Bông Tai Kẹp Là Gì

Lạc Vào Thế Giới Bông Tai: Bông Tai Kẹp Là Gì?

Bông tai nào không cần bấm khuyên vẫn sử dụng được? Có đấy! Nàng vẫn sẽ xinh lung linh mà không cần đến những vết xỏ khuyên đau đớn, khi sắm cho mình vài đôi bông tai kẹp.

Có 1 băn khoăn muôn thuở của các nàng thích bông tai nhưng sợ đau, đó là loại bông tai nào không cần bấm khuyên vẫn sử dụng được? Xin thưa rằng có đấy! Nàng vẫn sẽ xinh lung linh mà không cần đến những vết xỏ khuyên đau đớn, nếu sắm cho mình vài chiếc bông tai kẹp. Chính xác bông tai kẹp là gì? Cùng Junie khám phá qua bài viết sau.

Định Nghĩa Chính Xác: Bông Tai Kẹp Là Gì?

Có lẽ bông tai kẹp là phương án thích hợp nhất cho cả nam và nữ, cho cả người thích chơi khuyên và người tập trải nghiệm. Khi mà chiếc bông tai này tự tin có đầy đủ cấu trúc và đặc điểm dành cho tất cả mọi người.

Đầu tiên và tiên quyết, bông tai kẹp không cần bấm lỗ để sử dụng. Thiết kế đặc biệt của sản phẩm cho phép người dùng cố định khuyên trên vành tai và khỏi lo bị xê dịch dù bạn hoạt động hồ hởi cả ngày trời.

Đặc điểm thứ 2, cũng có thể hiểu là ưu điểm lớn: Bông tai kẹp có khá nhiều mẫu mã đẹp. Thị trường người dùng tiềm năng là tiền đề để các nhà thiết kế bông tai kẹp thỏa sức vẽ cá tính. Rất nhiều sản phẩm mới lạ, xinh xắn đáng yêu có, quyến rũ yêu kiều hoặc sành điệu mạnh mẽ cũng có, đã chứng tỏ cho sức hút của loại trang sức này.

Nếu nàng vẫn quen thuộc với loại bông tai kẹp vành tai thì bây giờ có lẽ là lúc nàng nên định nghĩa lại. Bởi bông tai kẹp không chỉ áp dụng với vành tai nữa, rất nhiều kiểu mẫu ra đời áp dụng được với nhiều vị trí tai, cụ thể ra sao cùng theo chân Junie khám phá!

Các Loại Bông Tai Kẹp Được Nàng Yêu Thích

Thế giới bông tai kẹp phong phú không kém các loại bông tai thông thường. Nhìn từ xa tới gần và xét riêng thị trường các cô gái yêu phụ kiện, bảng xếp hạng bông tai kẹp phổ biến nhất được tính như sau:

Bông Tai Kẹp Vành

Đây là sản phẩm có mặt đầu tiên và mở đầu trào lưu dùng khuyên tai vành. Ban đầu khuyên tai kẹp vành đi theo chủ nghĩa tối giản, với kết cấu kẹp vào mép vành tai và điều chỉnh được vị trí tùy chọn. Nàng có thể chọn phiên bản nhỏ xinh cho vành tai dưới, hay kiểu cách lớn và dày hơn cho vành tai trên, tùy theo sở thích và trang phục.

Theo dòng chảy thời gian, khi bông tai kẹp vành có vị trí nhất định trong lòng các cô gái, nhiều mẫu mã khác cũng ra đời. Vẫn dựa trên nền tảng kẹp vành tai, nay khuyên tai vành có thêm các phiên bản gắn charm, đính đá, thêm hoa… và vân vân mây mây những style vui mắt đẹp lòng. Chắc chắn với vẻ đẹp bất hủ nhưng không bao giờ cũ, nàng sẽ muốn mang bông tai kẹp vành đi bất cứ đâu, bởi dù sao thì bông tai loại này rất nhỏ gọn và nàng có thể tháo xuống bất cứ lúc nào.

Cho Đến Bông Tai Kẹp Ôm Cả Vành Tai

1 Phiên bản 2.0 của bông tai kẹp vành, bông tai ôm cả vành tai có thiết kế cầu kỳ hơn, độ phủ rộng hơn, đảm bảo ôm được hết cả vành tai và tạo được điểm nhấn thú vị cho chủ nhân.

Nàng chắc hẳn đã thấy rất nhiều người nổi tiếng sử dụng bông tai kẹp cho cả vành tai khi tham gia các sự kiện. Sự kết hợp của “đôi tai” lấp lánh và những bộ cánh cầu kỳ có tác dụng thu hút ánh mắt người nhìn cực mạnh. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là nàng không thể kết hợp bông tai ôm cả vành với những trang phục đời thường. Nếu biết cách chọn loại bông tai và outfit cá tính, nàng vẫn sẽ là ngôi sao trong những thước phim của chính mình.

Hay Bông Tai Kẹp Có Dây Mỹ Miều

Thêm 1 phiên bản khiến trái tim thiếu nữ rung rinh nhiều lần, bông tai kẹp phiên bản có dây là cách giúp nàng quyến rũ, quý phái trong 1 nốt nhạc. Cách để trở nên hoàn hảo với bông tai kẹp có dây là chọn 1 bộ váy xinh đẹp, tùy gu nàng thích: trễ vai, đuôi cá, tay bồng hay bonus vài lớp voan như kẹo bông gòn…. Kết thúc bằng 1 chiếc khuyên kẹp có dây lấp lánh, đung đưa dưới ánh đèn, nàng đã hoàn hảo để tới dự bất cứ buổi tiệc quan trọng nào.

Nàng Đã Biết Cách Đeo Bông Tai Kẹp Đẹp Nhất Chưa?

Bông tai kẹp thực chất rất dễ sử dụng. Sản phẩm này thỏa hiệp với đôi tai nàng bất chấp mọi hoàn cảnh. Tất nhiên nếu ghi nhớ vài tips dưới đây, nàng sẽ tự tin hơn khi sóng đôi với bông tai kẹp:

Trước tiên, nếu muốn đeo bông tai vành tai trên, nàng kẹp bông tai dưới dái tai và di chuyển từ từ lên phía trên. Đến vị trí thích hợp, nàng hãy chỉnh sửa và kẹp chặt vào vị trí đó. Điều này giúp cho việc đeo bông tai dễ dàng hơn, vừa không khiến tai bị đau vừa không làm mất form của những chiếc khuyên yếu ớt.

Ngược lại, nếu muốn đeo bông tai cho vành tai dưới, nàng di chuyển bông tai từ trên xuống và kẹp chặt tại vị trí mong muốn. Khuyên tai dạng kẹp sẽ không dễ rơi đâu nên nàng không cần kẹp quá chặt, hãy để chiếc khuyên tự chứng minh tác dụng của chúng.

Nàng đã sẵn sàng tỏa sáng với những chiếc bông tai kẹp mới mẻ chưa? Hy vọng với các thông tin trên, các cô gái nhà Junie có thể trở thành phiên bản đẹp nhất ở bất cứ đâu, bất chấp việc nàng chưa từng bấm khuyên. Bởi tại sao phải chịu đau để trở nên xinh đẹp, khi cả thế giới trang sức, điển hình là Junie, đang ở đây để hỗ trợ nàng!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.