Vòng Charm Là Gì

Vòng Charm Là Gì Và Các Loại Vòng Charm Ấn Tượng Cho Nàng

Để gọi tên đơn giản thì vòng charm là vòng được tạo nên bởi các hạt thiết kế tinh xảo. Nhưng ít ai biết những hạt charm ngày trước có hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Cùng Junie lý giải nha!

Chúng ta vẫn hay gọi các phụ kiện lấp lánh, những thứ có tác dụng tôn lên vẻ đẹp của phái nữ là “charm”. Tuy nhiên nếu để định nghĩa chính xác “Vòng charm là gì”, nàng sẽ trả lời ra sao? Junie biết không nhiều cô gái để ý đến việc phân định rạch ròi điều này, tuy nhiên nếu nàng có thêm những thông tin dưới đây, thế giới trang sức trong mắt nàng sẽ càng thú vị đấy!

Vòng Charm Có Mặt Từ Bao Giờ?

Để gọi tên đơn giản thì vòng charm là vòng được tạo nên bởi các hạt thiết kế tinh xảo. Càng ngày, vòng charm càng đơn giản hơn theo xu thế minimalism của thời đại, vậy nên ít ai biết những chiếc hạt charm ngày trước có hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc về cả tình yêu, tình bạn và nhiều tầng lý giải hay ho.

Trước khi xuất hiện dưới hình dáng hoa mỹ như vàng, bạc, ngọc trai, đá quý thậm chí kim cương đắt đỏ, charm là bất cứ thứ gì mà bộ não con người định dạng là đẹp và xứng đáng để trang trí.

Nàng biết không, những hạt charm đầu tiên là đá, vỏ xò, xương động vật, được lụm nhặt và sưu tầm, mang dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu cực kỳ mạnh mẽ. Cho đến những năm 700 TCN, charm mới có bước cải tiến và được ngầm thừa nhận là 1 loại trang sức giá trị ở nền văn minh cổ Babylon. Chính nữ hoàng Victoria đã dành sự ưu ái đặc biệt cho các loại hạt charm, chính thức đưa phụ kiện này lên tầm cao mới, trở thành 1 phần thiết yếu trong cuộc sống phái đẹp thế kỷ XIX.

Trên thực tế thì vòng charm cũng chỉ là 1 danh từ chung, không thể định nghĩa quý giá - phổ thông, sang trọng - tầm thường. Nàng có thể đeo charm thời thượng để tạo đẳng cấp, cũng có thể chọn charm cá tính để khoe bản sắc cá nhân. Có vô số charm phục vụ cho vô số tính cách, đấy cũng là 1 trong những lý do khiến loại hạt “trang trí” này chưa 1 lần bị lãng quên cho tới tận bây giờ.

Cùng Tìm Hiểu Một Số Loại Charm Phổ Biến

Để có 1 chiếc vòng charm đẹp và quan trọng là hợp với bản thân, các nàng cần thủ sẵn kiến thức về các loại charm trên thị trường hiện tại trước đã. Tính ra thì loại charm nào cũng dùng để trang trí cho vòng, vậy nên nàng chỉ cần nhớ một số tính chất cơ bản là hoàn hảo.

1. Charm Tròn

Kiểu dáng tròn trịa, thiết kế tinh xảo, tập trung làm nổi bật vẻ đẹp từ mọi góc nhìn. Loại này thường làm bằng bạc tây, dễ dàng điêu khắc và độ cứng ổn định.

2. Charm Dẹt

Những thiết kế bản bầu dục dẹt hơn thường ưu tiên làm bằng gỗ hoặc đá quý, mang vẻ đẹp tinh tế, đài các với những nét hoa văn ý nghĩa.

3. Charm Treo

Là loại charm có phần chi tiết thừa có thể treo/lồng vào vòng thay vì phải đục lỗ ở chính giữa charm. Charm treo thường mang tới cảm giác trẻ trung, lung linh hơn vì tạo được hiệu ứng đung đưa khi chuyển động.

4. Charm Theo Chủ Đề

Không thể xếp loại những charm này vào hình dạng cố định. Bởi chúng có thể là bất cứ hình dạng nào, chỉ cần chung 1 câu chuyện, ví dụ như cung hoàng đạo, tình yêu… Đây cũng là kiểu charm phối vòng mà các cặp đôi rất yêu thích.

5. Charm Chặn

Một kiểu charm đóng vai trò cố định các loại charm khác trên chiếc vòng. Không mang nhiệm vụ làm đẹp nhưng chính chiếc charm này lại là “công thần” trong việc định hình concept cho vòng tay.

6. Charm Xích

Thêm 1 kiểu charm có tác dụng bảo vệ. Trong trường hợp chiếc vòng bị đứt hay nàng muốn mở vòng, charm xích sẽ giữ các hạt charm tránh bị “lạc” mất nhau.

Nàng Sẽ Chọn Loại Vòng Charm Nào?

Với các loại charm Junie giới thiệu phía trên, chắc chắn nàng cũng đã có mường tượng và ưu tiên cụ thể cho loại vòng sắp tới. Và nếu nàng cần thêm gợi ý thì yên tâm, đây là sở trường của Junie và chúng mình có thể giúp nàng chọn.

Có 3 kiểu vòng charm mà nàng có thể cân nhắc

1. Vòng Charm Trơn

Nàng chọn 1 chiếc vòng, lắc trơn, có thể bằng vàng, bạc hay bạch kim, sau đó kết hợp với 1 số loại charm yêu thích. Vậy là xong, chiếc vòng charm trơn đã hoàn thành, basic nhưng không hề nhàm chán.

2. Vòng Charm Dây

Khác với vòng trơn, vòng dây sẽ được sâu chuỗi lại bởi 1 loại các charm. Nàng có thể ra shop để chọn chiếc vòng xâu sẵn, hoặc tự do sáng tạo bằng các loại hạt có sẵn. Nếu có thể tự làm ra vòng charm dây đầy ý nghĩa và đậm ý tưởng cá nhân thì sẽ vô cùng ấn tượng đấy!

Kết Luận

Dù nàng đầu tư vòng charm như 1 loại trang sức làm đẹp hay như 1 cách thu hút tài lộc, may mắn, hoặc kể cả biến tấu thành 1 món quà chan chứa tình cảm, thì vòng charm vẫn luôn đáp ứng được toàn bộ. Đấy cũng là cái hay, cái lôi cuốn của vòng charm khiến nhiều cô gái ưu ái.

Hy vọng với những thông tin từ Junie, nàng đã biết được vòng charm là gì và tự tin sở hữu 1 chiếc vòng charm cho riêng mình. Đừng quên Junie có rất nhiều chất liệu trang sức chất lượng cho nàng tỏa sáng dịp cuối năm nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.