Bí Quyết Chọn Khuyên Tai Ngọc Trai

Bí Quyết Chọn Khuyên Tai Ngọc Trai Hợp Thời, Hợp Mốt

Ngọc trai mang một vẻ đẹp quý phái và thu hút khó cưỡng. Có điều, với tính chất đặc biệt của mình, việc chọn đeo trang sức ngọc trai, nhất là khuyên tai, là điều không hề dễ dàng.

Ngọc trai mang một vẻ đẹp quý phái và thu hút khó cưỡng. Có điều, với tính chất đặc biệt của mình, việc chọn đeo trang sức ngọc trai, nhất là khuyên tai, là điều không hề dễ dàng. Đâu là bí quyết chọn khuyên tai ngọc trai sao cho tinh tế và phù hợp nhất? Hãy để Junie giúp nàng nhé!

Bản thân ngọc trai đã mang vẻ đẹp sang trọng, lại có kích thước khá lớn (nếu so tỉ lệ với cả món trang sức) nên nàng cần lưu ý những điểm sau nếu không muốn trông mình già dặn hơn hay rối mắt hơn.

Lưu Ý Chung Khi Đeo Khuyên Tai Ngọc Trai

Hãy cân nhắc nếu muốn đeo nhiều trang sức ngọc trai cùng lúc! Với trang phục thường ngày, nếu đã đeo bông tai ngọc trai rồi thì tốt nhất đừng thêm món ngọc trai nào nữa. Có chăng thì chỉ thêm một chiếc lắc tay mảnh nhẹ, đính một hạt trai nhỏ cùng màu là đủ. Đeo quá nhiều món ngọc trai cùng lúc chỉ khiến nàng trông nặng nề và “cứng tuổi” hơn thôi.

Thứ đến, dẫu biết ngọc trai kích thước lớn sẽ quý giá hơn, nhưng tốt nhất hãy dành chúng khi đi tiệc hoặc những sự kiện trang trọng. Ngày thường, chỉ cần đôi bông ngọc trai nhỏ dạng khuyên nụ, hoặc ôm sát vành tai là nàng đủ xinh và trẻ trung rồi.

Cũng cần lưu ý đừng bới tóc cao khi đeo bông tai ngọc trai, vì nàng sẽ trông như thêm vài tuổi. Có thể làm các kiểu tóc xõa vén qua vành tai, hoặc cột tóc đuôi gà, vừa khéo léo khoe đôi khuyên, vừa xinh và nhẹ nhàng hơn đấy!

Nếu nàng có làn da trắng thì dễ rồi, đeo ngọc trai màu nào cũng được. Nhưng nếu nàng có nước da hơi ngăm thì tốt hơn hãy chọn ngọc trai hồng, cam hoặc vàng. Đeo ngọc trai trắng sẽ không thích hợp vì tương phản màu.

Cách Đeo Bông Tai Ngọc Trai Đúng Lúc, Đúng Dịp

Ngọc trai tuy không quá kén chọn, nhưng để đeo khuyên tai cho hợp trang phục và hoàn cảnh là cả một vấn đề. Nàng đừng lo, đã có Junie chia sẻ vài bí kíp đây!

Khi Đi Làm

Chỉ cần đôi ngọc trai kích thước nhỏ, càng đơn giản càng tốt, kiểu khuyên nụ hoặc ôm sát vành tai chẳng hạn. Nàng nhớ tiết giảm trang sức đi kèm, đã đeo bông ngọc trai rồi thì không đeo thêm dây chuyền. Nhẹ nhàng thôi sẽ giúp nàng thanh lịch hơn.

Khi Đi Tiệc

Trang phục thường được chọn khi dự tiệc là đầm dài, một màu, có chi tiết độc đáo làm điểm nhấn. Lúc này nàng có thể đeo bông tai ngọc trai cỡ lớn, thiết kế tinh xảo. Có thể kết hợp thêm chuỗi vòng cổ ngọc trai hoặc dây chuyền có đính ngọc trai. Tổng thể bông tai và vòng cổ sẽ tôn lên nét quý phái, sang trọng của nàng đến nhường nào.

Nếu diện đầm dạ hội nhiều màu thì tốt nhất nàng đừng đeo ngọc trai. Đôi khuyên ngọc sẽ trở nên lạc lõng và chỉ gây rối mắt thêm.

Khi Dạo Phố

Ngọc trai kỳ diệu ở chỗ rất dễ trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Xuống phố với trang phục nhẹ nhàng, hãy đeo đôi khuyên tai ngọc trai đậm màu, hoặc có kết hợp kim loại mạ vàng đính ngọc trai trắng, nàng sẽ cuốn hút đầy trang nhã giữa đám đông.

Bí Quyết Chọn Khuyên Tai Ngọc Trai Phù Hợp Với Gương Mặt

Khác với đeo bông tai vàng, bạc hay kim cương, muốn đeo ngọc trai, nàng cần chú ý đến yếu tố hài hòa với gương mặt. Tất cả cũng vì ngọc trai có kích thước lớn (nếu so tỉ lệ với cả chiếc khuyên tai), màu đục, có dạng tròn hoặc giọt nước, nên việc cân đối với hình dạng khuôn mặt rất quan trọng.

Khuôn Mặt Tròn

Khuyên tai dạng thả dài, hoặc viên ngọc hình giọt nước treo dưới trái tai sẽ giúp khuôn mặt nàng trông thon gọn hơn. Hãy tránh ngọc trai to bản dạng tròn nhé, chỉ khiến mặt nàng trông to hơn và cứng tuổi.

Khuôn Mặt Trái Xoan

Hình dáng khuôn mặt này thì “cân” hết mọi kiểu hoa tai ngọc trai, nhưng sẽ rất nổi bật và thanh tú nếu nàng chọn dáng nụ cổ điển.

Khuôn Mặt Vuông

Ngọc trai hình oval, giọt nước hay hoa tai dạng vòng sẽ giúp làm mềm mại các đường nét, góc cạnh trên khuôn mặt nàng.

Khuôn Mặt Dài

Đừng bao giờ chọn khuyên tai thả dài hoặc dây treo nhé! Tốt hơn nên chọn các kiểu sát tai hay dáng nụ để giúp khuôn mặt cân đối hơn.

Khuôn Mặt Có Cằm Nhỏ

Khuyên tai thả dài, hoặc dáng chùm, hoặc ngọc trai hình giọt nước, hình tròn sẽ tạo cảm giác rộng ở đường viền hàm và trông cân xứng.

Kết Luận

Hãy quên đi cái quan niệm xưa cũ ngọc trai chỉ dành cho quý bà, quý cô. Là tuyệt tác của tự nhiên, viên ngọc này có thể tôn lên nét đẹp rạng rỡ, trang nhã ở bất kỳ người phụ nữ nào đeo chúng. Quan trọng là nàng chọn phong cách thể hiện nào cho bản thân. Sang trọng, quyến rũ, quyền lực, hay trẻ trung, lịch lãm, nhẹ nhàng? Khuyên tai ngọc trai “cân” được hết.

Biến hóa cùng ngọc trai với các kiểu dáng khuyên tai sành điệu, hợp mốt. Hãy để Junie giúp nàng rực rỡ hơn, thần thái hơn với các thiết kế ngọc trai đẹp mắt, thời thượng và đẳng cấp nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.