1 chiếc bông tai bán được không

1 Chiếc Bông Tai Bán Được Không? Giải Đáp Nhanh Và Chính Xác

Một chiếc bông tai bán được không, bán được bao nhiêu tiền, mất giá nhiều hay ít? Cùng Junie đi tìm hiểu câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết sau đây nàng nhé.

Nàng vô tình làm mất 1 bên khuyên tai đang đeo? Giải pháp duy nhất là đổi cả đôi bông tai mẫu mới vì loại phụ kiện này thường chỉ đi theo cặp.

Nàng muốn bán chiếc bông còn lại kia, nhưng không biết 1 chiếc bông tai bán được không? Giá bán như thế nào? Cùng Junie theo dõi ngay bài viết này để có lời giải đáp thỏa đáng nhé!

1 Chiếc Bông Tai Vẫn Bán Được Nhưng…

Tùy theo chất liệu của chiếc bông tai, giá trị nhiều hay ít mà cửa hàng mới quyết định có thu lại hay không. Chẳng hạn, mẫu bông tai mà nàng cần bán được làm bằng kim loại quý như Vàng, Bạc hay đá quý, thì đương nhiên nàng vẫn bán được.

Việc thu mua này thường cũng sẽ có quá trình thẩm định để biết chính xác bông tai liệu có pha chất liệu khác. Sau đó, nhân viên cửa hàng mới thông báo cho người bán giá cả, giá trị sản phẩm để người bán cân nhắc quyết định.

Thông thường, người ta chỉ đem bán chiếc bông còn lại khi biết giá trị của nó cao, có thể thu lại được tiền. Các chiếc bông tai bằng kim loại quý giá Vàng, Bạc hay Bạch Kim là mẫu bông tai có thể bán lại với giá khá cao.

Bán 1 Chiếc Bông Tai Được Bao Nhiêu Tiền?

Nàng cần xác định chiếc bông tai ấy làm bằng gì, sau đó cửa hàng mới báo giá tương ứng với chất liệu đó tại thời điểm nàng bán. Ví dụ, chiếc bông tai làm bằng Vàng 24K, thị trường hiện tại có giá thu vào tầm 5.000.000VNĐ 1 chỉ.

Vậy thì, cửa hàng sẽ cân trọng lượng Vàng trên bông tai rồi tính toán chính xác số tiền nàng được nhận sau khi bán.

Ngoài ra, còn tùy đơn vị thu mua, thời điểm mang bán, giá chiếc bông tai cũng sẽ có sự biến động, không cố định. Trên thực tế, Vàng, Bạch Kim là có giá trị cao nhất, còn Bạc thì giá trị thấp hơn, nhưng vẫn có thể bán được.

Vì Sao Có Trường Hợp Bán 1 Đôi Bông Tai?

Trường hợp nhiều người phải bán 1 đôi bông tai đa phần là do bị rớt mất, bị thất lạc trong quá trình đeo. Một số tình huống do mẫu bông tai nàng chọn quá mảnh khảnh, quá mềm nên dễ bị gãy hay quạc móc cài.

Nhưng dù là nguyên nhân gì, việc đeo 1 chiếc bông tai 1 bên thường rất hiếm gặp. Nhất là với mẫu bông tai đi đôi với nhau thì cảm giác đeo 1 bên rất lạc lõng, không giống như kiểu bông tai “chất ngầu” được thiết kế để đeo 1 bên.

Chính vì vậy, khi chỉ còn 1 chiếc bông tai, người ta thường nghĩ ngay đến việc bán đi để thu hồi 1 chút lợi nhuận.

Những Lưu Ý Khi Chọn Địa Chỉ Bán Bông Tai

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp nàng có thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi cần bán bông tai 1 chiếc:

  • Chọn đơn vị thu mua uy tín, đáng tin cậy, được nhiều người dùng tin tưởng, đánh giá chất lượng trước đó.
  • Mua ở đâu, bán ở đó, vì một số loại tài sản có giá trị như Vàng hay Bạc sẽ được thu lại giá cao hơn ở những nơi họ bán ra.
  • Chọn thời điểm giá sản phẩm cao trên thị trường rồi hãy quyết định bán ra, thu lợi nhuận về.
  • Nàng nên yêu cầu nhận được hóa đơn, chứng từ đầy đủ khi thực hiện bán mua bông tai có giá trị cao.

Dĩ nhiên, nàng cũng cần lựa chọn lại 1 mẫu bông tai mới để lấp đầy cho vẻ đẹp của đôi tai mình. Hãy chọn những chiếc bông tai có móc cài chắc chắn để không bị rớt mất.

Đồng thời, nàng cũng cân nhắc mua bông tai ở nơi uy tín để đảm bảo độ bền, sử dụng được lâu dài.

Như vậy, bông tai 1 chiếc đơn lẻ vẫn có thể bán được nếu giá trị của chúng cao, có thể đổi được số tiền kha khá. Từ điều này, chúng ta có thể rút ra kinh nghiệm rằng, khi chọn mua bông tai, nàng nên cân nhắc mua những chiếc bông tai có giá trị một chút bên cạnh kiểu dáng đẹp mắt.

Vì, sau này, khi không còn hứng thú, muốn mua mẫu khác hay vô tình làm mất, việc bán lại cũng tốt hơn, được giá hơn nàng nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.