Trang Sức Theo Cung Hoàng Đạo

Gợi Ý Nàng Cách Chọn Trang Sức Theo Cung Hoàng Đạo

Đeo trang sức theo cung hoàng đạo cũng là một cách thể hiện bản thân, bên cạnh niềm tin được tiếp thêm năng lượng và sự may mắn từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng của món phụ kiện được chọn.

Giới trẻ ngày nay có xu hướng làm việc gì cũng chọn theo cung hoàng đạo. Chọn nghề, chọn bạn, chọn người yêu, đến món trang sức bên mình cũng dựa vào mật mã các chòm sao. Hãy cùng Junie khám phá những điều thú vị về con người và cách chọn trang sức theo cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương bản lĩnh, quyết đoán và thích mạo hiểm. Họ nhiều tham vọng, dám đương đầu thử thách và hiếm khi bỏ buộc. Bản tính mạnh mẽ và thích nổi bật nên cung này hợp với sắc đỏ, hồng, cam.

Đừng ngại thử các món trang sức có màu sắc và thiết kế phá cách, ấn tượng. Những mẫu hoa tai độc lạ, to bản, dạng hình học hoặc đeo bất đối xứng sẽ luôn được nàng Bạch Dương chú ý!

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Cung mệnh này nổi tiếng về lòng kiên định và có nguyên tắc. Gu ăn mặc cũng chuộng sự đơn giản nhưng thanh lịch. Những mẫu trang sức dạng trơn, bản nhỏ, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên vẻ lịch thiệp sẽ là lựa chọn hàng đầu!

Cũng bởi bản tính kiên định mà trang sức kim loại đính đá sẽ rất phù hợp. Màu may mắn của Kim Ngưu là xanh lục, hồng, vàng nâu nên ngọc lục bảo (Emerald), thạch anh hồng, hổ phách sẽ rất tốt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Biểu tượng của Song Tử là hai anh em song sinh nên người cung này trong tính cách có phần đối lập nhau. Cả gu thời trang cũng vậy. Nàng Song Tử làm theo ngẫu hứng nên thiếu kiên định và nhất quán. Nàng thích một món trang sức độc đáo đấy, nhưng cũng xiêu lòng trước các thiết kế cổ điển, tinh tế.

Bởi cá tính linh hoạt và sáng tạo nên không có giới hạn nào về trang sức cho nàng Song Tử. Màu hợp cung mệnh là xanh lá cây và xám ánh ngọc trai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nàng vốn mềm mỏng, ấm áp và giàu tình cảm. Trắng, xám bạc là màu chủ đạo của Cự Giải nên hãy chọn trang sức bạch kim, titan hay bạc. Nếu phối thêm đá quý thì chọn kim cương, thạch anh trắng hoặc ngọc trai sẽ mang lại may mắn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mạnh mẽ, quyết đoán, có tài lãnh đạo là những tính từ dành cho các nàng cung Sư Tử. Họ cũng là người đầy năng lượng tích cực và sáng tạo nên không ngại các mẫu trang sức ấn tượng, phá cách. Màu yêu thích của Sư Tử là đỏ, vàng, cam.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cô nàng Xử Nữ thông minh nhưng khá nguyên tắc, chuẩn mực và cầu toàn. Trong cách ăn mặc cũng vậy, nàng luôn hướng đến sự hài hòa, sự kết hợp hoàn mỹ giữa trang phục và phụ kiện.

Màu hợp cung mệnh là trắng, xám khói, xanh lá nhạt. Các mẫu trang sức bằng bạch kim, bạc hay titan luôn được ưu tiên. Thêm sắc xám bạc của ngọc trai hoặc sáng lấp lánh của kim cương càng tôn thêm vẻ yêu kiều của cô nàng Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cung Thiên Bình gắn liền với vẻ đẹp tự nhiên, được nhiều người mến mộ. Là người ôn hòa, dễ chịu nên cô nàng Thiên Bình có xu hướng chọn trang sức không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét trang nhã và lôi cuốn. Các gam màu như cam nhạt, xanh da trời, xanh ngọc bích sẽ hợp với cung mệnh.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bí ẩn, khó đoán, đầy quyến rũ là những gì mô tả đúng nhất cho cung mệnh này. Họ là những cô nàng giỏi che giấu cảm xúc của mình vì tâm hồn khá nhạy cảm. Họ thích sự giản dị, không phô trương nên những mẫu trang sức đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là những người đầy hoài bão, yêu tự do, thích khám phá và mạo hiểm. Cô nàng Nhân Mã có xu hướng chọn trang phục nổi bật, nhiều hoa văn và màu sắc nên trang sức đi kèm chỉ cần đơn giản, ít chi tiết là đủ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đây là cung mệnh của những người vững vàng, mạnh mẽ, luôn nghiêm túc trong mọi việc. Họ ít nói nhưng thích thể hiện bằng hành động. Nàng Ma Kết ưu tiên sự thoải mái, tiện dụng nên hướng đến những thiết kế trang sức đơn giản, cách điệu vừa đủ để tiện đi làm và đi tiệc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Người thuộc cung Bảo Bình Bình có óc phán xét tốt, thích tĩnh lặng nên được cho là lạnh lùng, khá nguyên tắc. Các gam màu tối như xanh lá, đen, xanh biển sẽ mang lại may mắn cho Bảo Bình. Trang sức nhẹ nhàng đính ngọc trai màu hoặc đá thạch anh tím sẽ là lựa chọn số một.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mang đầy yếu tố “nước” trong cung mệnh nên Song Ngư có khả năng thích ứng cao. Nàng cũng hay quan tâm đến người khác, đầy hoài bão, lãng mạn và mơ mộng. Các kiểu dáng trang sức nữ tính, đường nét mềm mại rất dễ thu hút nàng Song Ngư. Nếu đính thêm ngọc trai màu hoặc đá quý màu xanh dương, tím, trắng sẽ hỗ trợ rất tốt.

Kết Luận

Đeo trang sức theo cung hoàng đạo cũng là một cách thể hiện bản thân, bên cạnh niềm tin được tiếp thêm năng lượng và sự may mắn từ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng của món phụ kiện được chọn. Nàng đã chọn được món trang sức nào phù hợp với cung hoàng đạo của mình chưa? Ghé Junie tham khảo các mẫu mới nhất nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.