phối bông tai với đầm

Cách Phối Bông Tai Với Đầm Cực Xinh Giúp Nàng Tự Tin Tỏa Sáng

Điểm danh những kiểu bông tai phối với đầm siêu yêu giúp chị em cuốn hút hơn khi ra đường. Đã xinh xắn lại còn sang chảnh hết nấc.

Bông tai là món phụ kiện đi kèm quen thuộc, luôn song hành cùng phái đẹp mọi lúc mọi nơi. Với kiểu dáng phong phú, thiết kế ngày càng biến hoá, đa dạng, bông tai đóng vai trò như 1 mảnh ghép quan trọng giúp outfit của nàng được hoàn thiện hơn dù là đầm hay bất cứ set thời trang nào.

Dưới đây là những cách phối bông tai với đầm “hot-hit” cho nàng sự trẻ trung, điệu đà nổi bật khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Nữ Tính Với Khuyên Tai Dáng Dài Phối Với Đầm Trễ Vai

Những cô nàng mê váy, áo trễ vai điệu đà, nữ tính thì nên lưu lại ngay bộ công thức “vi diệu” này. Chiếc bông tai dáng dài gần chạm vai sẽ giúp diện mạo của nàng trông chuẩn thiếu nữ, công chúa không sai vào đâu được.

Hiện nay, khuyên tai dáng dài được thiết kế khá đa dạng, có loại sợi mảnh cũng có loại nhiều sợi tua rua. Thậm chí, dáng dài còn có không ít các mẫu bông tai to bản như hình hoa đá, kiểu kẹp vành tai,...

Tùy vào mẫu đầm nàng mặc cũng như gu thời trang của mình mà nàng có thể lựa chọn cho phù hợp nhé!

Đầm trễ vai hững hờ, khoe trọn mảnh xương quai xanh mỏng manh, ngọt ngào, duyên dáng. Điểm thêm chút khuyên tai dáng dài đung đưa, lóng lánh, tóc đuôi ngựa nhẹ nhàng, cổ điển. Chắc chắn diện mạo dịu dàng, e ấp, lại quyến rũ, yêu kiều này sẽ đốn tim biết bao chàng trai, khiến ai cũng muốn được chở che, bảo vệ.

Kiểu Đầm Dáng Xòe Diện Cùng Bông Tai Hạt Ngọc Trai

Nếu outfit hôm nay, nàng chọn mẫu đầm dáng xòe tiểu thư ngọt ngào, sành điệu, thì nên chọn bông tai dạng hạt ngọc trai. Bộ đôi này là sự kết hợp hoàn mỹ giúp nàng gia tăng độ duyên dáng ngay trong phong cách của mình đấy.

Kiểu khuyên tai này mang nét đẹp đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, giúp mọi cô gái trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Nàng hãy thử 1 diện mạo đầm xòe màu Đen cùng bông tai Trắng hình ngọc trai với chốt vặn cũng là ngọc trai nhé! Chắc chắn đây là lựa chọn đúng đắn đem lại cho nàng sự nổi bật không thua kém ai ở những nơi đông người.

Hoặc, nàng cũng có thể phối hợp tone-sur-tone giữa bông tai ngọc trai cùng đầm xòe Trắng. Sự nhất quán về phong cách cũng sẽ khiến nàng trông quý phái hơn, tỏa sáng rạng ngời như 1 viên ngọc quý.

Mix-n-Match Hoàn Hảo Giữa Đầm Body Và Mẫu Bông Tai Ôm Sát

Các mẫu bông tai ôm sát nên được mix match cùng thiết kế đầm body khoe trọn đường cong cơ thể. Công thức bất bại này sẽ góp phần biến vẻ ngoài của nàng toát lên thần thái đỉnh cao khó ai bì kịp.

Nàng sẽ là 1 nữ hoàng sành điệu với sức hút mãnh liệt “chặt đẹp” mọi ánh nhìn xung quanh. Bởi vì, đây là mẫu đầm khá đơn giản, không quá cầu kỳ, nên nàng cần chú ý nhấn nhá thật kỹ cho phần trang sức như bông tai.

Nàng nên chọn các kiểu bông tai ôm sát bản to, kiểu dáng “không đụng hàng”, siêu độc đáo để tạo nên phong cách ấn tượng. Chắc chắn, nó sẽ là bộ cánh hoàn hảo giúp nàng sở hữu style “đẹp xịn” tự tin thể hiện chính mình.

Một số mẫu bông tai ôm sát nàng nên cân nhắc như: Mẫu bông tai hình cánh bướm mềm mại bằng Vàng, mẫu bông tai thiết kế hình cành hoa nhỏ với điểm nhấn là viên ngọc trai lấp lánh hay mẫu bông tai kẹp vành đầy tính sáng tạo và tinh tế,...

Cách Phối Bông Tai Phù Hợp Với Kiểu Đầm Công Sở Hiện Đại

Các cô nàng thường chọn đầm đi làm nơi công sở cũng nên biết cách phối chọn bông tai. Trang phục công sở thường là những dạng trang phục kín đáo, nhẹ nhàng, lịch sự và năng động.

Vì thế, nàng có thể chọn kiểu bông tai có kiểu dáng đơn giản 1 chút, không quá cầu kỳ nhưng nhã nhặn và đủ “chất”.

Chẳng hạn như, nàng có thể lựa chọn các loại bông tai hình khối độc đáo như: Khuyên tròn bản to, bông tai hình Vuông, Tam giác, Lục giác,... với nhiều kích thước và họa tiết đa dạng.

Những kiểu bông tai này góp phần làm cho tổng thể xiêm y nơi văn phòng thêm phần cá tính, hiện đại. Khi những chiếc đầm công sở đã quá nhàm chán, thì các mẫu bông tai lạ mắt sẽ là điểm nhấn giúp nàng nổi trội hơn.

Đến Junie Thỏa Sức Làm Mới Mình Với Nhiều Mẫu Bông Tai Xinh Xắn

Hôm nay, nàng quyết định mặc đầm xuống phố nhưng chưa biết phải phối với đôi bông tai nào cho đúng outfit? Đừng lo lắng, nàng cứ vào Junie, chắc chắn nàng sẽ tìm được mẫu bông tai như ý muốn và phù hợp bộ cánh nhất.

Hàng loạt kiểu khuyên tai đa dạng từ dáng dài, ôm sát tai cho đến bông tai đá quý, ngọc trai, hình thù độc lạ,... tại Junie hứa hẹn sẽ là điểm nhấn giúp nàng nổi bần bật giữa đám đông.

Nàng có thể thoải mái, tự tin thể hiện chính mình đầy biến hóa mà không sợ bị mờ nhạt hay trở nên nhàm chán hay một màu.

Hy vọng rằng, những công thức trên sẽ đem đến cho nàng thêm gợi ý hữu ích để lựa chọn cho mình mẫu bông tai phù hợp với chiếc đầm nàng đang mặc nhất nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.