xỏ khuyên tai bao nhiêu tiền

Giải Đáp Thắc Mắc Nhỏ: Xỏ Khuyên Tai Bao Nhiêu Tiền?

Nàng chưa từng xỏ khuyên dự trù chi phí ra sao? Làm sao để xỏ khuyên không bị “hớ” mà vẫn chất lượng? Tham khảo chuyên mục gỡ rối với Junie ngay!

Khuyên tai lấp lánh có thể làm các nàng lung linh hơn trong 1 tíc tắc, nhưng trước đó chị em vẫn phải trải qua quá trình băn khoăn với rất nhiều câu hỏi: Xỏ khuyên tai bao nhiêu tiền? Xỏ khuyên có đắt không? Làm sao để biết được mức giá có đi đôi với chất lượng? Đừng vội đau đầu, hãy để Junie làm cố vấn cho nàng!

Gỡ Rối 1: Xỏ Khuyên Và Bấm Khuyên Cái Nào Đắt Hơn?

Để tránh trường hợp tiền rơi khỏi ví vì không biết giá trị thật của dịch vụ, các nàng nên phân biệt rõ ràng sự khác biệt giữa xỏ khuyên và bấm khuyên.

Xỏ khuyên là 1 kỹ thuật và người xỏ khuyên chắc chắn không phải “tay mơ”. Khi xỏ, nàng sẽ trải qua nỗi đau kiến cắn trong truyền thuyết với kim y tế. Thợ xỏ dùng kim chuyên dụng rất cứng, bên trong là rỗng và đầu kim mài sắc đủ để cho khuyên vào trong.

Yên tâm là mỗi chiếc kim đều đã được diệt khuẩn và quy trình xỏ khuyên cũng phải đảm bảo yêu cầu vệ sinh y tế.

Trong khi đó bấm khuyên lại là câu chuyện phổ biến hơn. Người thợ sẽ dùng súng bấm để tạo lỗ tai và chỉ sau 2 giây giật mình, nàng sẽ có ngay 1 vị trí đeo khuyên mới.

Bấm khuyên rất nhanh, không đắt và có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, từ các cửa hàng đầu ngõ đến những xe bán khuyên dạo. Nhưng nàng cũng phải cẩn trọng trước nguy cơ nhiễm trùng, khi mà dụng cụ bấm được dùng cho nhiều người và lực tác động của súng bấm có thể khiến các mô tai tổn thương.

Để đánh giá công bằng thì bấm khuyên rẻ hơn xỏ khuyên, tuy nhiên chi phí chênh lệch không đáng là bao khi cộng thêm các yếu tố về tính an toàn hay độ thẩm mỹ. Thêm vào đó, nếu các nàng muốn “lột xác” đôi tai với những vị trí khuyên khó thì chỉ có xỏ khuyên mới làm nàng hài lòng.

Gỡ Rối 2: Xỏ Khuyên Tai Bao Nhiêu Tiền?

Các nàng yên tâm là mức giá thị trường của xỏ khuyên không hề đắt, chỉ giao động trên dưới 200.000đ. Giá cả “học sinh” hay “sinh viên” còn phụ thuộc vào vị trí bạn xỏ, kỹ thuật viên bạn trao niềm tin và địa chỉ bạn gửi gắm.

Xỏ khuyên sẽ không là “trò chơi nhân phẩm” nếu các nàng dành thời gian tham khảo bảng giá, xem các review để lựa chọn sáng suốt nhất.

Vậy nên hãy để Junie xung phong đi trước, đưa ra cho nàng cái nhìn khái quát về giá xỏ khuyên:

Giá lỗ xỏ cơ bản:

  • Lỗ tai không sụn (Lobe): 50.000đ - 150.000đ
  • Sụn ngoài vành tai (Helix): 120.000đ - 200.000đ

Giá lỗ xỏ nâng cao:

  • Sụn trong tai (Flat): 150.000đ - 250.000đ
  • Tai trong (Conch): 150.000đ - 300.000đ
  • Sụn tai con (Tragus): 150.000đ - 300.000đ

Lưu ý: Đây là mức giá tham khảo, không áp dụng với địa chỉ cụ thể nào.

Một Số Địa Chỉ Xỏ Khuyên Chất Lượng Cho Nàng

Để tránh lạc vào “mê hồn trận” của hàng ngàn tiệm xỏ khuyên với những lời quảng cáo có cánh, nàng hãy ghi lại 1 số địa chỉ chuyên xỏ khuyên chất lượng sau đây nhé!

Tại Hà Nội

Gauges Piercing

Một địa chỉ xỏ khuyên chất lừ ngay trung tâm thủ đô, tập trung những người thợ kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ. Bạn sẽ được tư vấn trước xỏ, chăm sóc sau xỏ tận tình để đảm bảo đẹp trên mọi hành trình.

Địa chỉ: 65c Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Vịt Xỏ Khuyên

Được biết đến là nơi xỏ khuyên uy tín trong lòng các bạn sinh viên. Thương hiệu “Vịt xỏ khuyên” góp mặt trên thị trường từ năm 2014 và luôn nằm top địa chỉ xứng đáng trải nghiệm.

Địa chỉ: Số nhà 112, ngõ 20A Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Rio Tattoo Studio

Địa chỉ xỏ khuyên chuyên giới thiệu xu hướng mới - độc - lạ. Chỉ cần bạn đam mê, Rio sẽ đồng hành tới cùng.

Địa chỉ:

  • Số 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 217 Thụy Khuê,Tây Hồ, Hà Nội

Tại Sài Gòn

VNStyle Tattoo & Piercing

Cơ sở xỏ khuyên đi đầu xu hướng, bạn sẽ được cập nhật những mẫu xỏ khuyên đẹp và phù hợp nhất với khuôn mặt.

Địa chỉ: 7M Đường 14, Khu dân cư Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh

Bác sĩ Sinh

Địa chỉ thẩm mỹ với các bác sĩ đồng hành, quy trình xỏ khuyên diễn ra trong 1 nốt nhạc và chóng lành sau 2 tuần, hiếm có tình trạng bưng mủ, sẹo lồi.

Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TPHCM

Boheries Saigon

Một lựa chọn đúng đắn cho các nàng cá tính. Cơ sở tập hợp nhiều thợ xỏ khuyên “mát tay”, phục vụ tận tâm và đặc biệt có cả thế giới khuyên cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 343/5 Nguyễn Tri Phương P5 Q10, Tp.HCM

    Bớt đi 1-2 bữa lẩu nướng, 3-4 buổi trà chiều là các nàng đã có thêm 1 vị trí khoe trang sức cực kỳ mỹ mãn. Nàng chọn đầu tư xứng đáng và đẹp bền lâu hay "xỏ tới đâu hay tới đó”?

    Junie tin chắc rằng các cô gái xinh đẹp sẽ luôn có sự lựa chọn chính xác. Đừng quên rằng Junie luôn ở đây để đồng hành cùng nàng trên con đường chăm chút bản thân!

    Để lại bình luận

    Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.