt, đây được xem là điểm riêng độc đáo giúp khuôn mặt bạn thanh thoát hơn.

Hoa tai bản lớn có độ dài vừa phải, nên nếu bạn là cô nàng sở hữu chiếc cổ ngắn vẫn có thể tự tin sử dụng nhé.

Với kiểu hoa tai có thiết kế bắt mắt gồm nhiều chi tiết hình tròn và hình thoi nhỏ lồng ghép với nhau một cách tinh tế. Các nàng có thể diện kiểu hoa tai này để đi dự sự kiện hoặc là tham dự các bữa tiệc quan trọng. Tuy nhiên, để hoàn hảo hơn các nàng nên buộc tóc ao và sử dụng vừa vặn các phụ kiện để nhìn chung không bị rối mắt, luộm thuộm.

Bạn là một cô nàng trẻ trung và phong cách thì hãy tham khảo qua mẫu hoa tai thiết kế hình hoa bản lớn với những đường nét tinh tế, sắc sảo sẽ giúp các nàng mang đến một vẻ đẹp tự tin, năng động và tỏa sáng. Các nàng có thể diện hoa tai này để dạo chơi với bạn bè và dự tiệc đều đẹp nhé.

Khuyên Tai Dáng Dài

Một trong những mẫu thiết kế giúp khuôn mặt của nàng trông thon gọn hơn là hoa tai dáng dài, điểm thêm sợi tua rua nhẹ nhàng. Với mẫu hoa tai này được các nàng ưa chuộng hiện nay được dùng nhiều hằng ngày và các bữa tiệc tối nhẹ.

Đặc biệt, nếu nàng có ý định sử dụng hoa tai này để đi dạo phố hằng ngày thì có thể cân nhắc chọn các mẫu hoa tai có thiết kế mảnh tinh tế. Ngược lại, nếu đi dự tiệc thì các nàng đừng chần chừ mà hãy lựa chọn mẫu thiết kế dáng dài lộng lẫy hơn nhé.

Khuyên Tai Hoa Đá

Những đôi hoa tai đính đá sẽ giúp khuôn mặt to của các nàng không chỉ thanh thoát hơn mà nó còn giúp nàng tăng thêm phần sang trọng, tự tin và nổi bật hơn. Để sự lựa chọn trở nên hoàn hảo hơn thì Junie gợi ý cho bạn cách kết hợp cùng với mái tóc uốn xoăn tự nhiên hoặc là xõa tóc.

Ngoài ra, các nàng nên hạn chế sử dụng các loại khuyên tai nhỏ có dạng hình tròn như viên ngọc trai, dạng ngắn sát lên tai hay hoa tai dạng lớn sẽ khiến khuôn mặt bạn trông thon và to hơn.

Lưu Ý Không Nên Bỏ Qua

Đeo Khuyên Tai Đúng Cách

Đeo khuyên tai sẽ giúp nàng trông đẹp hơn, ngoài ra nàng cần lưu ý đeo khuyên đúng cách để lỗ tai được thông thoáng, khô ráo. Để việc đeo khuyên diễn ra dễ dàng hơn bạn có thể bôi một lớp thuốc mỡ chứa kháng sinh giúp giảm ma sát giữa tai và khuyên tránh gây xước, bảo vệ vùng da ở tai an toàn tuyệt đối.

Tránh Đeo Thường Xuyên

Nàng nên hạn chế sử dụng khuyên tai thường xuyên vì khi mồ hôi tiết ra có thể xảy ra phản ứng hóa học với các chất liệu từ bông tai gây ra tình trạng kích ứng và gây nguy hiểm đến da và tai của chúng ta. Hơn nữa, các nàng nên chú ý không được đeo khuyên tai qua đêm, vì nó gây vướng khi ngủ, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lựa Chọn Khuyên Tai an Toàn

Khi chọn hoa tai bạn nên lựa các mẫu có chất lượng, chứa ít các thành phần gây hại chẳng hạn như thép không gỉ, vàng 14, titanium,... Ngoài ra, nàng nên ưu tiên chọn các kiểu dáng tối giản, vừa vặn, không chứa nhiều góc nhọn nhằm hạn chế tiếp xúc với da và khuyên tai.

Lựa Chọn Theo Đúng Phong Cách Của Bạn

Junie đã giúp các nàng có sự lựa chọn đúng đắn để giúp khuôn mặt to trở nên thanh thoát, tự tin và tỏa sáng hơn. Hy vọng với những chia sẻ trên phần nào đã giúp được các nàng gỡ bỏ được mối lo ngại về việc chọn hoa tai sao cho phù hợp với dáng mặt to.

Junie luôn thấu hiểu và đổi mới mỗi ngày cùng với các cô gái giúp các nàng trở nên xinh đẹp với các mẫu thiết kế bắt mắt, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, cá tính, năng động.

Junie luôn hướng đến sự tiện ích, phù hợp từ chi phí cho đến nhu cầu của từng đối tượng khác nhau để các nàng luôn rạng ngời nhất.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.