cách đeo bông tai kẹp

Cách Đeo Bông Tai Kẹp Thời Trang Và Cá Tính

Nàng đã chán với những kiểu bông tai truyền thống. Nàng đã thử qua các phong cách nhẹ nhàng, với thiết kế đơn điệu, và nàng muốn thay đổi. Đừng bỏ qua kiểu bông tai kẹp đầy thời trang và sành điệu này nhé!

Nàng đã chán với những kiểu bông tai truyền thống “cổ xưa”? Nàng đã thử qua các phong cách nhẹ nhàng, với thiết kế đơn điệu?

Đừng bỏ qua kiểu bông tai kẹp đầy thời trang và sành điệu này nhé! Chúng sẽ giúp bạn làm mới bản thân hiệu quả hơn bao giờ hết. Nhưng nàng đã biết cách đeo bông tai kẹp cho đẹp và cá tính chưa?

Bí Kíp Đeo Bông Tai Kẹp Sang Chảnh, Đẹp Hết Nấc

Có 2 cách đeo bông tai dạng kẹp chủ yếu, chỉ cần hiểu đúng, nàng sẽ sở hữu ngay vẻ đẹp sang chảnh tột cùng.

Cách 1: Đeo Bông Tai Kẹp Vành Trên

Ở cách này, nàng hãy chọn kẹp bông tai ở dưới dái tai rồi hãy từ từ di chuyển lên phía trên vành. Khi nào đến vị trí thích hợp, nàng mới tiến hành chỉnh sửa lại, kẹp chặt cho bông tai cố định chắc chắn là được.

Cách 2: Đeo Bông Tai Thiết Kế Kẹp Cho Vàng Tai Dưới

Cách đeo này thì ngược lại, nàng sẽ di chuyển bông tai từ trên xuống dưới, rồi mới tiến hành kẹp chặt ở vị trí mong muốn. Nàng lưu ý đừng kẹp quá chặt nhé, vì điều này sẽ khiến vành tai dễ bị tổn thương đấy.

Những Loại Bông Tai Kẹp Đẹp, Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Bông tai kiểu dáng kẹp đã không còn quá xa lạ với những nàng điệu đà, yêu thích sự mới lạ, cá tính. Hiện nay, chúng cũng có rất nhiều thiết kế đa dạng, đẹp mắt cho nàng tha hồ lựa chọn như:

Mẫu Khuyên Tai Thiết Kế Kẹp Vàng Dáng Tròn

Kiểu bông tai này là kiểu bông tai cơ bản nhất, thông dụng nhất được khá nhiều chị em ưa chuộng. Đa phần chúng có thiết kế dáng tròn hở hình chữ C ghim trên vành tai tạo vẻ đẹp đơn giản nhưng khá lạ mắt.

Nàng có thể mang chúng đi học, đi làm hàng ngày vô cùng thích hợp, giúp nàng cuốn hút ánh nhìn hơn. Mẫu bông tai dáng tròn cũng rất dễ đeo, không quá cầu kỳ, phức tạp.

Kiểu Bông Tai Kẹp Tinh Xảo Ôm Cả Vành Tai

Những cô nàng chuộng vẻ đẹp cầu kỳ hơn hay có phần vành tay rộng thì nên chọn kiểu bông tai này. Bề mặt của bông tai thường được chế tác, sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau cực kỳ đa dạng như hình dây hoa, ngọc trai, xương cá, thậm chí là con rồng, phượng,...

Trong những buổi tiệc sang trọng hay sự kiện trọng đại, nàng có thể mang những kiểu bông tai kẹp ôm cả vành này. Chúng sẽ khiến nàng trở nên cá tính, nổi bật và sành điệu hơn bao giờ hết.

Dáng Bông Tai Kẹp Có Dây Trẻ Trung, Nữ Tính

Bông tai kẹp có dây thường thể hiện nét quyến rũ, quý phái cho phái đẹp nên rất được ưa chuộng. Những nàng nào chuộng sự nữ tính, nhẹ nhàng, thì nên thử trải nghiệm khuyên tai này.

Những đôi bông tai kẹp sẽ giúp phong cách thời trang của nàng độc đáo, thời thượng, cá tính hơn. Tuy nhiên, nàng nhớ đeo sao cho chuẩn để thể hiện đúng độ "đẹp" và "chất" nhất cho mình nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.